"Gõ, gõ !"
An tĩnh trên hành lang vang lên hai tiếng trong trẻo đích tiếng đập cửa, cửa phòng rất nhanh lên tiếng mà ra, Long Minh mặt âm trầm trạm ở sau cửa, thấy Lục Sinh phía sau mặt không thay đổi nghiêng người, đem nhân để cho vào phòng.
Lục Sinh đi vào phòng, trên tay mang theo nhất cá lữ hành dùng là màu đen tay cầm túi, phía sau hoàn đi theo nhất cá toàn thân đều bị vây chiều sâu cấm đoán trạng thái cao đại nam nhân. Nam nhân toàn thân đều mặc trứ áo da màu đen, hai tay bị còng ở trước người, rộng lớn da khảo có một bàn tay khoan, vài đạo da trừ trừ chặt, ngay cả hai tay đều bị lao lao tỏa ở bên trong. Da buộc lên hoàn vòng quanh hai vòng xích sắt, xích sắt đích bên kia bị Lục Sinh chộp trong tay. Trừ này sau khi, nam nhân trên chân cũng mang theo tỏa khảo, giữa hợp với 70 cm đích xích sắt. Mà trên đầu càng mắt tráo khẩu bỏ vào máy trợ thính toàn bộ đầy đủ hết, ngoại trừ hít thở cái khác cảm quan hoàn toàn phong bế.
Ngoại trừ Lý Âu còn có thể là ai? Long Minh mắt lạnh nhìn Lục Sinh kéo Lý Âu đi vào trong, thẳng sau khi ngồi xuống liền hướng tiếp theo kéo xích sắt, Lý Âu lập tức thuận theo quỳ gối chân hắn vừa.
"Đem hắn khóa được chứ?" Long Minh cười lạnh đóng cửa lại, ngồi vào bên kia đích ghế tràng kỷ.
Lục Sinh trấn an đích vuốt Lý Âu đích đầu, nhưng thì không cách nào đã thấy hòa nghe được tình huống Lý Âu vẫn như cũ có vẻ thật khẩn trương. Lục Sinh không thèm để ý rất đúng Long Minh cười cười, "Hắn có chút khẩn trương, thông qua hành tẩu đích khoảng cách hòa phương hướng, hắn vẫn có thể cảm giác được nơi này đã không phải là chúng ta nguyên lai đợi đến phòng, hơn nữa hắn biết ta muốn tới tìm ngươi. Bất quá hắn đang ở bị phạt, Tòng Minh muộn bắt đầu mười ngày, Dạ Mị sẽ có chuyên môn đích chấp hình người phụ trách trừng phạt, hắn phải mỗi đêm như vậy quỵ trên hai giờ."
Long Minh sắc mặt của vẫn như cũ lạnh lùng, ánh mắt nhưng vẫn tại Lý Âu trên người không có dời quá. Cấm đoán dưới trạng thái đích Lý Âu nghe không được hắn và Lục Sinh đích nói chuyện, lại như cũ cảnh giác bốn phía đích hình dáng. Lục Sinh vẫn đang nghĩ biện pháp trấn an hắn, nhưng hiển nhiên đã đoán được bọn họ ở nơi nào đích Lý Âu căn bản buông lỏng không xuống dưới. Hắn gần sát nhau Lục Sinh, vẫn cố gắng nghĩ bộ bắt được ngoại trừ Lục Sinh ngoại đích cái khác tin tức. Đó là một loại bảo vệ đắc tư thái, cho dù ngay cả cảm quan đều bị phong bế, hắn vẫn như cũ nghĩ bảo vệ Lục Sinh.
Giờ khắc này Long Minh mới thật sự hiểu, Lý Âu lòng của lý căn bản không có thể có nữa người khác.
"Ngươi không cần nói cho ta đây chút." Long Minh lạnh lùng nói đến, nhưng khi nhìn Lý Âu khẩn trương đến mức lần lượt Lục Sinh đích hình dáng, vẫn là không nhịn được nói đến, "Ta nghĩ Lý Âu phải càng hy vọng ngươi có thể thân thủ trừng phạt hắn."
"Đúng vậy !" Lục Sinh mỉm cười, "Bất quá kia với hắn mà nói thì không phải là trừng phạt."
Long Minh đột nhiên cảm thấy một trận phiền táo, "Ngươi tìm ta rốt cuộc chuyện gì?"
"Đương nhiên là dùng nam nhân phương thức để giải quyết một việc." Đè xuống Lý Âu bất an đầu, Lục Sinh đứng lên, trong nháy mắt nhìn Long Minh khí thế của đã biến dạng.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomanceKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...