1.5

800 73 43
                                    

Rừng tinh linh Oletus một là một vùng đất đặc biệt dành cho những chủng tộc đặc biệt tới nỗi vị thần Orpherus không biết xếp bọn họ vào đâu trong ba tộc kia.

Aesop đứng trước cổng vào khu rừng, mắc kẹt không vào được cũng đã hơn ba mươi phút đồng hồ. Nếu phải hỏi tại sao á? Thì tại con mụ chim gác cổng không cho cậu vào...

"Nightingale tôi không nhờn với bà đâu! Để tôi vào!" Aesop rít lên một cách đầy tức tối và khó chịu. Quý cô chim sơn ca vẫn nhởn nhơ ngồi trên cành cây, bỏ ngoài tai lời của Aesop lần thứ đếm không được.

"Con chim chết tiệt!!" Aesop đặt hộp dụng cụ của mình xuống, từ trong chiếc hộp trong có vẻ nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu trồi lên một cỗ quan tài màu đỏ thẫm nhìn từ góc quái nào cũng không hề nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu.

Cơ mà ai lại nói một cái quan tài xinh xẻo bao giờ?

"Cậu trai gì đó ơi xin bình tĩnh!!" Một giọng nữ vang lên cắt ngang suy nghĩ muốn đem Nightingale đi hầm của Aesop. Thiếu nữ vừa đến khoác trên mình một chiếc đầm bó sát xinh xắn tô điểm bởi họa tiết bướm, trên tay là một lọ nước hoa màu sắc khả nghi.

Aesop nhướn mày nhìn cô, chờ một lời giải thích.

"Chị tên Vera Nair, cậu muốn vào trong lãnh địa rừng chị sẽ giúp cậu. Nhưng làm ơn đừng làm tổn thương người canh gác của bọn này."

"Tại sao tôi phải tin chị?"

"Chị không cần cậu tin chị. Chị nghĩ cậu đủ thông minh để biết lí do mà. Không phải cậu là một Hunter sao? Cơ bản có được lựa chọn hay không, cậu quá rõ ràng rồi mà cậu trai trẻ." Vera từ tốn nói. Ánh nhìn Aesop hướng về lọ nước hoa trong tay cô ta, đáy mắt hiện lên chút ngần ngại.

"Ừm, trông cũng đáng yêu đó. Đừng làm mặt cau có, tháo khẩu trang xuống cười cái chị xem nào bé cưng." Vera tiến gần lại phía cậu, cợt nhã vui đùa nói. Tiếng gót giày nện xuống mặt đất vô cùng chói tai khiến Aesop nhăn mày.

"Phiền chị giúp rồi." Aesop lễ độ lùi về sau né bàn tay ma quỷ đang vươn ra muốn chạm vào người mình, đều đều giọng nói.

Bàn tay ngọc ngà đang đưa ra của Vera khựng lại giữa không trung nhưng cô cũng nhanh chóng điều chỉnh lại thái độ, giã lã cười.

Vera quay qua ngước lên nhìn Nightingale, mỉm cười đầy thánh thiện.

Chắc vậy...

"Hey Nightingale! Come here!" Vera vẫy vẫy tay gọi, thành công thu hút sự chú ý của Quý cô chim sơn ca. Nightingale theo lời gọi mà nhảy xuống khỏi cành cây cao, tiến lại chỗ Vera.

"Let me see your nails." Vera chìa tay ra, Nightingale cũng ngoan ngoãn tay lên tay cô nàng Vera. Vera cầm lấy bàn tay Nightingale, ngắm nghía một hồi lâu.

"Í ẹ!! Ewww!! Your nails so ugly!!" Vera đầy biểu cảm nói.

"Because you not come to my nail salon."

"But chậc chậc look at my nails~"

"So beautiful honey~" Vera khoe khoang bộ móng tay xinh đẹp của mình trước mặt Nightingale. Aesop nhìn gương mặt xinh đẹp của Quý cô chim sơn ca giờ đây âm u nổi bão mà không khỏi thầm sợ hãi, lùi về sau.

Identity V| AesJos| Once Upon A Time...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ