3.4

591 67 3
                                    

Từ rừng Oletus đến Huyết tộc mất mấy ngày đường, nhóm Aesop sớm hơn dự tính, đã đặt chân lên lãnh địa của những kẻ tự cho là cao quý này.

"Ôi...bây giờ mà ai cho chị một cái bồn tắm là chị yêu người đó luôn..." Vera nằm bẹp dúm ở một bên, than thở không ngừng.

"Mất giá vậy bà chị?" Eli nhướn mày nói.

"Hôm trước đứa nào nói "chỉ cần cho tôi một miếng bánh thôi tôi cưới người đó liền" vậy ta?" Vera xỉa lại.

"Hai người bớt bớt hộ tôi." Aesop vơ quan tài vả hai người họ.

Aesop Carl suốt những ngày vừa rồi màng nhĩ không ngừng bị làm phiền. Là một người thích an tĩnh, cậu thế mà lại dẫn theo một con chim thiếu gia không biết bay, một bà chị tính công chúa sợ dơ sợ bẩn sợ mệt. Kiên nhẫn cả đời đã dùng hết trên chuyến hành trình rồi.

"Giờ làm sao? Chú em tính đi đâu?" Vera hỏi. Không thể nào là đi trong vô định nơi đất khách đấy chứ?

"Tôi có một người quen ở đây, mong hắn ta thu nhận hai người đi." Aesop nói rồi bỏ đi. Vera và Eli thấy vậy liền vội vàng bám theo.

.

Gõ theo nhịp điệu hai - nghỉ lên cánh cửa gỗ to lớn được chạm khắc tinh xảo, Aesop sắp quạo đến chuyển sang đập cửa rồi. Gõ ít nhất cũng cả mười phút đồng hồ rồi chứ ít gì?

"Này, có khi nào không có người ở nhà không a?" Eli hỏi.

"Không đời nào. Cây củ cải này đâu cần phơi nắng." Aesop lầm bầm.

Cánh cửa gỗ bỗng nhiên lại chịu mở ra, có lẽ nó cảm thấy sự nguy hiểm trong đời làm cửa. Người mở cửa là một nam nhân thanh tú với mái tóc mang sắc bạch kim, đồng từ hôi sắc, lười biếng dựa vào cánh cửa.

Aesop ngẩn người nhìn nam nhân mở cửa, lại liên tưởng đến người trong giấc mộng kia.

"Làm phiền cho hỏi các người là ai?" Nam nhân lười biếng hỏi. Chất giọng ấm như rót mật vào tai, nếu dành để nói ra những lời bông đùa tán tỉnh sợ khối cô nằm dài.

"Chúng tôi đến tìm bá tước Jack." Aesop nhanh chóng lấy lại thần sắc lãnh đạm nói. Nam nhân đó vừa mở miệng, cậu đã thấy thứ không hay ho cho lắm: răng nanh.

"À. Jack, tình nhân cũ đến dây dưa này!" Nam nhân đó quay đầu vào trong nói lớn. Ngay lập tức từ bên trong lao ra một cây kéo, phi thẳng đến chỗ nam nhân. Nam nhân đó né cũng chẳng thèm né, đưa tay chụp cây kéo lại.

"Trò con nít." Nam nhân bĩu môi.

"Ngươi mở mồm ra là chẳng nói được gì hay ho cả Joseph." Một nam nhân khác bước ra từ bên trong, giọng nói có phần bực bội. Aesop liếc người này từ trên xuống dưới, liếc cặp chân dài, rồi ngẩng lên nhìn cái mặt đẹp mã--

"Jack củ cải, tình nhân mới của anh?" Aesop chỉ vào nam nhân tên Joseph kia.

"Nín đi bắp cải!" Jack với vẻ ngoài lịch thiệp, mở miệng ra liền thấy sự trái nghịch.

"Ồ? Tình nhân cũ của ngươi?" Joseph vui vẻ chỉ chỉ Aesop, có vẻ rất hứng thú.

"Ngươi cút đi!! Bộ cứ ai đến tìm ta đều là tình nhân à?!" Jack đưa châp đạp Joseph nhưng anh ta né sang rất nhanh, nhưng đã rất quen.

Identity V| AesJos| Once Upon A Time...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ