The Brigade of the Destined Rulers
Glossary S
1. Sandro Monteclaro
- Ang bagong Hari ng White Kingdom sa kasalukuyan.
2. Sealing Spell
- Isang uri ng spell na may kakayahang pigilan ang isang kapangyarihan ng nilalang na nakabase sa kakayahan ng gumagamit sa tagal at panahon.
3. Shards of Thunder
- Crystals made out of thunder that can produce millions of volts.
4. Shiro Yukozawa
- Leader of the Highland Bandits.
5. Shiva
- The Goddess of Ice or the Ice Queen.
6. Silver Cypress Vallejo
- The Protector of the Creation Stone. Isang normal na nilalang sa mundo ng mga mortal na aksidenteng napunta sa mundo ng mga nilalang na may kakayahan na hindi kinikilala sa mundong kanyang pinanggalingan.
7. Sleeping Harmony
- Isang uri ng tugtog na may kakayahang patulugin ang sino mang makakapakinig dito.
8. Snow Dome
- Ang training ground ng Snow Kingdom para sa mga bagong kawal ng kaharian.
9. Snow Kingdom
- As what the name implies, the whole kingdom was covered by snow but that doesn't mean that they are slow.
10. Soul Keeper
- Isang uri ng nilalang na syang katulong ng Grim Reaper upang linisin ang mundo sa mga espirito na pagala – gala rito.
11. Sounds of Shrieking Souls
- An ill sound that can vibrate any kind of surface.
12. Sound Wave
- Isang uri ng wave na may kakayahang patalsikin ang sino mang matatamaan nito kahalintulad ng isang barrier.
13. Space Dimension
- A kind of dimension that can cover anything. It changes the path of time and can cross universe.
14. Space Eater
- Isang uri ng mga halimaw na itsurang bula. Nabubuhay ito sa pagkain ng mga gravity sa paligid pati na ang mga kapwa nito halimaw.
15. Spector
- White Wolf.
16. Spices of Illusions
- An illusion that can create blocks of defense.
17. Summoner
- Isang uri ng nilalang na may kakayahang makapagpalabas ng mga creatures out nowhere.
BINABASA MO ANG
The Brigade of the Destined Rulers
FantasyHighest Rank Achieved in Fantasy: #147 Added Ranks: #1 in haveyouseenthisgirl, #17 in fight, #42 in adventure, #76 in fantasy, #91 in fiction Cover By: @YumenoKiseki Mahirap gawin ang pagtitiwala ngunit mas mahirap intindihin ang sinasabi ng puso...