Chapter 2: Stealer Freak

525 42 6
                                    

Chapter 2: Stealer Freak


Pasimple akong pumunta sa gusaling ilang metro lang ang layo sa restaurant. Katapat lang ito ng gusaling pinagbilinan ko ng motor ko. Pagdating ko roon, pasimpleng inabot ni Freno ang bag na binigay ko sa kanya kanina at tinanggap ko naman ito. I don’t mind the fvcking CCTV’s, Freno will take care of it anyways.

Inakyat ko ang gusaling ito gamit ang hagdan sa gilid nito papunta sa rooftop. Nang makaabot sa taas agad kong hinanda ang snipers ko. Inassemble ko ito at itinutok ito sa kinaroroonan ni Kris Sy.

Adjust.

There you are.

Sinigurado kong sa mismong gitna ng noo niya ito tatama gaya ng gusto ng client namin.

“Hmm, you'll be lying on your own bloods now, Kris Sy.” I said while smirking as I shoot his fvcking head.

Kita ko ang pagkakagulo sa loob ng restaurant dahil sa nasaksihan. Nagkalat ang mga bodyguard niya sa buong paligid at nag ikot-ikot.

My brows crunched. Damn. Natatakpan nila si Sy!

“Cazzo!” Fuck!

Aim at his fvcking heart Zabiah. Aim...aim—“Hell yeah!” pabulong kong sigaw ng magawa kong matamaan si Sy sa puso nito.

At mas lalong nagwala ang mga taong nandoon.

Napapangising tumayo ako at inayos ang gamit ko.

“Mission fvcking complete.”

Bumaba ako ng gusaling iyon at agad na hinagis ang dalang bag sa backseat ng kotse ni Freno na dumaan sa harap ko habang bukas ang pinto doon.

Kaswal na pumunta ako sa gusaling pinagbilinan ko ng motor ko pero di pa man ako nakakalapit doon ay may isang lalaking sumakay na doon at pinaharurot ang motor ko papalayo.

“What the fvck?! Ang motor ko!”

Agad akong tumakbo at hinabol ito. Fvck! Bakit ba naka boots ako ngayon?! At bakit ko iniwan ang susi?! Argh!

Ilang metro na ang layo niya sakin. Tangina, pag talaga mahabol kita makikita mo bwisit kang gago ka. I will fvcking kicked your fvcking face.

May nakita akong kotse na nasa likod lang ng motor ko na minamaneho ng kung sino mang gagong magnanakaw na yun. Mas binilisan ko ang takbo at agad na humawak sa poste ng ilaw at tinapak ang isang paa dito at tinulak ang sarili papunta sa tuktok ng kotse.

“Hoy pvta! Sino yan?!” rinig kong sigaw mula sa loob ng kotse pero ‘di ko ito pinansin.

Binalanse ko ang sarili ko at tinantya ang layo ng motor ko sa puwesto ko. Walang kasiguraduhan kung saan ako pupulutin pag tumalon ako papunta rito, but I have no other fvcking choice.

That’s my fvcking baby. Isa yan sa mga pinakapaborito kong motor at hindi ko hahayaang basta nalang yan mawala sakin!

“Argh! Bahala na!” sigaw ko at tumalon papunta sa motor ko.

“Shit! Putangina!” sigaw ng magnanakaw nakumag ng basta nalang akong tumalon sa likod niya.

Putangina. Mukhang yun pa ang makakapatay sa ‘kin.

Buti nalang talaga two seater ang ducati ko, kundi baka sa leeg niya ako kumapit ngayon at diretso pilipit.

Binalanse ko ang sarili ko sa likod at dahan dahang umupo.

Bodyguard of a NuisanceWhere stories live. Discover now