Kath's POV
Nakakainis naman si Julia oh. :( Hindi niya ako sinamahan, kaya ngayon ako lang ang nandito. Mag isang magswimming. Nakakaingit naman yung couple nasa gilid ko. Nakoooo, kelan ko ba maranasan yung ganyan ha? Yung may underwater kiss? Hayy :(
" Gusto mo yung underwater kiss no? Siguro hindi mo pa na try yan. Tsk." Umepal naman si Daniel!!!!
" Ha ako?? Nako!! Na try ko na yan. " Bakit kailangan ko pa maging sinungaling sa kanya ha? :(
" Bakit ka tumitingin sa kanila? " Tapos nakangiti pa yung mokong. Naku! ang cute niya. Kung pwede lang eh, siya yung unang first kiss ko.
" Nakatingin ako sa kanila dahil mali yung ginawa nila, Dapat perfect kapag ginawa mo yan." Nako, kelan ko ba naging Kiss Expert? Hindi ko nga na try yung kiss sa lips -.- wala nga akong first kiss. Hayy nako ang hirap maging sinungaling.
" Ahh, Expert ka pala sa mga kiss no? Bakit hindi mo ko turuan ng ganyan? Kath, bakit hindi natin i try kung gaano ka kagaling? " Sabi ni Daniel tapos nakangiti siya sa akin. Ano trip niya ha? Ano daw? Turuan ko siya? Ayaw ko no! Hindi ako marunong.
" Bakit ko naman ituturo ko sayo?" Pagtataray ko.
" Ibig sabihin ba diyan, hindi ka talaga marunong? " Tapos tumawa siya.
" Hindi noh! Sus, mas marunong pa nga ako sayo eh. " Pwede ba i rewind ko muna, hindi ko na gusto eh. Paano ko kaya i end to?? T.T
" Oh, turuan mo nga ako. Dali na." Tapos papalapit na siya sa akin. Tapos ako naman papaatras. Hanggang naka-sandal nalang ako sa may malakig rock na ginawang bridge. Tapos, nag duck lips na siya sa akin.
" Ano ba trip mo Daniel ha?!" Ano ba to?? bakit gusto kong subukan. Pero, mali ito Kath! Dapat tumanggi ka. Kasalanan mo to eh, bakit nagsinungaling ka pa. Papalapit na yung mukha ni Daniel sa akin. Pero hindi ako makakagalaw. Lord, please tulungan niyo ako. Iiyak na ako!
Na touch na yung ilong ni daniel sa ilong ko. T.T Ano ba to, kailangan kong gumalaw! Eh paano, nakahawak siya sa kamay ko. Oo, crush ko si Daniel, pero mali ito! Kailangan kong gumalaw. Palagi nalang ako nagsasabing gumalaw pero hindi ko naman sinubikan gumalaw. Hay! Nako kath wala ka bang gawin? I just close my eyes. Tapos.....
.
.
.
.
.
.
.
.
He kiss me! sa cheeks ko. Hinalikan niya ako sa cheeks! WAHHHHHHHH!!
Julia's POV
Nagmamadali akong tumayo tapos tinulungan ko siya sa pagtayo.
" Enrique, punta muna ako sa C.R." Sabi ko sa kanya. At nagmamadaling pumunta sa C.R.
Tumingin ako sa malaking salamin nila sa C.R. Ano ka ba Julia?! bakit ang landi landi mo kay Enrique. May girlfriend na yung tao tapos nakipag kwentuhan ka pa sa kanya tapos may nakapatong patong pa kang nalalaman. Bakit masama bang makipag kwentuhan ha? At hindi ko naman sinasadya yung pagkapatong ko sa kanya, aksidente naman yung tinulak ko siya tapos nadamay ako. Bakit ginusto ko ba yung nangyari?
Lumabas na ako sa C.R , at nagulat ako kung bakit nakahintay si Enrique sa labas.
"Ahh, Enrique.. Kanina ka pa nandiyan? Bakit ka nandito? " Nagtanong ko sa kanya,
" Para siguradong okay ka lang. Sino ba kausap mo diyan? " Tanong niya. Hala, narinig pala niya ang pinasasabi ko?
" Ha?? Ano?? Wala akong kausap.. " Ngumiti ako sa kanya. " Baka, hindi ako yun. Narinig mo ba ang sinasabi? " Tanong ko.
BINABASA MO ANG
Summer Love in Hawaii
FanficIsang teenager na gustong pumunta sa Paris pero napapunta ng Hawaii dahil sa misunderstandings. Masaya pa kaya ang summer na ito? or completely disaster talaga?