Lý Âu bất an run người lần thứ hai, thế nhưng Lục Sinh có thể cảm giác được lần bất an này là hắn sợ chọc giận anh chứ không phải phản đối lời anh nói.
Lục Sinh nhẹ nhàng xoa gương mặt còn đẫm mồ hôi của Lý Âu, mơn trớn bộ ngực phập phồng của hắn, "Ta vẫn luôn thích sự tự tin cùng kiêu ngạo của ngươi, điều đó làm ngươi nhìn qua vô cùng chói mắt. Thế nhưng thứ gì khiến ngươi kiêu ngạo như vậy?" Lục Sinh lầm bầm giống như tự hỏi, mà hiện tại Lý Âu cũng không thể trả lời cho anh. Lục Sinh nhìn Lý Âu đang bị cố định trên bàn không nhúc nhích được, cười khẽ: "Là bởi vì ngươi có năng lực phục vụ dom tốt nhất? Ngươi hưởng thụ cảm giác làm một tên nô lệ, mà thời điểm có thể cho ngươi cảm giác này tốt nhất chính là phụ vụ dom. Đồng thời, càng làm cho họ thoả mãn thì càng chứng minh được giá trị của ngươi, ngươi khác với những sub khác. Ngươi cũng rất hưởng thụ cảm giác này đúng không? Ngươi tự tin, kiêu ngạo là vì ngươi là sub tốt nhất trong giới, bởi vì ngươi có thể cho họ bất kỳ thứ gì mà họ muốn. Lý Âu, ta tuy rằng rất thích tự tin và kiêu ngạo của ngươi nhưng nếu hai thứ đó bắt nguồn từ sự xem thường đối với dom thì thật sự rất đáng ghét."
Nói tới giá trị bản thân, trên mặt Lý Âu không tự chủ toát ra chút ngạo nghễ, hiển nhiên là vô cùng kiêu ngạo vì danh hiệu sub tốt nhất trong giới của mình.
Mà đối với phản ứng như thế của Lý Âu, Lục Sinh có hơi dở khóc dở cười. Anh cũng không muốn cướp đi thứ làm cho Lý Âu kiêu ngạo chói mắt như thế nhưng bộ dạng khó thuần này khiến anh thật sự nhức đầu!
"Lý Âu, ngươi nên biết trong quan hệ chủ nô thì dom mới là người khống chế ngươi. Ngươi nên học dùng tư thái khiêm nhường ngưỡng mộ chủ nhân người, sợ hãi hắn, ái mộ hắn, ỷ lại hắn. Tạm thời bỏ sự kiêu ngạo của ngươi xuống, đặt chủ nhân lên trên, chỉ có như vậy ngươi mới có thể trở thành một nô lệ chân chính, một nô lệ chỉ tồn tại vì phục tùng chủ nhân. Nhưng mà nếu ta muốn ngươi học được điều này thì rất khó, có lẽ chỉ khi ngươi bị cướp hết tự do, mỗi lần mở miệng, mỗi câu nói đều phải cầu xin chủ nhân thì ngươi mới biết được rõ ràng bản thân thuộc về ai, biết rõ chủ nhân mới là người nắm quyền lực, biết rõ bản thân ngươi là gì."
Đối với lời Lục Sinh nói, Lý Âu theo bản năng cảm thấy không phản đối, nhưng hắn không còn dám biểu hiện ý nghĩ ra ngoài mặt đặc biệt là khi vẫn chưa khôi phục hoàn toàn sau khi bị nghẹt thở. Hắn không xác định được Lục Sinh có phải là một dom an toàn hay không nên mạo muội chọc giận anh không phải là lựa chọn thông minh.
Lục Sinh cũng biết muốn thay đổi Lý Âu không phải là chuyện một sớm một chiều, hắn còn có thể nỗ lực giãy dụa, phản kháng. Chỉ có khi những lần phản kháng đó thất bại, hắn mới có thể thành thật chịu điều giáo.
Lục Sinh buông tay ra, lui vài bước tiếp tục nói: "Hiện tại chúng ta nói đến vấn đề đầu tiên của ngươi.". Liếc nhìn Lý Âu không làm được gì ngoài chớp mắt, Lục Sinh hài lòng cười nói: "Ta cảm thấy phương thức trò chuyện như vậy rất tốt, có thể để đầu óc của ngươi không suy nghĩ làm sao tranh luận cùng ta, ngươi sẽ có nhiều thời gian suy nghĩ lời ta nói hơn."
"Không sai, ta đã từng nói qua, chỉ cần ở trước mặt ta ngươi chỉ có thể là một nô lệ. Mà đây chỉ là từ lúc ngươi nhìn thấy ta, trước đó hay sau khi kết thúc, ngươi không phải nô lệ, ta cũng không phải chủ nhân. Cho nên không cần biết có phải tại trong căn phòng hay không, ta đều tự mình sinh hoạt, không cần bất luận người nào hầu hạ. Mà ngươi, chỉ cần mỗi khi đối diện với ta thì trở thành một tên nô lệ là tốt rồi, trừ việc này ngươi không cần bận tâm. Lý Âu, đây đã là lần thứ hai ngươi tỏ ra bất mãn khi ta vào căn phòng này, nếu như có thêm lần thứ ba, ta sẽ dùng hành động thực tế chứng minh cho ngươi thấy ai mới là chủ nhân của căn phòng."
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomansaKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...