3.1

603 75 6
                                    

Khép cuốn truyện cũ lại, Aesop mệt mỏi ngã lưng xuống mặt nệm êm ái. Cuốn truyện không thể tính là ly kỳ được viết theo dạng hồi kí này không rõ vì sao lại thu hút cậu.

"Em lại vừa đọc cuốn truyện đấy à?" Cạch một tiếng, cửa phòng tắm mở ra mang theo hơi nước nóng. Joseph dùng khăn bông lau mái tóc ướt sũng của mình, nghiêng người hôn lên trán người yêu nhỏ tuổi.

"Ừm. Thật ra thứ này đem biên lại không chừng lại ra một tác phẩm tiểu thuyết hay đấy chứ." Aesop kéo Joseph lăn thành một đoàn với mình trên giường, tham lam dụi vào hõm cổ anh để hít lấy hít để, như một con nghiện thuốc lâu năm.

"Em thật là. Đừng có đọc mấy thứ linh tinh này nữa, lo mà đọc sách chuyên ngành đi. Thứ đấy có mà biên thành tiểu thuyết thì cũng không tới lượt em quan tâm đâu."

"Sách á? Chán lắm nên thôi mình bỏ qua đi nha anh."

"Em đừng có mà ngang ngược!!"

Aesop trái lại không tức giận hay chán ghét vì bị Joseph mắng, ngược lại còn vô cùng vô liêm sĩ, lợi dụng góc nhìn đẹp trai mà nhếch môi cười nói:

"Em ngang ngược đó rồi sao? Anh làm gì em nào?"

Joseph lúc này mới ngớ người ra. Ừ cũng đúng, Aesop ngang ngược thì anh làm quái gì được cậu? Làm gì thì làm không chừng còn bị đảo chủ thành khách mà ăn đủ...

Aesop thấy Joseph ngẩn người liền tưởng anh giận mình rồi, vội vàng muốn nói "Xin lỗi em chỉ đùa thôi, anh đừng giận." nhưng Joseph lại nhanh và cao tay hơn cậu một bước.

Joseph chống cằm mỉm cười nhìn Aesop, hai con ngươi màu ngọc lục xinh đẹp ánh lên đầy vẻ cưng chiều:

"A đúng, anh không thể làm gì em. Thế đã vậy thì anh cùng em ngang ngược."

"..." Aesop câm lặng. So về tình trường, Joseph chắc chắn luôn cao hơn cậu một bậc. Tình thánh vạn người mê nó phải ở cái tầm khác cơ...

Ngay trước khi Aesop kịp dùng hành động để đáp lại "lời gọi mời" của Joseph thì chuông điện thoại reo lên, cắt ngang bầu không khí.

Hồi chuông thứ nhất...

"Em không tính nghe à Aesop?"

"Kệ đi quan tâm làm gì anh. Mình hãy cứ làm việc nên làm trước đã--"

Hồi chuông thứ hai...

"Vẫn chưa ngắt máy, chắc là chuyện quan trọng đấy."

"Còn việc quái gì quan trọng hơn làm anh vào giờ này?!"

Hồi chuông thứ ba...

"Thì thôi em cứ bắt máy xem là ai đi." Joseph an ủi người yêu nhỏ tuổi đang xù lông tức giận. Aesop lẩm bẩm mắng một tiếng "Chết tiệt" rồi bắt máy mở loa ngoài.

Từ đầu dây bên kia chỉ nghe thấy âm thanh rè rè, có thể là đường truyền không tốt lắm. Xen lẫn vào đó còn là tiếng thở hắt ra đầy nặng nhọc và khó khăn.

"Norton mày lên cơn gì đấy?" Aesop khó chịu hỏi.

"Mày đang mở loa ngoài, còn để đến hồi chuông reo thứ ba mới nghe, tao dám lấy cái liêm sĩ chẳng có bao nhiêu của tao cam đoan rằng đàn anh Desaulnier đang ở bên cạnh mày." Norton ở đầu dây bên kia có chút khó khăn nói, giống như đang thở không được đều vậy.

Identity V| AesJos| Once Upon A Time...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ