R E N
Nang sumapit ang kadiliman, nagdesisyon na kaming dalawang
umuwi. Mas lalo na kasing dumadami ang tao dito atsaka kailangan narin naming magpahinga.Katulad kanina s'ya ang may hawak nung basket, nakalagay narin sa loob yung ginamit naming mantel.
"Hindi pa rin ako makapaniwalang girlfriend na kita ngayon" His gummy smile showed and then he gasped some air. Yoongi ako dapat yung hindi parin makapaniwala sa ating dalawa.
Simpleng tao lang ako, hindi mayaman, hindi kilala sa showbiz, ordinaryong mamamayan na naghahangad lang na makatulong sa pasyente.
Ako dapat itong hindi makapaniwalang ako ang jowa mo, isang sikat, gwapo, cute, hot, hot, plus extra hot!
Ganern!
I smirked at him."Bakit tayo na ba?" Pang-aasar ko kay Yoongi, tumigil siya sa paglalakad, tinignan ako ng masama, halatang pikon na pikon.
Hindi man lang kasi s'ya nagsabi kung may label na ba talaga kami, basta kiss agad, agad-agad! Tapos wala man lang ligaw.
Tapos muntikan pang may mangyari sa amin?
Kasing bilis lang ni flash yung peg naming dalawa.
But I like it.
Nabigla ako nang tanggalin n'ya ang kamay n'ya sa akin tapos biglang nag-walk out ng mabilis. Pinigilan ko namang matawa pero hindi ko talaga kaya, ang cute n'ya kasi kapag naiinis s'ya.
I really love teasing him.
"Yoongi!" Hinabol ko s'ya pero hindi niya ako nilingon tuloy-tuloy lang s'ya sa paglalakad n'ya. Walk out si gilagid.
Nagalit na naman sa akin.
Patuloy lang s'ya sa paglalakad n'ya, hindi pinapansin yung pagtawa ko sakan'ya.
Hindi ako nakatiis, ginawa ko na yung matagal ko ng gustong gawin sakan'ya, isa sa mga gusto kong gawin dati pa.
I beaten his beautiful, round and big as a blimp wiggling buttocks. His eyes narrowed, he held his butt.
"Sa lahat ng nangyari sa ating dalawa tatanungin mo yan?" Tinanggal nito ang kanyang mask. Halatang galit na galit ito, kunot na kunot ang noo at matatalim na mata ang sumalubong sa'kin.
"Ito naman, joke lang naman yun eh" Nagpout pa ako tapos sinubukan kong hawakan uli ang kamay n'ya pero nilayo lang n'ya ang kamay n'ya.
Mas lalo tuloy akong napa-pout, unang date namin tapos ginalit ko s'ya.
"Wag ka ng magalit mahal kong pusa" paglalambing ko, feeling ko naman tumatalab ang pag-papacute ko sakan'ya dahil narinig ko ang pagbuntong hininga n'ya.
Yiee~ bati na kami n'yan.
Tumigil ito at muli akong tinignan. "Sige nga, paano mo tatanggalin yung galit ko?" His signified smirk showed, hinimas himas ko pa ang baba ko at nag-isip.
"Katulad nito! Hmp" Kahit nahihiya ako sa pinagga-gawa ko ay pinilit ko pa ring mag-aegyo, tapos cute na nagpeace sign at nagpuppy eyes habang naka-pout.
He looked at me with his disturbing look, I know. It didn't work.
"Pucha" Bulalas ko ng bigla ba naman sa akin ihampas yung panyo n'ya tapos pabiro akong sinakal. Pucha.
Ni-tap ko yung braso n'yang nakapulupot sa leeg ko, tangina kakaumpisa palang namin tapos papatayin n'ya agad ako.
"Ang pangit mo!"
Pang-aasar ni Yoongi at tumawa ng malakas. Gago pala itong gilagid na ito eh.
BINABASA MO ANG
Encountering Min Yoongi (Wattys 2020)
Fanfic• c o m p l e t e d • highest rank: #1 in btsyoongi #2 in min #4 in tagalogfanfiction #6 in minyoongi #7 in Btsfanfic #19 in btssuga #27 in bangtan tagalog Fanfiction¹ Things happen in unexpected times and ways. Ren feeling down with her current lif...