Đột nhiên, ấm áp trên ngón chân biến mất, ngay sau đó Lý Âu xuất hiện bên tay anh, cúi đầu ngậm lấy phần quy đầu lộ ra, nhẹ nhàng hôn, liếm lên. Lục Sinh nắm toàn bộ quy đầu trong tay, Lý Âu liếm không tới, đầu lưỡi giống như con rắn nhỏ thò ra, xuyên vào bên trong lòng tay. Lục Sinh liền duỗi ngón tay ra, Lý Âu lập tức thuận theo, ngậm ngón tay vào miệng, đầu lưỡi giống như con rắn, quấn lấy.
Ánh mắt Lục Sinh loé lên, mặc dù ai cũng thấy nam nhân này luôn tận lực lấy lòng, tại sao vậy? Thật sự vì hắn yêu thích hầu hạ dom sao?
Lý Âu ngậm lấy ngón tay, đánh đưa trong miệng mình, nỗ lực lấy lòng. Đến lúc Lục Sinh buông tay ra, hắn lập tức rời bỏ ngón tay, cúi đầu ngậm lấy nhục trụ vừa nóng vừa cứng dụ người kia.
Bộ dáng đói khát cấp thiết khiến Lục Sinh không thể nhịn cười, rồi ánh mắt lại tối đi.
Cái lưỡi ma sát nhục trụ từ dưới lên trên, mang theo một luồng điện. Sau khi chạm đến đỉnh, cái lưỡi mềm mại không xương liền quấn chặt lấy quy đầu, nghiền ép nó, Lục Sinh nhịn không được phải phát ra âm thanh rên rỉ. Một tay nắm chặt tóc Lý Âu, một tay nắm chặt cái gối bên cạnh. Nếu không do sợ mất mặt, suýt chút nữa Lục Sinh đã rít lên kêu hắn mau dừng lại.
Cũng may, Lý Âu nhanh chóng buông tha anh (sau đó ngẫm lại, hắn sợ là bao nhiêu tóc trên đầu đều bị anh nắm xuống hết, vì đau nên mới dừng lại). Sau khi mang đến cho Lục Sinh một tràn khoái cảm mãnh liệt, Lý Âu liền vùi đầu, ngậm nhục trụ sâu vào miệng. Lục Sinh có thể cảm giác được nơi đó đang được bao bọc lại, khoang miệng ấm áp, mềm mại, ướt át, còn có đầu lưỡi ma sát khắp thân nhục trụ. Cảm giác như được mật huyệt xử nữ siết chặt.
Mà dường như một người lợi hại như Lý Âu cũng không có cách nào thích ứng lập tức, động tác ngậm tính cụ thoáng dừng lại, đợi đến khi cổ họng dần thích ứng dị vật mới ngậm vào sâu hơn. Mà cổ họng bị kích thích liên tục cũng tiết ra nhiều nước bọt hơn, khiến tính cụ trong miệng hắn ra vào càng thoải mái.
Lần thứ hai này, Lục Sinh được hầu hạ như chìm vào dục hải, từng làn từng làn khoái cảm liên tiếp không ngừng nhấn chìm anh, làm cho anh ngoại trừ khoái cảm hắn mang lại thì không thể cảm nhận được gì khác nữa.
Lục Sinh thoải mái nắm lấy mái tóc đen bóng của Lý Âu, từng sợi tóc nhỏ xẹt qua lòng bàn tay, mang đến cảm giác kì diệu, làm cho anh có chút ngứa. Thời khắc này Lục Sinh cảm thấy bản thân mình không khác gì thần tiên.
Xem thấy Lục Sinh có vẻ hưởng thụ lắm, Lý Âu liền cúi đầu ngậm một bên tiểu cầu vào miệng, vừa dùng hàm răng khinh gặm vừa hơi dùng sức kéo.
"A ừm!"
Lục Sinh không nhịn được mà rên rỉ.
Đến khi đùa bỡn xong hai viên tiểu cầu, Lý Âu mới há miệng ra, lập tức ngậm lấy tính cụ. Động tác liên tục lặp lại, Lục Sinh không những bị trêu chọc dục vọng mà khát vọng khoái cảm còn được châm ngòi. Khi Lý Âu đang dùng khoang miệng hầu hạ tính cụ anh lần thứ hai, dùng lưỡi ma sát quy đầu, Lục Sinh liền kêu to đạt đến cao trào.
Mãi đến khi giọt tinh dịch cuối cùng bắn ra khỏi cơ thể, Lý Âu dùng miệng giúp anh dọn sạch sẽ, Lục Sinh dần dần tỉnh lại sau cơn mê ly khoái cảm đem lại, toàn thân cảm thấy có chút lười biếng, thoải mái như đang được ngâm suối nước nóng.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomanceKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...