Trở lại phòng làm việc đích trong khi, Lý Âu phải dựa vào khi hắn đích bàn bên cạnh chờ hắn. Đã thấy hắn phía sau ánh mắt nhanh chóng tại trên người hắn đảo qua, này cùng Lục Sinh động thủ thì dấu vết lưu lại Long Minh cũng không có sửa sang lại quá, cho nên chỉ liếc mắt nhìn, Lý Âu đắc ánh mắt tựu sắc bén tượng đao giống nhau.
"Ngươi theo ta tiến đến."
Trở lại tổng giám đốc phòng làm việc, Lý Âu ngồi vào mình ghế da giữa, lạnh lùng nhìn Long Minh nói đến, "Ta đã giúp ngươi mua ba ngày sau đích vé máy bay, khứ Anh quốc."
"Ta sẽ không đi !" Long Minh cũng bình tĩnh, nhưng mạnh phi thường cứng rắn nói đến.
"Ngươi không có lựa chọn, phải đi !"
"Ta sẽ không đi !"
"Đây là công ty quyết định, ngươi phải chấp hành."
"Thị công ty quyết định vẫn là của ngươi quyết định?" Long Minh lớn tiếng chất vấn đến.
Lý Âu chỉ là lạnh lùng nhìn hắn, "Ta là chủ tịch kiêm tổng giám đốc, quyết định của ta đúng là công ty quyết định."
"A !" Biết Lý Âu đã là quyết tâm phải đem mình chạy tới nước ngoài khứ, Long Minh không khỏi thấp cười ra tiếng, "Nếu như ta hay là không đi ni?"
Một đôi mắt đen lẳng lặng nhìn hắn, Lý Âu không nhanh không chậm xuất ra phân hợp đồng, "Không phục tòng an bài của công ty ký vi vi ước. Dựa theo hợp đồng, công ty năm thứ nhất tống ngươi xuất ngoại huấn luyện, sau đó mấy năm hàng năm cũng có một tháng xuất ngoại huấn luyện. Ngoài ra còn có công ty cung cấp phòng ở hòa xa, hàng năm đích tăng lương còn có công ty 5% đích chia hoa hồng. Này điều ước đích điều kiện tiên quyết là ngươi ở công ty phục vụ mãn 20 năm. Nếu ngươi sớm từ chức hoặc là vi ước, cần phải thường cho thường xuất ngoại thường huấn luyện, phòng ở, xa đích phí dụng, còn có vi ước kim, tổng cộng 540 vạn." Nói đến đây, Lý Âu giương lên nhất cá lạnh như băng cười, "Ta biết ngươi không có nhiều tiền như vậy, bất quá ta có thể hướng pháp viện xin đem ngươi danh nghĩa tất cả tài sản thanh toán. Long Minh, chờ ngươi một mao tiền đều không có đôi khi, có lẽ mới sẽ quan tâm hạ ngươi vấn đề của mình."
Lý Âu là nghiêm túc đấy. Đi theo Lý Âu nhiều năm như vậy, Long Minh rất rõ ràng Lý Âu đối với địch nhân hạ thủ trong khi có bao nhiêu lãnh khốc hung ác. Chỉ là hắn chưa từng nghĩ tới, có thiên Lý Âu cũng phải đối với hắn như vậy.
Lý Âu vì người nam nhân kia đã điên rồi...
"Long Minh, " Lý Âu trầm giọng kêu hắn, kia trầm thấp ngữ điệu tựa như tại nói với hắn trứ tuyệt biệt, "Vốn ta chỉ muốn cho ngươi một cảnh cáo, nếu ngươi có biết thu liễm ta sẽ không ngạnh bức ngươi xuất ngoại. Thế nhưng bây giờ, ngươi không có lựa chọn nào khác. Công ty kế hoạch sẽ không thay đổi, ngươi mau chóng đi chuẩn bị sẵn sàng ba !"
Nếu hắn đi, hắn đúng là Âu Châu đích tổng phụ trách, hắn nên có đãi ngộ, địa vị giống nhau không phải ít. Thế nhưng nếu hắn không đi, hắn chẳng những sẽ mất đi công tác, mất đi phòng ở hòa xa, mất đi tất cả gởi ngân hàng, Lý Âu đại khái còn có biệt đích thủ đoạn đang chờ hắn. Hắn biết rõ, Lý Âu cũng không phải sau khi tốt nghiệp đến gây dựng sự nghiệp dốc sức làm đích tiểu tử nghèo, Phong gia mặc dù không phải nhà giàu có, nhưng cũng là có trăm năm trở lên nội tình đích gia tộc. Lý Âu mặc dù cùng trong nhà quan hệ lãnh đạm, nhưng muốn đối phó hắn không có một người căn cơ đích người thường cũng là dễ dàng đích.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomanceKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...