"Không cho anh đi!!"
"Ơ ngươi hay nhỉ? Ta đi đâu mà ngươi cũng muốn xen vào?!"
"Ơ anh hay nhỉ? Nếu không phải tôi nhận việc vào thân thì đi xen vào việc anh đi đâu làm quái gì?!"
"Vậy thì đừng có nhận!! Trả việc đi!!"
"Dùng hết tiền đặt cọc rồi, không có tiền hoàn trả!!"
Tình hình hiện tại là trước cửa biệt thự của Jack có hai con người đang giằng co phản kháng. Một muốn đi ra ngoài, một thì lại không muốn cho đi ra ngoài. Mà hai người đứng cãi cọ trước cửa không ai khác ngoài Aesop và Joseph.
"Ta không cần biết cũng không muốn biết!! Thả ta ra!!" Joseph một tay níu lấy cột tường, tay còn lại cố vùng ra khỏi sự kiềm kẹp của Aesop.
"Anh muốn đi? Được." Aesop bỗng dưng buông tay, hại Joseph mất đà suýt ngã sấp về phía trước.
"Sao tự nhiên ngươi lại chuyển tính? Thôi mà kệ, ta đi trước." Joseph bĩu môi quay lưng bỏ đi thì bị Aesop nắm cổ áo kéo lại.
"Ai cho anh đi?" Aesop nhướn mày.
"Ơ ngươi lươn lẹo vừa thôi!!"
"Tôi nói tôi cho anh đi. Đâu có nói là cho anh đi một mình?"
.
"Chết tiệt chết tiệt chết tiệt!!" Joseph vừa đi vừa nhìn chằm chằm lầm bầm rủa. Anh chính là không ngờ tới việc Aesop sẽ theo mình đi ra ngoài, càng không nghĩ tới là lấy loại bộ dạng này đi ra ngoài!!
"Cậu chủ à, nhìn đường một chút." Aesop vươn tay kéo cằm Joseph lên nhìn thẳng về phía trước.
Tình huống hiện tại chính là Aesop đáp ứng cho Joseph "xổng chuồng" nhưng phải có "người giám thị" đi theo là cậu. Aesop ngắm nghía Lies trên người Joseph rồi chẹp miệng, bảo anh chờ rồi đi đâu đó, lát sau quay lại liền tự xưng là quản gia của Joseph, cùng song hành ra đường.
"Ta cắn ngươi á!" Joseph nhe răng.
"Cắn đi. Thách anh đấy!" Aesop cũng rất vui vẻ mà đưa tay ra.
Joseph nhướn mày nhìn đôi găng tay trắng thoang thoảng mùi formalin, rồi nhìn nụ cười dần có xu hướng chuyển sang nhìn vô cùng gợi đòn kia.
"Cắn, cắn đi! Cắn cho tôi xem!" Aesop cười gian. Có ngon thì cắn, tôi cho anh no hóa chất!!
"Cắn thì cắn!! Sợ ngươi chắc!!" Joseph bị kích liền chơi dại, kéo cổ áo Aesop xuống, cắn một ngụm lên cổ.
"A đau!" Aesop ôm phần cổ rướm máu. Đầu ngón tay di nhẹ trên vết cắn, không có lỗ, vẫn là còn biết kiềm chế lắm nhưng vẫn là rỉ máu rồi.
"Vị không tồi." Joseph liếm môi, trên khóe môi còn dính chút máu nhìn yêu dị lạ thường. Aesop nhướn mày đưa tay lau vết máu bên khóe môi Joseph, rồi đưa lên bên miệng liếm.
"Hừm, thì ra tôi ngon phết." Aesop cười cười.
"..." đỡ không được, cỡ này thì đỡ không nổi nữa rồi.
"Tôi tự hỏi không biết anh có vị thế nào." Câu hỏi không hề mang tính chất hỏi, Aesop nhìn chằm chằm vào cần cổ trắng nõn của Jospeh, liếm qua răng nanh, ánh mắt thể hiện đầy đủ ý "tôi muốn thử một miếng"!
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V| AesJos| Once Upon A Time...
Fanfiction"Once upon a time, there was a small fishing village on the banks of the lake, covered with fog all year round." "Ngày xửa ngày xưa, có một ngôi làng chài nhỏ nằm ven bên bờ hồ, được bao phủ bởi sương mù quanh năm." Fanfic Identity V Author: Seijji2...