Chương 18: Giấc mộng xuân khẩu vị nặng

1.1K 36 1
                                    

Dưới ánh đèn lờ mờ, Lục Sinh ngồi giữa một đám người. Anh biết xung quanh mình có đầy người, âm thanh ồn ào, nhưng lại không nhìn rõ được họ, không nghe họ nói gì.

Cả căn phòng chỉ có một nơi sáng đèn, chính là trên sân khấu, Lý Âu toàn thân trần trụi, tứ chi bị xích lại vào chấn song sắt.

Bên cạnh Lý Âu, nơi mờ tối do ánh đèn không chiếu đến, hình như có một người mặc lễ phục đang hưng phấn nói gì đó. Lục Sinh hoàn toàn không thể nghe thấy, chỉ biết hắn ta đang giới thiệu nô lệ sắp bị bán đấu giá. Thực tế thì toàn bộ sự chú ý của anh đều tập trung vào người đang phẫn nộ điên cuồng giật mạnh xích sắt muốn thoát ra kia.

Da dẻ màu mật ong lán mướt như tơ lụa, dưới ánh đèn càng lấp lánh hơn. Tứ chi cường tráng mạnh mẽ như một con dã thú, từng khối có thịt phồng lên như muốn xé toạc cả lớp da. Cặp mắt như đang bị dồn ép vào đường cùng, tràn ngập vẻ phẫn nộ cùng lạnh giá, cặp mắt của một con dã thú khát máu.

Đột nhiên có một đôi tay hiện ra từ phía sau nắm lấy nơi đang mềm oặt giữa hai chân hắn, một tay cầm chặt tính cụ nhanh chóng động đậy, một tay nắm lấy hai quả cầu bên dưới, ra sức xoa nắn.

Ban đầu Lý Âu tức giận, liều mạng vùng vẫy hét lên thế nhưng dần dần, khi tính cụ đã giơ cao, trên mặt hắn chỉ còn lại khuất nhục và xấu hổ. Hai tay đang bị giơ lên cao cũng vì tình dục mà căng cứng, tính cụ phía dưới ngày càng đỏ, lộ ra quy đầu màu đỏ tím. Cái tay kia hoạt động càng nhanh tính cụ càng trương lớn, mãi đến khi lớn như cánh tay trẻ nhỏ, dựng đứng trên không trung trước mặt mọi người không một chút che giấu.

Phẫn nộ và uỷ nhục khiến Lý Âu đỏ hết mặt, mồ hôi khắp cơ thể được ánh đèn chiếu vào bóng loáng, dường như Lục Sinh cảm thấy được nhiệt độ do thân thể kia toả ra, nóng rực như dã thú đang tràn đây mùi hương tình dục.

Lúc này bàn tay đang xoa nắn hai khối cầu đột nhiên buông ra, sau đó tìm được mật động ở phía sau, nằm giữa hai khối thịt. Thân thể Lý Âu bắt đầu run rẩy, trên mặt cũng xuất hiện biểu cảm kinh hoàng và luống cuống. Muốn giãy dụa nhưng tính cụ lại bị người ta nắm chặt trong tay, giống như con chó bị túm đuôi.

Ngón tay đột nhiên cắm vào mật huyệt, đẩy thẳng vào trong. Lý Âu dùng sức giãy dụa, nhưng dù thế nào cũng không thể thoát khỏi sợi xích sắt kia, tính cụ đang bị nắm chặt là hắn không thể dịch xa khỏi ngón tay trong mật huyệt.

Ngón tay kia lại rất mất trật tự, tự do đùa giỡn bên trong mật huyệt, Lý Âu giãy dụa đến mất hết sức lực, chỉ có thể cắn chặt răng chịu đựng.

Ngón thứ hai cắm vào rất nhanh, mật huyệt co rút càng nhiều hai ngón tay di chuyển càng nhanh, sau đó một ngón rút ra. Bàn tay nắm tính cụ cũng buông ra, đồng thời tiến về phía sau, một ngón tay cắm vào.

Hai ngón tay cùng một bàn tay và hai ngón tay từ hai bàn tay cắm vào cảm giác vô cùng khác nhau. Hai ngón tay đó chạm vào hai bên vách huyệt, dùng lực tách mật huyệt ra, giữa hai ngón tay lộ ra một mảng thịt đỏ tươi.

"A!" Lý Âu khó chịu rên rỉ, vẻ hung ác hoàn toàn bị xấu hổ che lấp, tính cụ liên tục giương cao thể hiện tình dục khó cưỡng.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now