Thấy Lý Âu tức giận ánh mắt, Lục Sinh chỉ là sửng sốt phía sau liền phát hiện kỳ thật Lý Âu nhìn thị quỳ gối bên chân hắn Tony.
Lục Sinh có chút cảm thấy thú vị dựa vào ghế tràng kỷ, chờ khán Lý Âu kế tiếp sẽ làm như thế nào.
Tony cũng trở về đầu thấy được Lý Âu, ôn hòa đích quay đầu đối Lục Sinh cười đáp, "Sư tử Vương Khả có thể nhất thời không tiếp thụ được, ta sẽ hảo hảo cùng hắn chung đụng."
Lục Sinh mặc dù hoàn mang theo mỉm cười, nhưng nhìn Tony ánh mắt của nhưng không có tiếu ý.
Cho dù Lý Âu không tiếp thụ được cũng là hắn này dom nghĩ biện pháp khiến hắn tiếp nhận, mà không phải do hắn này còn không có bị đồng ý vào cửa sub lộ ra "Ta không cho ngài khó xử, ta sẽ nhường sư tử vương tiếp nhận ta, khiến hắn đồng ý theo ta cùng nhau hầu hạ chủ nhân" đích thái độ.
dom có thu hay không nô là do dom quyết định, sẽ được sủng ái đích nô lệ tại loại sự tình này trên cũng không thể hai bên dom đích nghĩ gì. Tony đích thái độ, kỳ thật đúng là đang chất vấn Lục Sinh đối Lý Âu đích khống chế năng lực. Nghe vào rất hiểu chuyện, nhưng đổi nhất cá quan tâm mặt mũi dom, bị hắn như vậy một kích, Lý Âu sẽ bày điểm sắc mặt, cho dù vốn hoàn đang do dự cũng sẽ nhất thời xúc động tựu bắt hắn cho nhận.
Có lẽ Tony cũng không phải cố ý, có lẽ vì để cho chính mình nhận lấy hắn mà cố ý khích chính mình một chút. Nếu đổi thành chuyện khác, hắn cũng không ngại loại này không ảnh hưởng toàn cục đích thủ đoạn nhỏ. Nhưng là hắn bây giờ còn chưa vào cửa tựu dám cho Lý Âu làm khó dễ, từ nay về sau tựu khó bảo toàn có thể hay không ngầm lại cho Lý Âu hạ ngáng chân.
Lục Sinh mỉm cười, nói đến, "Lý Âu là một rất đơn thuần nhân, hắn đời này sai lầm lớn nhất đại khái đúng là tìm ta làm chủ nhân."
Tony ngẩn người mới hiểu được Lục Sinh ý tứ của, sắc mặt có trong nháy mắt đích cứng ngắc, cũng rất mau nở nụ cười, thái độ rất thành khẩn nói đến, "Thật xin lỗi tiên sinh, ta thề sẽ không bao giờ có lần sau ."
Quả nhiên là người thông minh, bị phơi bày cũng không phủ nhận, dứt khoát thừa nhận nói khiểm cũng cam đoan không tái phạm, làm cho người ta cho dù biết hắn tính toán nhỏ nhặt cũng không tức giận được đến.
Phía sau Lý Âu đã đi rồi tới, cao lớn đích vóc người phảng phất tản ra một cổ như thực chất giống như đắc trầm thấp khí ép, làm cho người ta liếc mắt nhìn tựu có thể cảm giác được kia tới gần bạo phát tâm tình bất mãn. Đứng ở bên cạnh hai người, Lý Âu cũng không có như thường lui tới vậy quỳ xuống, mà là lạnh lùng nhìn Tony.
Lục Sinh thú vị nghiên cứu Lý Âu trên mặt vẻ mặt cứng ngắc, chờ xem hắn kế tiếp chuẩn bị làm gì.
Lạnh lùng nhìn chằm chằm Tony vài giây, Lý Âu trầm giọng nhổ ra hai chữ, "Tránh ra !"
Chỉ cần chủ nhân không có mệnh lệnh, chủ bên người thân đích vị trí đúng là thuộc về hắn nô lệ đích. Lý Âu vẫn trừng mắt Tony, Lục Sinh cũng không muốn hắn lập tức quỳ xuống hoặc khứ địa phương khác, cho nên Lý Âu cản nhân cản đích không chút khách khí.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomantizmKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...