Chương 32: Trò chơi giật điện (Thượng)

1.3K 35 4
                                    

Lý Âu chỉ cảm thấy trước mắt là một mảnh tối tăm...

Không phải bởi vì đeo bịt mắt mà là dù thế nào cũng cảm thấy tiếp theo là con đường chết. Không đánh cược, lúc nãy hắn giãy dụa như vậy nhất định chủ nhân cũng sẽ không buông tha hắn. Lui một bước mà nói, nếu không có chuyện gì xảy ra mà cứ nhốt hắn ở trong đó hắn cũng sẽ không vui vẻ! Nhưng nếu đánh cược, nghĩ đến lần trước chủ nhân chơi thế nào hắn liền cảm thấy trái tim mình không mạnh mẽ nổi. Hơn nữa nếu cược thắng, hắn đánh chết cũng không chịu thua thì chủ nhân có bỏ qua cho hắn không? Còn không biết chủ nhân sẽ nghĩ ra cách dạy dỗ gì mới mà chơi với hắn. Cầu xin tha thứ, hắn phải ở bên trong cái lồng này thời gian lâu hơn, nghĩ đến đây hắn liền tê hết cả đầu.

Cuối cùng hạ được quyết tâm, Lý Âu dùng sức gật gật đầu. Ít nhất đánh cược thì hắn sẽ không bị nhốt trong lồng nữa, bây giờ có thể bị chủ nhân tự tay dạy dỗ đối với hắn cũng là một loại hạnh phúc.

"Ngươi đồng ý thật chứ?" Lục Sinh khẽ cười nói.

Lý Âu cảm thấy bịt mắt được lấy ra, hắn trừng mắt nhìn, nhìn thấy Lục Sinh đang mỉm cười nhìn hắn. Sau đó Lục Sinh để bịt mắt xuống, đi đến một hướng khác.

Nơi đó đặt một bộ dụng cụ tra tấn bằng điện.

Trong lúc Lý Âu còn đầy kinh ngạc và bất an mà nhìn, Lục Sinh đã đẩy bộ dụng cụ kia đi tới, dùng bên cạnh Lý Âu.

"Lần trước nghe ngươi nói đến bộ dụng cụ này ta liền để tâm, sau đó tìm chút thời gian sửa lại một chút, bây giờ nó càng thú vị hơn."

Thay đổi? Sửa lại cái gì? Lý Âu hoảng sợ trợn to mắt.

Như biết Lý Âu đang suy nghĩ gì, Lục Sinh đi tới trước mặt Lý Âu, từ trên cao nhìn xuống, thoải mái cười đáp: "Ta bỏ đi hạn chế dòng điện mạnh nhất và bộ đặt thời gian, tăng một ít các tính năng khác."

Bỏ, bỏ đi? Lý Âu khiếp sợ trợn to mắt, trong nháy mắt cảm giác thật ngu người, ngu người.

Vì để đảm bảo an toàn mà hắn đã bỏ ra thật nhiều tiền, thật nhiều điểm để mời bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp của Dạ Mị làm dụng cụ cho hắn, cứ như vậy mà bị chủ nhân phá huỷ rồi? Trọng điểm là chủ nhân muốn dùng nó trên người hắn!

Lẽ nào chủ nhân cũng mời bên kỹ thuật của Dạ Mị làm? Nhưng ngài có cấp cao như vậy hay đủ điểm để mời sao? Vậy chắc là chủ nhân tự mình làm rồi? Chuyện như vậy ngẫm lại thấy thật đáng sợ a! Coi như chủ nhân nhà hắn bản lĩnh cao hoặc thật sự nhờ Dạ Mị thì thứ dụng cụ này mà vào tay chủ nhân nhà hắn thì cũng đáng sợ, hù chết hắn đó biết không!

Hơn nữa lần này so với trò chơi nghẹt thở lần trước còn đáng sợ hơn. Nghẹt thở dù có gặp nguy hiểm thì cũng lập tức chết, ít nhất sẽ không vật vã chịu tội, dù có thành người thực vật thì cũng chết não, không khác gì thật sự chết. Nhưng điện giật thì khác! Không nhất định sẽ chết nhưng thân thể sẽ bị thương, nói không chừng nơi nào đó xảy ra vấn đề là chuyện đại sự cả đời.

Trong nháy mắt đáy lòng Lý Âu tràn đầy nước mắt. Hắn sai rồi, hắn không nên tham muốn được chủ nhân dạy dỗ mà lựa chọn đánh cược. Thời khắc này hắn đã thật sự hiểu, hậu quả của việc khiêu khích chủ nhân nghiêm trọng đến mức nào.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now