Chiếc roi dài màu đen xẹt qua không trung, mãnh mẽ đánh xuống phần vai màu mật ong, lưu lại một vệt đỏ dài đáng sợ. Anh thu roi lại, lần thứ hai quyết đoán quất vào bên vai còn lại.
Lúc roi đầu tiên đánh xuống, nam nhân đang bị trói trên giá cả người căng thẳng, ngửa đầu, hai hàm răng cắn chặt. Cảm giác đau đớn sau lưng truyền vào lòng, lại làm cho cả người ngứa ngáy, duy chỉ có một chỗ kia vì cảm giác đau đớn đó mà sung sướng. Nhưng chưa kịp chờ cơn đau qua đi thì một roi khác đã nhanh chóng giáng xuống. Cũng mãnh liệt như vậy, nóng bỏng như vậy, vô cùng hấp dẫn.
Lần này khác lúc trước, Lý Âu nhạy cảm phát hiện thay đổi của Lục Sinh, roi lần này gọn gàng dứt khoát, không chút do dự, khác với lần ôn nhu dò xét cẩn thận lúc trước.
"Cảm giác thế nào?"
Hai tay Lục Sinh kéo dãn chiếc roi, cười nhẹ hỏi.
Thân thể qua phần kích thích ban đầu, hô hấp của Lý Âu dồn dập, cười đáp:
"Trạng thái hôm nay của chủ nhân rất tốt."
Lục Sinh đánh roi vào không khí:
"Roi ngươi chọn cũng rất tốt."
Dây thừng khá thô ráp, người bình thường khó có thể tạo ra hiệu quả như ý. Lý Âu lại còn dùng thêm da trâu bện vào, làm dây có trọng lượng vừa đủ, lại có cảm giác dây thường, cầm rất thích tay.
"Chủ nhân thích là tốt rồi. Tôi chỉ hy vọng hôm nay ngày có thể tận hưởng."
"Vậy ta rất muốn xem phản ứng của ngươi."
Nói xong, roi dài trong tay vung ra, không chút chần chờ đánh lên vai đối phương, lưu lại vết tích đỏ tươi.
"A!"
Lý Âu phát ra một tiếng ngột ngạt bằng giọng mũi, đau đớn trên lưng làm cả người hắn hưng phấn.
Mà dường như Lục Sinh cũng cảm nhận được cảm giác của hắn, roi vung lên ngày càng nhanh. Chiếc roi màu đen giống như con rắn bay lượn linh hoạt, mỗi một lần nó cử động sẽ để lại một dấu vết trên mảnh lưng kia, rất nhanh, cả lưng đã bị phủ kín bởi những đường màu đỏ.
Dưới trận mưa roi Lý Âu phát ra âm thanh gầm nhẹ thống khổ, cả lưng nóng như bị lửa đốt khiến toàn thân hắn ra mồ hôi. Mỗi một roi đánh xuống giống như uống một ly rượu manh, đầu tiên hắn thấy khoan khoái, sau đó hưng phấn, sung sướng đến không cưỡng lại được, càng muốn uống nhiều hơn.
Mãi cho đến khi tiếng roi dừng lại, Lý Âu giương đầu, dùng sức căng vai ra, từng bắp thịt trên người căng bóng, giống như một con sư tử đang chiến đấu, toàn thân toả ra một loại hưng phấn điên cuồng.
Tóc hắn bị một người nắm lấy kéo về phía sau, buộc hắn phải giương đầu lên cao. Nam nhân phía sau không biết đã cởi áo từ bao giờ, cả người trần trụi dán vào lưng hắn, làm cho mảng lưng đang giống như bị hoả thiêu càng nóng hơn.
Nam nhân thổi hơi vào tai hắn, âm thanh khàn khàn hỏi:
"Thích không?"
Hơi thở khi khiến cho lửa nóng chạy khắp cơ thể hắn, bỗng chốc cả người hắn toả ra một vị đạo khác hẳn. Đó là vị đạo dục vọng.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomanceKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...