3.3

627 82 9
                                    

Norton nằm viện, đám bạn bè thân thiết liền đến chung vui ăn mừng.

"Ủa rồi mấy người đến đây làm gì? Mở tiệc hả?" Norton tay chân bó bột, treo lòng thòng nhìn đám bạn bè trải thảm ngồi bà tám trong phòng bệnh của cậu, thiếu một cây hoa nở nữa là thành du xuân cmnr!!!

"Ừ. Mở tiệc." Fiona hớp một ngụm trà, thong thả nói.

"Mở tiệc chúc mừng một trong số anh em cây khế cuối cùng bị nghiệp quật ngược. Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi!" Patricia tâm đắc nói.

"Ý chị là chị nguyền bọn này hả Patricia?" Naib chồm người lên hỏi, Eli cùng William cũng hóng hớt.

"Giờ mới biết có hơi muộn không? Hình nhân nguyền rủa tôi cũng làm xong rồi."

"Cái đ*ch!!"

"Chửi thề trong phòng bệnh, cậu chán sống rồi Subedar?" Emily đẩy xoạch cửa phòng bệnh vào, nghiêm giọng hỏi. Bác sĩ điều trị của Norton là Emily Dyer - đàn chị đã tốt nghiệp Đại học Y có tiếng khóa trước.

"Ai biết gì dou..." Naib - giả ngu - Subedar

"Dou dou cái đầu cậu! Đừng có mà giả ngu với tôi!! Norton Campbell điểm danh!"

"Dạ em đây!!" Norton nhổm dậy.

"Chưa trốn viện.." Emily cậm cụi viết."Tốt!"

"Ơ chị nghĩ em sẽ trốn viện...?"

"Với bản lĩnh của cậu..." Emily nhìn Norton với ánh nhìn dò xét "thì cũng dám lắm."

"..." Norton cảm thấy bị tổn thương trầm trọng từ trong ra ngoài...

"Norton Campbell đâu?!" Joseph ôm laptop xộc vào phòng bệnh, bộ dạng như đi đòi nợ.

"Dạ?!" Norton giật mình bật dậy, cái chân gãy bị động liền đau đến mặt tái mét.

"Có vẻ chú em vẫn ổn." Joseph vui vẻ lại vỗ vỗ vào chân Norton mấy cái. Cậu chàng mặt xanh đỏ tím vàng trong vô cùng vui mắt, đám bạn bè nhịn cười đến hai vai run rẩy.

"Đ-Đàn anh Desaulnier...anh mà còn vỗ mấy cái nữa là 'chú em' này không ổn đâu..."

"À anh có cái này muốn cho chú em xem." Joseph nói rồi lấy một cặp kính tròn có gọng màu đen ra đeo vào, mở laptop lên.

Norton nhìn Joseph đeo kính, thắc mắc không biết đó là kính thời trang hay là kính cận. Nếu mà kính thời trang thì không sao, nếu là kính cận thì có hai trường hợp xảy ra:

Một là Joseph cận từ trước. Cái này thì không sao.

Hai là do tra việc xảy ra với Jack trên cái laptop của cậu mà bị cận. Cái này thì hơi bị nhiều sao à...

Làm dấu riêng chỉ có hội anh em cây khế thân thiết biết, Norton hỏi Aesop về cặp kính của Joseph. Aesop nhíu mày suy nghĩ một chốc rồi lắc đầu.

Thôi xong...

"Đàn anh..."

"Câm mồm. Gọi Joseph được rồi. Mỗi lần chú em gọi 'đàn anh Desaulnier' là lại thêm mấy chữ dài dòng hẳn ra."

"Ờm...thế anh Joseph, cái kính của anh..."

"À, kính không độ đeo giả dân tri thức thôi." Joseph điềm tĩnh tháo kính xuống nói

Identity V| AesJos| Once Upon A Time...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ