"Mặc dù Dạ Mị đích khế ước xin hoàn toàn là căn cứ song phương tự nguyện nguyên tắc, nhưng câu lạc bộ vẫn là hy vọng vô luận là dom vẫn là sub, tại đưa ra xin thì đều trải qua thận trọng suy nghĩ. DS cũng không phải chỉ cần theo đuổi khoái cảm đích trò chơi, hắn là trách nhiệm, kiên nhẫn hòa nỗ lực. Làm thành chủ nhân, ngươi phải hiểu được quyền lực của ngươi có nhiều hơn , trách nhiệm của ngươi tựu nặng bao nhiêu. Hắn đem trở thành của ngươi tất cả vật, ngươi có trách nhiệm cam đoan đầy tớ của ngươi đích thân người an toàn, kể cả trên thân thể hòa trên tâm lý hai phương diện. Ngươi hoàn phải hiểu được cho dù hắn là một nô lệ, cũng giống như là một người. Hắn sẽ có hắn tư tưởng của mình hòa cảm tình, đương mấy thứ này không thể để cho ngươi hài lòng trong khi, làm thành chủ nhân cũng phải học được kiên nhẫn chỉ dẫn. Chúng ta không hy vọng khán đến bất luận bạo lực thương tổn chuyện phát sinh, cho dù đối phương thị một tên đầy tớ cũng giống vậy. Ngươi đem trở thành chủ nhân của hắn, khống chế hắn tất cả. Cho nên ngươi hoàn có trách nhiệm phải quan tâm hắn, bảo vệ hắn, chiếu cố hắn, tựa như quan tâm, bảo vệ, chiếu cố chính ngươi giống nhau. Làm làm một người chủ nhân, chúng ta hy vọng thấy thị trách nhiệm hòa nỗ lực, mà không phải một mặt đích hưởng thụ hòa đòi lấy."
Sâm Trạch lại nhìn mắt nhìn mình rõ ràng ánh mắt bất thiện Lý Âu, cười khẽ đến, "Sau đó làm làm một người sub, Lý Âu ngươi tốt nhất học được tôn mời ngươi dom, sửa đổi một chút ngươi này kiêu ngạo thái độ. Ngươi hẳn là học sẽ sợ hãi hòa ngưỡng mộ. Đương nhiên, tại ký khế ước trước, ngươi phải biết ký xuống khế ước sau khi tình cảnh của ngươi. Chỉ cần là tại câu lạc bộ bên trong, ngươi đem mất đi quyền sở hữu lực, chỉ là làm như chủ nhân của ngươi đích phụ thuộc phẩm mà tồn tại. Chủ nhân của ngươi đem có quyền hạn chế ngươi tất cả tự do, có ở đây không thương tổn nghiêm trọng của ngươi điều kiện tiên quyết có quyền đối với ngươi làm bất cứ chuyện gì. Ngươi tất cả hội viên quyền hạn đều muốn đi vào chủ nhân của ngươi danh nghĩa, kể cả ngươi tài khoản giữa đích gởi ngân hàng hòa vi tích phân. Ngươi duy nhất quyền lực thị đưa ra ngưng hẳn khế ước, thế nhưng này đem ảnh hưởng ngươi ở đây Dạ Mị đích hội viên bình xét cấp bậc..."
"Sâm Trạch, ngươi không phải là muốn đem ký xong khế ước phía sau đích quyền sở hữu lực nghĩa vụ đều niệm khắp nơi ba?" Lý Âu rốt cục không thể nhịn được nữa đích cắt đứt Sâm Trạch không dứt đích lải nhải. Hắn đợi suốt một tuần, hưng phấn một đêm đều ngủ không ngon, sáng sớm tựu đứng lên tắm sửa mặt để ý tóc thay quần áo, cũng không phải là tới đây nghe hắn càu nhàu. Hơn nữa hắn rốt cục phát hiện đồng dạng là niệm kinh, hắn tình nguyện nghe hắn gia chủ nhân niệm trên một ngày một đêm, cũng không muốn nghe nữa Sâm Trạch nhiều lời một chữ !
Sâm Trạch rất bất đắc dĩ trừng Lý Âu liếc mắt nhìn, "Đây là ký hợp đồng trước nhất định trình tự, câu lạc bộ muốn bảo đảm từng dom hòa sub tại ký hợp đồng trước đều thiết thực đích biết ký xong ước phía sau bọn họ sở ứng gánh nổi trách nhiệm hòa nghĩa vụ. Đây là văn kiện rất nghiêm túc sự, cá nhân ta cảm giác nhận chủ đích nghiêm túc tính cùng kết hôn là giống nhau, thật là thần thánh mà trang nghiêm đích."
"Cho nên ngươi không nên mặc vào cha xứ đích hắc bào lấy bản thánh kinh lại đặt lên một chậu hoa tươi sao?" Lý Âu nhếch môi cười châm chọc nói đến.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomanceKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...