Ika-walong Kabanata

44 20 22
                                    

A

Mag uumaga na kami natulog Kaya na late na naman Kami kinabukasan..
Hay ang sarap mabuhay jusko! Lagi nalang late kaumay!

Ito ang aklat na amin'g tinutukoy.
Kung iyong titigan ay hindi mo lubos maisip na ito ay mahiwaga. Ipinagkaloob ito ng diwata bago Kami pumarito. Kailangan'g mahanap kaagad ang nawawalang pahina nang sa gayon ay bumalik na ang kapangyarihan ng aklat na ito.

Eh sir paano po Kung nasunog yun or napunit? Curious ko'ng tanong at Panay ang hikab...na pa roll eyes naman tong katabi ko.
At pumikit ulit.

Hindi iyon basta-basta mapupunit o masisira, may mahikang nakapaloob sa bawat pahina. At may kaukulang parusa kung sino man ang kumuha noo. Paliwanag ulit ni sir.

May dahilan Kung bakit ikaw ang napili ng propesiya Prances, mayroon'g isang matinding dahilan na ikaw Lang mismo ang maka tuklas Kung ano ito. Espesyal ang bawat nakasulat sa librong ito at hindi parin nagagamit sapagkat Hindi pa ito buo.

Magpapakita lamang ang diwata sa tamang panahon. Pahabol ni ma'am.

Bumalik na kami sa klase ng lutang at inaantok.

Kaya nung nag reces ay natulog Lang kami'ng dalawa ni Ada sa room. Ang iba naman ay lumabas na.

May kumalabit sa'kin.

Mmm Ada antok pa'ko... Napapaos Kong Sinabi at nakapikit. Medyo nahihilo kapag tatayo. Umiikot ang paningin.

Hey you're not eating yet!

Napabalikwas naman kaagad ako at umayos ng upo. Kinapa ang pisngi Kung may laway na o wala. Mabuti naman at naki ayon ang tadhana.

Di Kita nakita sa cafeteria. Ani Xyri at tumabi sa akin.

Ahh ri i-ikaw pala sorry inaantok Kasi ako, teka asan si ada? Lumingon ako sa paligid pero wala si Ada. Nag recess na Kaya siya?

Naks! Di nagyaya ang bruha.

Bumili lang ng snacks kasami si Ethan. Sabi niya at umupo sa tabi ko.

Tumango Lang ako. Pumasok ang iba ko pang mga kaklase.

Yiee prances boyfriend mo?Pang e-echos ni Sappy. Kakapasok lang sa loob. Kasunod ang mala demonyong mukha ni Melisa. Inis na naman siya.
Buti sana Kung ikakaganda niya ang pagkamuhi sa kin.

h-hindi no. Tanggi ko.

Mamaya pa dumating na si Ada na may dalang snacks. Pa ngisi ngisi. Tila nang aasar na naman.

Pahina"animnapu't siyam"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon