SLIT [07]

3.3K 149 26
                                    

ANG panonood sa binatilyong tino-torture na yata ang pinaka mahabang oras na naranasan ni Erik sa buong buhay niya.

Matapos na gamitan ng nail gun ng mag-asawa ang binatilyo ay inalis ng mga ito ang pagkakadena ng dalawang paa nito. Ibinaba ng dalawa ang ibabang bahagi ng katawan ng binatilyo sa operating table. Kaya ang puwesto na ng binatilyo ay nakatuwad ito at halos mapilipit na ang mga braso dahil naka-kadena pa rin ang mga kamay nito. Nakaharap ito sa kanila ni Mando. Nakatingin ito sa kanila at kung tama siya ng pagkakakita ay may galit sa mga mata ang binatilyo. Humihikbi na lang ito. Naghalo na ang luha, pawis, uhog at kaunting dugo sa mukha. Tila napagod na ito sa kakasigaw o baka wala na talaga itong kakayahang manlaban pa matapos barilin ng pako ang mga tenga at talampakan nito.

Maya maya pa ay naghubad na ang mag-asawa. Wala itong itinirang suot kahit na isa. Kahit ang face mask at head cap ay tinanggal din ng mga ito. Doon niya nalaman na medyo matanda na pala ang dalawa dahil medyo kulubot na ang balat ng mga ito sa katawan at mukha. Kung pagbabasehan niya ang hitsura ng mag-asawa ay masasabi niya na nasa sinkwenta anyos na ang mga ito.

Hindi man lang nakaramdam ng hiya ang mga ito na para bang wala sila doon ni Mando. Naghalikan ang dalawa habang naglilikot ang mga kamay. Kung saan-saan humahawak ang kamay ng dalawa.

Hanggang sa wasakin ng mga ito ang shorts ng binatilyo gamit ang scalpel. Maging ang brief ng binatilyo ay sinira ng dalawa hanggang sa tuluyan nang tumambad ang puwitan nito.

Nagpatuloy sa paglalampungan ang dalawa hanggang sa ihiga na ng lalaki ang babae sa espasyong natitira sa operating table. Doon ito nagkaroon ng magandang puwesto para paghahalikan ang buong katawan ng babae hanggang sa pagkababae nito.

“Oh, fuck! Yes, hon! Eat my pussy! Eat that fucking pussy!” Akala mo ay nababaliw na halinghing ni Mrs. Number One.

Matagal ang dalawa sa ganoong posisyon hanggang sa pumatong na ang lalaki sa babae. Ipinasok na nito ang matigas nitong pagkalalaki sa pagkababae ng babae.

Ngunit nakakailan pa lang na ulos si Mr. Number One ay tumigil na rin ito. “Ang luwag mo na, hon. Hindi na masyadong maramdaman!” reklamo nito sabay baba ng operating table. “Nakaka-miss ang kasikipan mo noong araw.”

Bumangon si Mrs. Number One at umupo sa gilid ng operating table. “Iyan ang hindi na natin kayang ibalik, hon!” tawa nito. “Kaya nga natin binayaran ang binatilyong iyan para maramdaman mo ulit ang sikip nito before, 'di ba?” Itinuro nito ang sariling pagkababae.

Nagkatawanan ang dalawa.

Sa tingin ni Erik ay may sira sa katinuan ang mag-asawa. Walang matinong tao ang gagawa ng ganoong bagay!

Pumwesto na si Mr. Number One sa may likuran ng nakatuwad na binatilyo. Makailang ulit itong dumura sa sariling palad at inilagay ang naipong laway sa pagkalalaki nito. Kasunod niyon ay itinapat nito ang mukha sa may puwitan ng binatilyo. Pinaglayo nito ang dalawang pisngi ng puwit at dinuraan ang butas. Ilang ulit din itong dumura doon bago ito tumayo.

Si Mrs. Number One naman ay nanonood lang habang hinihimas ang pagkababae at ang dibdib nitong medyo nakalaylay na. Sa madaling salita ay pinapaligaya nito ang sarili habang pinapanood ang ginagawa ng asawa nito sa binatilyo.

“Watch me, hon…” Nakangising itinapat ng lalaki ang pagkalalaki nito sa butas ng puwit ng binatilyo. Umuungol na lang ang binatilyo na para bang sinasabi nitong tama na.

“Go on, hon. I am so wet na!”

Marahas at walang ingat na ipinasok ng lalaki ang puwit ng binatilyo. Napanganga lang ang kawawang binatilyo at muling umagos ang napakaraming luha. Hihikbi-hikbi ito ngunit bakas sa mukha ang sakit at hirap na nararanasan.

SICK: Part FourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon