Chương 8: Khiêu khích lẫn nhau

1K 34 0
                                    

Con sư tử trầm thấp chôn đầu, Lục Sinh nhìn thấy bộ dạng xấu hổ này của hắn lại thấy rất đáng yếu, không kìm chế mà đưa tay ra, đặt lên những lọn tóc đen kia. Những sợi tóc nhỏ nhẹ nhàng lướt qua khiến lòng bàn tay dễ chịu vô cùng, khiến người ta muốn vuốt ve mãi.

Thân thể quỳ trên mặt đất bất ngờ cứng ngắc, sau đó nhanh chóng bình thường lại, thân thể càng cúi thấp hơn, tỏ vẻ ngoan hiền dễ bảo. Thật giống như một con sư tử thần phục nằm nhoài bên chân chủ nhân, chờ được vuốt ve, âu yếm.

Thế nhưng khoảng khắc cứng nhắc đó Lục Sinh vẫn cảm nhận được, cũng cảm thấy động tác này của mình thân mật quá mức rồi.

Nô lệ có thể chịu bị quất, khiêu khích, thậm chí là khẩu giao, hậu môn giao, nhưng lại đều không thích được yêu chiều. Có lẽ là do cảm thấy mình bị đối xử giống như một đứa trẻ, mà Lục Sinh cũng cảm thấy loại hành động này không nên xuất hiện thường xuyên, chỉ có thể làm với những nô lệ vô cùng quen thuộc. Chỉ vì vừa nảy thấy bộ dạng của Lý Âu quá đáng yêu nên anh mới không nhịn được.

Cảm giác được Lý Âu cứng người, Lục Sinh yên lặng dời tay, ngón tay thuận theo mái tóc vuốt đến tai hắn, trong miệng anh khẽ cười:

"Rất mẫn cảm à?"

Thân thể Lý Âu cứng đờ lần nữa, lần này là bởi vì ngón tay đang chầm chậm khiêu khích bên tai. Lục Sinh chỉ là nắm tai hắn nhẹ nhàng vuốt nhưng cảm giác kia rõ ràng là truyền vào một nơi xa hơn trong thân thể, khiến tâm hắn ngứa lên. Kỳ thực, vào thời điểm Lục Sinh nói ra câu kia, dục vọng của hắn cũng đã bị gợi lên, nghĩ đến quất roi, hắn cảm thấy sau lưng mình cũng bắt đầu có khao khát cảm giác bị roi ma sát. Thế nhưng bây giờ lại bị Lục Sinh nắm lỗ tai, trong lòng hắn lại ngứa ngáy, muốn bị khiêu khích nhiều hơn nữa. Chỉ là hắn không dám biểu hiện ra ngoài, sợ doạ vị chủ nhân rất khó khăn mới có hứng thú này chạy mất, nên chỉ có thể liều mạng nén xuống.

Mà sự nhẫn nại của hắn Lục Sinh cũng cảm thấy. Anh có thể cảm gíac được Lý Âu đang có khát vọng gì, đương nhiên là cường liệt hơn, trực tiếp hơn những lời nói lúc nảy. Dùng cách nói khác, chính là lúc này toàn thân Lý Âu đều toát ra một loại dục khí mà đến những dom giỏi nhất cũng dễ dàng tiến vào trạng thái mê mẩn.

"Hôm nay còn cần cởi quần áo xoa dầu không?"

Lục Sinh khẽ cười hỏi.

Nghe thấy tín hiệu bắt đầu, toàn thân Lý Âu đều trở nên hưng phấn, ngoan ngoãn ngẩng đầu nhìn Lục Sinh:

"Đều nghe theo lời chủ nhân."

"Vậy lập tức chuẩn bị đi!"

Anh nhéo lỗ tai hắn một cái thật mạnh rồi mới buông ra. Lục Sinh tựa lưng vào ghế sofa, chờ Lý Âu tự chuẩn bị. Anh tin rằng Lý Âu là một người thông minh, sẽ biết anh thích gì nhất.

"Dạ!"

Sau tiếng cung kính, Lý Âu đứng lên đi vào một gian phòng, nhanh chóng đem một chậu nước đặt ở nơi Lục Sinh tiện tay nhất lúc quất. Sau đó đi đến cây treo đồ, cởi quần áo xoa dầu.

Lục Sinh lẳng lặng ngồi phía sau nhìn thân thể dần dần trần truồng kia, từng đường nét thuận mắt được khắc cẩn thận lên cơ thịt có màu mật ong hoàn mỹ dụ người, lại còn được xoa thêm một lớp dầu bóng loáng.

Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)Where stories live. Discover now