Encounter 2

934 249 164
                                    

R E N

I looked at the floor, there are t-shirts everywhere even bra.

Para bang tumigil ang mundo ko, hindi ako makahinga at parang mamamatay na ako sa sakit na nararamdaman ko ngayon.

"Angelo" Rinig kong sabi ng babaeng nakapatong ngayon sa lababo, he's sucking her left breast while caressing the other one. Her arms are around with that man's neck and her legs are wide open hugging his thighs. And that's no other than my closest friend Elise.

But what hurts the most is when I saw the man she's having sex with is Angelo, my boyfriend.

They're enjoying their position, they're enjoying what they're doing right now, they're enjoying the pleasure they're giving with each other.

I just can't believe what I just witnessing right now, I didn't even know how to react.

Napahagulgol nalang ako sa pag-iyak at nabitawan ko ang aking bag dahilan para mapatigil ang dalawa sa ginagawa nila at mapatingin sa aking direksyon.

Nanlaki ang mga mata ni Angelo at agad na nagbihis ng pang-itaas n'ya.

I can't believe this!

The man that I love

The only man I love, the man that I trusted the most.

Is having sex with my bestfriend!

"Baby let's talk, it's not what you-"

I thought he's the one.

Malakas na sampal ang inilapat ko sa kan'yang pisngi. Malakas ito dahil kahit ako ay nasaktan din sa pagsampal ko sakan'ya, halos mamanhid na ang palad ko.

Pero mas masakit yung ginawa nila sa akin, yung dalwang taong pinagkatiwalaan ko

Yung dalawang taong minahal at importante sa buhay ko

Ay sila rin palang wawasak sa akin.

"Mga hayop kayo!" Hindi ko napigilang sumigaw at pagsusuntukin ang dibdib ni Angelo, hinawakan n'ya ako at pilit na niyakap pero sinampal ko s'yang muli.

"Wag na wag mo kong hahawakang hayop ka! Manloloko!" Blurred na ang aking paningin at halos hindi ko na sila makita ng maayos.

Ngayon ay tumingin ako kay Elise na nakangisi lang sa akin. Gusto ko s'yang saktan, gusto kong tanggalin ang ngisi n'yang iyan sa labi n'ya.

"H-how could you do this to me Elise? I thought we're friends" bakit mo inahas ang boyfriend ko?

Pilit akong nagpakatatag at pinilit na huwag na muling mapaluha pero hindi ko talaga kaya, dahil pagkatapos kong magpahid ng luha pero na naman ang panibago.

"Magkaibigan?hahaha" Napatigil ako sa pagtawa nito. "Kahit kelan hindi ko itinuring na kaibigan ang isang katulad mong hindi pinapahalagahan ang isang lalaking katulad n'ya" Napailing nalang ako nang lapitan n'ya si Angelo at haplusin ang braso nito.

"May pangangailangan din s'ya Ren, may pangangailangan s'yang hindi mo kayang ibigay sa kan'ya" Sigaw ni Elise at para bang pinapamukha pa n'ya sa akin kung bakit nangyari to.

Kung bakit may nangyayari sa kanila?

Kung bakit gumagawa ng himala ang BESTFRIEND KO at ang magaling kong BOYFRIEND?

Hindi ko pinahalagahan? Eh halos ipagsigawan ko na s'ya sa buong mundo para lang malaman nilang boyfriend ko s'ya.

Inaway ko pa ang mga kaibigan ko para lang sakan'ya

Encountering Min Yoongi (Wattys 2020)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon