Quây quần ăn bữa tối ấm cúng cùng anh em Tạ Tất An và Phạm Vô Cứu, Aesop tí thì quẳng chuyện cuốn truyện của ra sau mất.
Lôi cuốn truyện có chút nhàu nát vì bị nhồi nhét dưới đáy balo ra đặt lên bàn, Aesop thở dài không biết phải giải quyết thế nào mới tốt đây.
Theo lời Joseph thì đốt nó nó sẽ như sinh vật sống mà mạnh mẽ phản kháng, không đốt thì nó lại cứ xuất hiện mấy thứ dọa người, khủng bố tinh thần người ta.
"Aesop? Em đang làm gì--- ôi Chúa ơi!!" Joseph vừa mở cửa phòng đi vào liền thấy cuốn truyện trên bàn, thất thanh hô lên.
"Bình tĩnh nào Joseph. Nó vô hại, ít nhất bây giờ là vậy." Aesop nhỏ giọng xoa dịu.
"Có Chúa chứng giám, thứ đấy mà vô hại thì Phạm Vô Cứu đã nằm trong cmnr!"
.
"Ắt xì!" Họ Phạm nào đó vừa tắm xong liền hắt xì một cái thật vang.
"Đã bảo em đừng ngâm mình lâu mà." Tạ Tất An trùm chiếc khăn bông lên đầu Phạm Vô Cứu, lau mái tóc ướt.
"Đâu phải đâu. Này là có ai nói xấu em á!" Phạm Vô Cứu bĩu môi.
"Được rồi được rồi." Tạ Tất An nhéo má gã. "Đi ngủ đi."
"Ân."
.
Aesop ôm Joseph nằm trên giường, không ngủ được mà mở mắt trừng trừng nhìn kim đồng hồ nhích điểm mười hai giờ. Joseph nằm trong lòng cậu an nhiên ngủ, đầu kê lên tay, vùi đầu vào cổ cậu. Hơi thở nhè nhẹ ấm nóng phà lên cổ làm Aesop có chút ngứa ngáy nhưng vừa nghĩ đến cuốn truyện chết tiệt kia thì đầu nhức như búa bổ, hứng thú gì cũng mất tiêu.
Điện thoại trên đầu giường bỗng dưng reo lên.
"Alo?" Aesop áp điện thoại lên tai.
"Emma mất tích rồi!!" Đầu dây bên kia là một giọng nữ rất hoảng loạn.
"Gì?" Aesop ngồi bật dậy. "Demi chị bình tĩnh lại. Emma mất tích là sao? Không phải chị trông em ấy à?"
"Chị không biết chị không biết!!" Demi hoảng loạn. "Chị chỉ xuống bếp lấy một ly nước ấm, quay lại thì con bé mất tiêu, cửa sổ phòng mở toang!"
"Có khi nào Emma tỉnh dậy rồi bỏ đi đâu không?" Aesop nhíu mày.
"Cái đách á!" Demi gào lên, hình như có chút muốn khóc rồi. "Chị tìm nó cả buổi rồi, không thấy ở đâu mới gọi cậu nè!!"
"Demi bây giờ chị bình tĩnh lại, gọi cho một người đến đó với chị." Aesop khuyên nhủ thì đầu dây bên kia vang lên một giọng phụ nữ khác, trưởng thành hơn và mang theo cái chất quý tộc:
"Cần cậu nhắc chắc?"
"Cô Mary!" Aesop thở dài trong lòng, tự nhủ khi nãy mình nói thừa rồi. Bà chị Demi mà gặp chuyện thì còn đợi mình nhắc nhở sao? Tất nhiên là sẽ bốc điện thoại gọi cho người yêu đầu tiên rồi, cậu tuổi gì được gọi đầu?
"Aesop!!" Cửa phòng bị mở xộc ra, Phạm Vô Cứu một tay cầm điện thoại, một tay chống lên thành cửa thở dốc nói "Helena gọi báo Michiko mất tích rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V| AesJos| Once Upon A Time...
Fanfiction"Once upon a time, there was a small fishing village on the banks of the lake, covered with fog all year round." "Ngày xửa ngày xưa, có một ngôi làng chài nhỏ nằm ven bên bờ hồ, được bao phủ bởi sương mù quanh năm." Fanfic Identity V Author: Seijji2...