Lục Sinh nói bọn họ đều cần yên tĩnh một chút, lần này Lý Âu không có phản đối nữa.
Hắn phát hiện hắn quả thật có chút nghĩ lầm rồi. Thật vất vả mới rốt cuộc tìm được muốn tìm đích chủ nhân, hắn nhất tâm chỉ muốn như thế nào cấp Lục Sinh phục vụ tốt nhất, khiến hắn đi chơi vui vẻ vừa lòng. Bị cự tuyệt phía sau hắn càng chỉ muốn nhất định phải để cho Lục Sinh nhận lấy hắn, lưu ở bên cạnh hắn, cho nên canh nỗ lực khứ lấy lòng. Nhưng là thẳng đến Lục Sinh đáp ứng tạm thời nhận lấy hắn, tùy thời sẽ bị Lục Sinh bỏ qua cảm giác nguy cơ luôn luôn bồi hồi không đi, khiến hắn phải nghĩ như thế nào mới có thể lấy lòng Lục Sinh, để cho Lục Sinh canh vừa lòng, càng ưa thích hắn. Sẽ sau lại Lục Sinh rốt cục lộ ra chân diện mục, đem dần dần có điểm đắc ý vênh váo đích chính mình tuần một dễ bảo, để cho trong lòng của mình dần dần tất cả đều là hắn.
Kia một buổi tối đích làm bạn đúng là khiến hắn hoàn toàn rơi vào tay giặc đích bắt đầu. Chỉ cần hắn phát ra âm thanh, Lục Sinh tựu sẽ lập tức xuất hiện. Điều này làm cho hắn có một loại chỉ cần mình phải, Lục Sinh tựu nhất định sẽ ở bên cạnh cảm giác. Nhân một khi có cảm giác như thế, tựu sẽ nhịn không được vẫn khứ xác định có phải thật vậy hay không. Sau khi Lục Sinh nhưng vừa lúc cho hắn trong bóng đêm tìm kiếm chủ nhân đích cơ hội. Lần lượt hắn trong bóng đêm tìm kiếm Lục Sinh, lần lượt hắn tìm được Lục Sinh phía sau tìm được đáp lại. Tại nơi đoạn hắc ám nhàm chán đắc thời gian bên trong, hắn chưa từng sợ hãi bất an quá, bởi vì hắn đã tin tưởng vô luận là phủ có thể tìm tới, Lục Sinh tựu bên người.
Tín nhiệm đúng là từ việc nhỏ như vậy bắt đầu...
Sau khi tra tấn bằng điện đích hành hạ khiến hắn thống khổ không chịu nổi, hắn cũng sẽ không oán hận như vậy hành hạ hắn Lục Sinh. Không có oán hận không muốn phản kháng, người ý chí tựu sẽ trở nên vô cùng yếu ớt, không có kiên trì đích lý do, nhân tựu sẽ dễ dàng buông tha cho. Cho nên hắn yếu đuối, bỏ qua, theo đuổi mình ở trong thống khổ mềm yếu, hướng Lục Sinh cầu xin khóc rống. Đơn giản là hắn tin tưởng Lục Sinh, hắn biết mình thống khổ nhất định sẽ tìm được Lục Sinh đích an ủi, mà Lục Sinh cũng không có khiến hắn thất vọng.
Không ai là trời sanh kiên cường, cũng không ai có thể vẫn kiên cường. Càng là thống khổ trong khi, càng là khát vọng ấm áp cùng cứu thục.
Hắn dần dần bắt đầu tiếp nhận, chờ ở Lục Sinh bên người trong khi hắn không cần kiên cường, không cần cường ngạnh, hắn có thể mềm yếu, có thể làm nũng, có thể nội tâm mềm mại đích thỉnh cầu sủng ái, tượng đứa bé giống nhau toàn tâm ỷ lại. Kỳ thật từ ban đầu, hắn tại lục sinh thân thượng theo đuổi đúng là này, chỉ là ngay từ đầu hắn cũng không rõ, chỉ cho là mình là bị cái loại này sự yên lặng ôn hòa đích khí chất hấp dẫn. Hiện tại hắn mới hiểu được, dựa lên Lục Sinh dưới chân của thì cái loại này cảm giác yên lặng kỳ thật tựu là hoàn toàn đích tín nhiệm hòa ỷ lại.
Lục Sinh tựa như hắn cảng.
Càng ngày càng không – ly khai Lục Sinh, hắn cũng càng ngày càng khát vọng có thể làm cho Lục Sinh vừa lòng, muốn cho hắn tốt nhất, cho hắn tất cả hắn mong muốn. Hắn chỉ muốn như thế nào mới có thể tốt hơn hầu hạ chủ nhân, như thế nào mới có thể canh thảo chủ nhân đích niềm vui, như thế nào mới có thể để cho người ở phía ngoài không dám sẽ đối chủ nhân có nửa điểm bất kính...
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomantizmKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...