Chương 25: Đến đây, tôi đảm bảo không đánh chết cậu!

1K 31 1
                                    

Từ hôm gọi điện thoại cho Lục Sinh, mỗi ngày Long Minh sống như đang ngồi trên đống lửa.

Qua hôm đó mấy ngày, Lý Âu tâm tình không tệ đột nhiên chuyển thành 'trời nhiều mây', không đến mấy ngày lại chuyển thành 'trời âm u'. Thấy Lục Sinh một lần, sắc mặt Lý Âu lại tệ đi một phần, mãi đến tận hôm nay mây đen giăng kín, sắc mặt tối om như sẽ có sấm chớp đánh xuống bất cứ lúc nào. Trong miệng các thiếu nữ trong công ty, hắn biến từ khốc soái tổng tài thành ma quỷ tổng tài, người khi bình thường được các em gái tranh giành cướp giật giờ phút này lại bị họ trốn như trốn quỷ.

Mà Long Minh thấy sắc mặt Lý Âu ngày càng khó coi cũng bắt đầu chột dạ. Lẽ nào Lục Sinh biểu hiện qua điện thoại đó là chuyện cỏn con như quay lại trút giận lên Lý Âu? Chuyện này, chuyện này...cũng quá âm hiểm, thật không thể nào đoán được!

Dường như ông chủ của mình còn chưa biết bộ mặt thật của Lục Sinh đúng không? Không phải y coi thường ông chủ của mình, tuy Lý Âu nhìn sơ qua là một người hung hãn khó động vào nhưng thực ra hắn là một người rất thẳng thắng, không thích quanh co, cũng không phải người thâm trầm tâm cơ. Đụng với Lục Sinh nham hiểm như vậy, Lý Âu nhất định không phải là đối thủ của anh ta.

Thế nhưng hiện tại y đã biết bộ mặt thật của Lục Sinh rồi, lại còn thấy bộ dạng bị đùa giỡn của ông chủ mình, Long Minh thật sự phẫn nộ thay hắn!

Long Minh đang nghĩ ngợi, đột nhiên máy bộ đàm trên bàn 'ting' một tiếng, sau đó truyền đến âm thanh trầm thấp của Lý Âu, "Long Minh, đi vào đây.".

Long Minh sững sờ, sau đó mới đứng dậy đi vào trong phòng làm việc.

Lý Âu ngồi trong phòng làm việc nhìn không khí đến xuất thần, nhìn thấy y vào liền đưa đống văn kiện trên bàn cho y: "Phát cái này xuống đi!"

Long Minh nhận hồ sơ, mở ra nhìn, đúng là phương án nhà cho khách hàng gần đây của họ. Long Minh nhíu nhíu lông mày, ngẩng đầu nhìn về phía Lý Âu, "Nhà này lúc trước bọn họ đã thông qua phương án sửa chữa, đang chờ xem bên họ có yêu cầu gì mới không."

Lý Âu hơi kinh ngạc nhướng màu, sau đó mới bừng tỉnh nhớ ra. Sau lại chậm rãi trở lại bộ dạng thất thần.

"Lý Âu, anh không sao chứ?" Long Minh có chút lo lắng hỏi.

Lý Âu lấy lại tinh thần, nhàn nhạt nói: "Không có chuyện gì."

"Anh với cậu ta, vẫn khoẻ chứ?"

"Vẫn tốt."

Long Minh cảm thấy được thần sắc khi Lý Âu nói "vẫn tốt' rất miễn cưỡng, nhất thời trong lòng lo lắng giúp sếp mình. Tuy rằng sếp nhà y thật sự lợi hại, nhưng cũng không chịu nổi tiểu nhân nham hiểm ám hại đâu! Huống hồ sếp nhà hắn rất có thể còn chưa biết bộ mặt thật của tên kia, bình thường thì giả dạng nhu nhu nhược nhược, giống như con thỏ trắng vô hại nhưng bên trong là một bụng âm mưu giả dối! Lý Âu còn muốn nuôi cậu ta như sủng vật, nào có biết con thỏ kia là bánh nhân mè đen! Lý Âu là một sub lại còn không có phòng bị, còn không phải bị tên kia muốn hành như thế nào thì hành sao!

*bánh nhân mè đen: vỏ bánh trắng còn ruột đen, ý chỉ Lục Sinh là tên bên ngoài giả vờ trong sáng nhưng bên trong đen tối.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now