5th Blinded

Life

Halos maibuga ni Daciana ang kaniyang iniinom nang kinumpronta ko siya tungkol roon.

"He did what?!" her voice resonated throughout the bar.

Napabaling ang iilang customers ganoon na rin ang iba pang mga models ni Glen.

Hanselle gestured to me to take the orders at the other table. Umiling ako kay Daciana at nagtungo muna roon sa table. But she looked so impatient that she stood and followed me.

"What?! That's a standard size! Nagreklamo siyang... what?! Ano bang size niya? XXL?!"

I gasped when most of the boys at the table I went to glanced at her. I hushed her and pushed her.

"Magtatrabaho muna ako. Mamaya na," I hissed.

"Ang laki niya naman!" she shouted again and stepped forward.

Goddammit! I pushed her more, cleared my expression, and faced the boys, who looked at each other with a twisted expression.

"What's your order, Sir?"

Hindi na ata nakalma si Daciana sa gabing iyon. Oo at nagulat din naman ako sa sinabi ni Caden, ngunit palaisipan kasi sa akin at baka maliit din 'yung size ng condom kaya tinanong ko siya kanina.

Kaso sa reaksyon niya ngayon, halos bumagabag sa isip ko ang pinoproblema niya rin.

"You're a damn virgin! Umatras ka! That's going to hurt like hell! Doon ka muna sa four inches—"

"Daciana," halos itulak ko na siya nang muli niya akong sundan.

Nasa dulo na ng daliri ko ang kagustuhang kunin ang aking cellphone, magtipa ng text at isend kay Riven, but I realized I don't have his number! So I need to deal with her, and just pushed her ideas out of my head.

"O ginawa niyo na 'no? Pero imposible, nakakapaglakad ka pa naman..." she continued whispering behind me.

Hindi ko sinagot ang pinagsasabi niya. I continued my duty and let her stalk me until she ran out of energy. But I know that's impossible. Sa aming dalawa, baka ako nalang ang mapagod.

That's the reason why I hate when she's around because she's loud and hyper—my opposite. Minsan pag pinapanood ko pa lang siya, napapagod na ako.

Minutes later, Glen went in. The other models abruptly looked at me, waiting for Glen to gesture and call me. Kaya noong tinawag nga ako, namataan ko pa ang tinginan ng iilan na tila, ba may mga ginagawa akong ilegal kaya tingin nila, laging napapaboran sa aming lahat.

I gave the menu to Hanselle, and she automatically nodded. Si Daciana na nag-aambang sumunod ay sinamaan ko ng tingin, kaya bumalik na lamang sa kaniyang table.

I sighed and went to the parking lot, opened the front seat of Glen's car, and went in.

"Gaga ka! Paano mo nakumbinsi?!" his high-pitched voice resonated all over the car.

"I have a question," sabi ko, seryoso ang tingin.

"Ano 'yon?" He looked so excited.

"How big is, uh, XXL?"

His eyes slowly narrowed. "Ay bruhang ito?! Nakaya mo?!" and he looked at my thighs.

My expression twisted.

"Daciana is making a fuss about it. Binigyan niya ako ng condom. When Caden and I were kissing—"

"Aba't maharot kang gaga ka! Halikan agad?!" he interjected.

"And I gave him a condom. Which Daciana gave to me as well," patuloy ko kahit hysterical lagi ang ekspresyon niya. "But he complained that the condom I gave him wasn't his size. That it won't fit—"