Khói lửa của chiến tranh bao trùm toàn bộ lên mảnh đất nhỏ nhoi, phủ xuống nó những thứ tanh tưởi và hiểm ác nhất.
Phân nửa Huyết tộc nổi dậy muốn lật đổ ách thống trị chuyên quyền độc đoán của nữ hoàng, muốn đưa người được họ tôn sùng là Huyết Kiếm đại nhân lên làm tân đế. Nửa còn lại sống trong tiền tài và phú quý nhờ tầng lớp thống trị tàn bạo không ngừng bóc lột đem lại, lấy nữ hoàng làm đầu, tiến hành đàn áp cách mạng.
Những năm khói lửa bom đạn này, không chỉ mỗi Huyết tộc phải chịu tai ương mà cả Nhân tộc và Thiên tộc cũng không tránh khỏi.
Nhân tộc chia ra hai phe, một phe trung lập đi theo Thiên tộc để nhận sự che chở, phe còn lại cùng tham gia cuộc cách mạng lật đổ nữ hoàng.
Phe Huyết Kiếm đã đưa ra hai bản hiệp định bao gồm hiệp ước S.I.L viết tắt của Souveraineté - Indépendance - Liberté (Chủ quyền - Độc lập - Tự do) tôn trọng độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Nhân tộc, trao trả toàn bộ thuộc địa bị xâm lược và mở rộng khi nữ hoàng còn tại vị.
Thứ hai là hòa ước P.S.S, viết tắt của Paix - Solidarité - Soutien (Hòa bình - Đoàn kết - Hỗ trợ) cam kết sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Nhân tộc hết mình khi tộc nhân họ cần, luôn đứng về phe họ và giữ vững hòa bình, ngăn cấm các hành vi gây mâu thuẫn, kích động chiến tranh và bạo động quần chúng.
Với hai hiệp định đã cam kết trên, phe cánh Huyết Kiếm ngày càng thêm vững mạnh.
Mùa đông tháng 12, tuyết rơi không ngừng như đè nặng lên lồng ngực thoi thóp của quân nữ hoàng. Bá tước Thịnh Yến tạo phản đầu quân cho quân Huyết Kiếm đồng thời tuyên cáo thiên hạ những việc làm ngầm dơ bẩn của nữ hoàng, lực lượng của nữ hoàng vì thế mà không ngừng suy yếu, từ đó mở ra một bước ngoặt mới, một con đường cho thời đại chiến thắng và phát triển của cuộc cách mạng.
Lãnh địa Huyết tộc vì nội chiến mà bị chia cắt làm hai miền, miền Bắc là nơi đóng quân của nữ hoàng, miền Nam là nơi Huyết Kiếm đóng quân, lấy con sông Iris làm ranh giới. Đầu não phe Huyết Kiếm lấy rừng Oletus làm căn cứ đầu não, cách xa vùng chiến trận, từ đó từng bước lật đổ vị nữ vương ngồi trên ngai vàng làm từ xương và máu của người dân vô tội kia.
.
Ở trong một lều trướng đơn sơ, ánh lửa bập bùng mang theo chút hơi ấm sưởi ấm bàn tay lạnh lẽo cầm vũ khí ngoài kia. Một thanh niên mặc trang phục đỏ máu, vén mành lều đi vào.
"Anh không sao chứ?" Cậu ta cất giọng hơi khàn khàn, ôn nhu hỏi.
"Ta không sao. Vào đây nào Aesop." Joseph ngồi trên chiếc ghế cũ kĩ, tay hơ trước ngọn lửa hồng, mỉm cười vẫy Aesop.
Aesop bước vào, ngồi xuống đối diện Joseph rồi mới ngắm nhìn thật kĩ càng người trước mặt.
Đồng hành suốt những năm tháng chinh chiến, tình cảm của họ đã trở nên tốt ngoài dự kiến của cả họ lẫn Jack.
Họ trở thành người yêu, là của nhau, là thuộc về nhau, là quan tâm, sưởi ấm cho nhau từng chút.
Mối quan hệ vi diệu này đã dọa chết ngất không ít người, và hai người họ cảm thấy vui với hiệu quả đem lại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V| AesJos| Once Upon A Time...
Fiksi Penggemar"Once upon a time, there was a small fishing village on the banks of the lake, covered with fog all year round." "Ngày xửa ngày xưa, có một ngôi làng chài nhỏ nằm ven bên bờ hồ, được bao phủ bởi sương mù quanh năm." Fanfic Identity V Author: Seijji2...