Buổi tối đã khuya Lý Âu mới tới Dạ Mị, cũng không phải hắn không nghĩ sớm một chút tới thấy Lục Sinh, mà là có buổi trưa sự kiện kia, hắn phải đem công tác xử lý tốt mới có thể tới. Cho dù không nghe được Long Minh hòa Lục Sinh điện thoại của, hắn đều có thể tưởng tượng Long Minh phải nói cái gì đó. Nếu hắn sẽ đem kia bút sinh ý làm đập, sẽ chỉ làm Lục Sinh canh phẫn nộ canh mất mặt.
Rốt cục đứng ở cửa, Lý Âu lẳng lặng đứng một phút đồng hồ, thở sâu, mở cửa.
Trong phòng Lục Sinh đang ngồi ở một người trong sô pha nhắm mắt dưỡng thần, lãnh ngạnh đích vẻ mặt thị Lý Âu chưa từng thấy qua, cho dù là hắn cố ý khiêu khích lần kia, Lục Sinh đều là cười híp mắt. Bị Lục Sinh hung hăng thu thập quá hai lần phía sau, hắn vẫn cho là kia mỉm cười hình dáng mới là đáng sợ nhất, nhưng là bây giờ hắn mới hiểu được, không cười đích trong khi càng đáng sợ hơn.
"Cởi quần áo !" Mở mắt ra, Lục Sinh chỉ ném như vậy câu tựu đứng lên vào bên trong phòng.
Lý Âu yên lặng đem y phục đều cởi, sau đó quỵ ngay tại chỗ.
Lục Sinh cầm một cây mới từ trong nước lấy ra nữa đích đằng điều đã đi tới, đã thấy Lý Âu quỳ đích hình dáng, lạnh lùng nói đến, "Đứng lên !"
Lý Âu đứng lên, tách ra chân, hai tay cẳng tay vén đích đặt ở sau lưng, ngẩng đầu, ánh mắt buông xuống.
"Sưu !" Một tiếng, đằng điều hung hăng rút đi tới, trên cái mông lập tức nổi lên một cái bạch vết, sau đó nhanh chóng biến đỏ gồ lên.
Lý Âu chỉ là trên người cơ thể theo bản năng buộc chặc, thân thể vẫn như cũ đứng thẳng tắp, không rên một tiếng.
"Giữa trưa ngươi ở đâu?" Lục Sinh lạnh như băng hỏi.
"Tại phòng họp." Căn bản không có thể có khác đắc đáp án, Lý Âu dứt khoát nói đến.
"Sưu ! Sưu !" Vừa là hai tiên, Lục Sinh tiếp tục hỏi, "Đang làm cái gì?"
"Cùng hộ khách họp."
Đằng điều từ mông rút được trên đùi, Lục Sinh lạnh giọng đến, "Vậy là ngươi như thế nào nói với ta?"
"Xin lỗi, chủ nhân, ta biết sai rồi !" Lý Âu trực đĩnh đĩnh đứng, thấp giọng nói đến.
Lục Sinh nhưng canh dùng sức rút hắn hai tiên, "Nói ! Ngươi là thế nào nói với ta?"
Nhẫn nại mãnh liệt nhất duệ đau nhức, Lý Âu vẫn như cũ không có cổ họng một tiếng, thẳng đến hít thở lại thông thuận mới nói đến, "Ta nói ta đang làm việc thất ngẩn người."
Lục Sinh không hỏi nữa nói, mà là huy khởi đằng điều tựu hướng trên người hắn không ngừng trừu. Ngoại trừ eo, trên cổ đích mạch máu này đặc biệt yếu ớt không qua nổi đánh địa phương, Lục Sinh cơ hồ trừu ở đâu là nơi nào. Từ cánh tay đến phía sau lưng, ngực đến lớn chân, chỉ cần là hoàn hảo không tổn hao gì không có dấu vết địa phương tựu sẽ hung hăng trừu trên mấy tiên.
Đằng điều tượng mưa to giống nhau trừu ở trên người, Lý Âu lại như cũ đứng tượng một bị hài lòng huấn luyện binh lính giống nhau thẳng tắp cao ngất, cắn chặt răng căn không có để cho mình phát ra bất kỳ thanh âm gì.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomantizmKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...