Thời điểm Lý Âu rốt cuộc cũng thoa dầu toàn thân xong, Lục Sinh liền cảm thấy được mình có một loại kích động muốn hoá thân thành ma quỷ. Hiện tại anh chỉ muốn hung hăn dằn vặt hắn, quất hắn, làm cho hắn thống khổ rên rỉ, làm cho hắn sợ hãi, làm cho hắn run rẩy.
Cho nên khi Lý Âu hoàn thành xong bước chuẩn bị, tiếp tục quỳ trước mặt anh, Lục Sinh ám ách nói:
"Đi chọn roi ngươi muốn được dùng."
"Dạ!"
Lý Âu đáp một tiếng, đứng dậy đi tới giá treo roi, tỉ mỉ cảm thụ cảm giác của từng cái sau đó cầm một cái, quay về vị trí cũ, quỳ dưới đất, dùng hai tay cung kính dâng roi lên cho Lục Sinh.
Đó là một cái roi dài khoảng 1m2 màu đen, roi được bện từ sáu sợi da trâu nhỏ, mềm mại mà thành, chuôi roi cùng thân roi liên nối tiếp nhau, toàn bộ roi là một khối liền, chỉ có ở phần đuôi được thắt như một cái nút kết. Phần chuôi dài chừng 20cm, cho dù là người mới cũng có thể thoải mái vung vẩy nó. Đầu roi là sáu sợi dây tán ra, này cũng là cách làm bình thường nhất.
So sánh với roi tán thì roi xà tập trung vào một vị trí nhất định trên cơ thể hơn, đau đớn cùng vết roi sẽ rõ ràng hơn. Mà cũng vì tập trung nên mức độ nguy hiểm của nó cũng cao hơn. Nếu như người mới không khống chế được cường độ cùng vị trí, không cẩn thận sẽ quất trúng một số địa phương yếu ớt, có thể sẽ gây ra thương tổn lớn. May mắn, tuy Lục Sinh không phải là một dom ưu tú, nhưng vẫn có lòng tin sử dụng loại roi này.
Cầm roi, Lục Sinh cảm nhận trọng lượng của nó, sau đó chỉ vào hình cực:
"Đến đó đi."
"Dạ!"
Đối với từng mệnh lệnh của Lục Sinh, Lý Âu đều nghiêm túc đáp lại, sau đó hắn đứng lên đi đến hình cực, đưa lưng về phía Lục Sinh, mở hai chân ra, dùng tay tay phải khoá chặt hai chân cùng tay trái vào vòng da trên hình cực, sau đó xuyên tay phải qua vòng gia đang nới lỏng, cuối cùng Lục Sinh giúp hắn siết chặt vòng da lại.
Sư vương cường tráng rốt cuộc cũng mất đi tất cả năng lực phản kháng, chân tay mở lớn, bị khoá chặc vào hình cực. Hơn nữa chỗ giao nhau của hình cực cùng vòng da còn có cơ quan, sau khi cùm vào còn có thể dùng xích sắt để siết chặt hơn, khiến người chịu cực hình hoàn toàn không có cách nào di chuyển. Tuy rằng Lục Sinh không có điều chỉnh cái xích sắt, mà trên căn bản Lý Âu cũng không hề nhúc nhích tí nào.
Nhìn thân thể kia hoàn toàn mở ra, không có năng lực phản kháng, Lục Sinh chỉ cảm thấy tâm hồn như lửa nóng, vội vã vung roi đang cuộn trong tay ra.
"Có cần làm nóng người?"
Lục Sinh hỏi.
"Theo ý chủ nhân!"
Nam nhân ngẩng đầu lên, nói tiếp:
"Tôi đã rất muốn roi của chủ nhân rồi."
Âm thanh của Lý Âu vì tình dục bị đè nén mà khàn khàn gợi cảm, nhìn ra được hắn đã hoàn toàn tiến nhập trạng thái. Vì vậy Lục Sinh cũng không hỏi nữa, vung thêm một roi vào không trung tìm cảm giác, roi thứ ba liền hung hăng hướng vào cái lưng trần trụi.
YOU ARE READING
Phương pháp thuần phục sư tử (Đam mỹ)
RomantizmKhông phải cao H, là dạy dỗ văn! Lý Âu là sub tốt nhất trong giới, không ai qua được! Hắn nắm giữ sức mạnh cùng khí thế hoang dại của loài sư tử vùng bình nguyên châu Phi, thân thể cường tráng khiêu gợi giống như loài sư tử. Hắn có thể trở thành Vua...