Author's Note ❤

191 1 0
                                    

Hi! You can call me ice, 'Unheard Feelings' was not the first title i think pangalawang beses ko ng pinalitan ang title ng story ko. Ewan ko ba hindi ako makapag-decide kung ano ba talagang title. At ilang beses ko na ring pinalitan ang username ko, haha. But now it's final hindi na ako magpapalit ang gulo ng utak ko 'no. Now, balik tayo sa tema ng istoryang ito.


I know my story is so cliche marami nang istoryang ganito ang tema, well kahit magkapareho ang tema magkaibang kwento naman kung this story is all about pano' nga ba magmahal ang mga kababaihan, nakapaloob sa kwentong 'to ang tungkol sa isang babae na handang magtiis, masaktan at higit sa lahat gawin ang lahat para sa minamahal niya.


Di ko po kayo pinipilit na basahin ang story ko ang sa akin lang sana respetuhin niyo ang story na ginawa ko, kasi hindi madali sa isang manunulat na gumawa ng isang istorya. Minsan may mga araw na walang pumapasok sa isip ko at mahirap 'yun sa mga katulad kong manunulat, ang goal ko lang naman dito eh yung mapaganda ang takbo ng story ko at may makukuha kayong lesson. Gusto kong maramdaman ng bawat readers kung anong nararamdaman ko habang nagbabasa ako ng ibang story, yun bang nandun' ka din sa mismong story feeling mo isa ka sa mga characters sa story. Gusto kong madama niyo yung ganun kaya pinabubuti ko talaga ang pagta-type. Kahit na minsan di maiiwasan ang wrong grammars, inaamin ko isa akong grammar nazi.


Kaya minsan bago ko i-publish ang bawat chapter ini-scan ko muna kung may mali ba?! Baguhan lang ako sa wattpad pero alam ko sa sarili ko na kaya kong makipag-sabayan sa mga magagaling na author sa watty. Lahat tayo may kanya-kanyang galing. Writing stories was just a hobby back then but now it becomes my passion. At muli sana maayos kong matapos ang istorya na ito. God Bless!


-Yelo

Unheard Feelings. { Under Editing } Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon