Long Minh hòa Lý Âu vừa xuất hiện tại hội viên đại sảnh tựu hấp dẫn chú ý của mọi người. Một đoạn thời gian trước mới bạo xuất Lý Âu đã lấy chồng ký chủ nô khế ước đích tin tức, hơn nữa hắn chủ nhân kia vẫn là lấy như vậy một không khiêm tốn phương thức cùng mọi người chào hỏi. Bây giờ việc này mới đi không bao lâu, Lý Âu vậy mà đã bị người khác nắm vào đại sảnh, hoàn lộ ra vừa mới bị hung hăng "Thương yêu" trôi qua hình dáng. Chỉ cần là có điểm bát quái lòng của người của bây giờ đều đốt, thậm chí đều không cố kỵ đích trực tiếp trên chuẩn bị trước cường thế vây xem, cầm đầu đúng là Raymond đám kia chiếm hết thiên thời địa lợi lại e sợ cho thiên hạ bất loạn đồ.
Long Minh vẻ mặt khiêu khích đi tới trước mặt, vẫn như cũ nắm xích sắt để cho Lý Âu đứng ở phía sau, không để cho hắn tiến lên đích định.
Mà Lục Sinh tại Long Minh đi tới trong khi đã khôi phục thần sắc, đến Long Minh đi tới trước mặt, Lục Sinh rất tự nhiên thân thủ, mỉm cười nói đến, "Vừa lúc, ta chính đang tìm ta đích nô lệ."
Kia đương nhiên cộng thêm "Đã người đã đưa đến, ngươi có thể đi" đích thái độ làm cho Long Minh đích khóe mắt nhịn không được hung hăng rút trừu, đương nhiên lại càng sẽ không đem Lý Âu giao cho hắn, mà là khiêu khích nói đến, "Đầy tớ của ngươi? Có lẽ đã không phải ni?"
Lục Sinh vẫn như cũ mỉm cười, nhàn nhạt đến, "Ta nói hắn là, hắn đúng là !"
Ngữ điệu bình thản, nói ra cũng tuyệt đối uy vũ khí phách, để cho ở đây rất nhiều sub đều có loại bị hung hăng điện ở dưới cảm giác.
Thế nhưng Long Minh sắc mặt của nhưng khó coi, nhìn Lục Sinh kia trấn định ung dung hình dáng, trong lòng lại càng phát không thoải mái. Xé ra trong tay vòng trang sức, trực tiếp đem Lý Âu đổ lên giữa hai người đích trên mặt đất, trong tay vòng trang sức vẫn còn nắm không tha, cười lạnh đến, "Vậy ý của ngươi là, vừa mới là ta bắt buộc Lý Âu đích?"
Ánh mắt mọi người tức khắc lại tập trung vào Lý Âu trên người của, lúc này chỉ cần hắn một động tác có thể quyết định. Chỉ cần hắn lắc đầu nói Long Minh không có bắt buộc hắn, vậy hắn đúng là tự nguyện đi theo Long Minh , cho dù hắn cùng Lục Sinh có khế ước cũng lập tức có thể giải trừ. Chỉ có điều nếu Lý Âu thật lắc đầu , hắn và Lục Sinh có lẽ lại sẽ lập xuống Dạ Mị đích người kia ghi chép —— ngắn nhất chủ nô khế ước đích bản ghi chép. Dạ Mị đích chủ nô khế ước một khi ký kết vẫn là tương đối ổn định, ngắn nhất đích cũng có hai ba năm, bình thường là để ba đến mười năm thậm chí lâu, mà Lục Sinh hòa Lý Âu ký mới không đến nửa tháng, lại cân nhắc cương ký hợp đồng đích ngày đó Lục Sinh đích cường thế, đây quả thực là trần truồng vẽ mặt.
Mà Lý Âu nếu gật đầu thừa nhận là bị cưỡng bách, như vậy Dạ Mị đối Long Minh đích xử lý tựu không chỉ là khu trục đơn giản như vậy. Tại Dạ Mị dom có quyền lực tuyệt đối, song này quyền lực chỉ là đối với mình nô lệ mà nói. sub có lựa chọn tự do, cũng chính là bất luận cái gì dom cũng không thể bắt buộc điều giáo sub, nếu như đối phương thị đã có chủ nhân đích sub, vậy càng tội thêm một bậc, đối với hắn đích xử lý thậm chí có thể hoàn toàn do cái kia sub đích chủ nhân đến quyết định. Cũng chính là Lý Âu chỉ cần gật đầu, nên xử lý như thế nào Long Minh sẽ do Lục Sinh đến quyết định. Hơn nữa bắt buộc sub thị văn kiện rất bại hoại danh dự chuyện, cho dù nếu không đem danh dự coi ra gì đích dom cũng không muốn trên lưng như vậy một thanh danh.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
Любовные романыKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...