Câu chuyện 8 [1]

2K 181 46
                                    


Ngủm lâu quá rồi... Không ngoi lên thì nó kì quá, với lại sợ mọi người quên con này :vvvv

__________________________________

Giang Trừng là một nhân vật hoạt động trên douyin (Việt Nam gọi là tiktoker) cực kì nổi tiếng, có cả triệu lượt tim, nổi đến mức hình ảnh cậu được các thiếu nữ đăng đầy trên các trang mạng xã hội. Thiếu điều muốn đè bẹp mấy ngôi sao mới nổi! Đã vậy, cậu còn là một YouTuber chính hiệu, kênh được hàng ngàn lượt like, lượt sub. Tiền kiếm được không hề ít, đã vậy, đây chỉ là nghề tay trái của cậu thôi! Còn nghề tay phải á hả? Nói ra thì chỉ sợ mọi người hú hồn, cậu là tiếp viên trưởng (nam) của hãng hàng không nổi tiếng! Tiền lương đi làm bình thường đã nhiều, vậy mà sau khi hot, tiền kiếm được nhiều gấp bội!

Hôm nay rảnh rỗi còn livestream, khiến từ trai đến gái, từ già đến trẻ, từ lớn đến bé ai nấy cũng canh đúng giờ mà nhảy vào thả tim rầm rộ! Nhiều cô nghe thông báo lập tức ba chân bốn cẳng vứt bỏ công việc lao thẳng về nhà, chỉ với mục đích ngắm nhan sắc của mỹ nam. Còn nhiều cô nàng thì hôn muốn bấy nhầy cái màn hình điện thoại! Có người thả tim mà thiếu điều muốn bấm lủng cả màn hình,....

"Hôm nay trời cũng thật nắng,  mọi người ra đường nhớ đội nón a."

Chỉ một câu nói của cậu, cả ngàn người coi livestream của cậu đều muốn ôm tim chết luôn cho rồi!

-Đại phu nhân: 'Còn không phải sao? Nhân gia nhà em tốt như vậy, ra đường cũng phải nhớ đội nón a!'

-U mê Giang tiểu ca ca: 'Tiểu ca ca không phải là lo cho em đó chứ?! Yêu quá đi mất ><'

-Tiểu tình nhân của Giang đại thần: 'Các cô còn không mau thu liễm! Người ta mới nói có một câu đã cuống trái quýt! Đại thần, anh là đang quan tâm em có đúng không a?'

-Tránh xa khỏi chồng bà: 'Lăn lăn lăn! Nam nhân độc thân mà còn đẹp trai như vậy, bà đây độc chiếm! Không cho phép ai đụng!'

-.....

Bình luận bên dưới điên cuồng, màn hình hiện hàng ngàn trái tim không khắc nào dừng. Giang Trừng luôn luôn gặp phải loại tình huống này, riết thành quen. Fan của cậu, lúc nào cũng tranh nhau như vậy.

"Được rồi được rồi. Đừng cãi nhau a, đều là của mọi người hết. Được chưa?" Cậu nở nụ cười làm hàng ngàn thiếu nữ hộc máu mà chết lâm sàng.

-Đại thần tiểu dương quang: 'Á á á >< Đại thần, anh cười thêm một cái nữa đi a!'

-Nguyện chết không thoát fan: 'Aaaaa!!!! Trời đất quỷ thần thiên địa hột vịt lộn ơiii... Chồng con cười với con kìa!!!'

-Vì đại thần nguyện chết không từ: 'Tiểu ca ca không được cười! Cười thêm nữa bệnh viện không đủ máu cấp cho em đâu!'

-Trong tim chỉ có đại thần: 'Phải phải! Em tuột huyết áp rồi, nếu anh còn ngọt như vậy, em mẹ nó liền chết không trăn trối! ♥'

Giang Trừng nhìn bình luận của fan mà cảm thấy thực thú vị. Cậu từ nhỏ cũng chưa từng nghĩ sẽ bước vào con đường làm thần tượng này đâu. Thực sự ra là bị dụ dỗ! Còn ai vào đây nữa? Là tên anh trai vô tích sự Ngụy Vô Tiện chứ ai?! Anh trai này của cậu cũng cùng nghề với cậu a, chỉ là khác hãng với lại lịch trình của Ngụy Vô Tiện dạo này hình như dày đặc. Cứ bay suốt nên thường xuyên vắng nhà, vì vậy mà tha hồ livestream! Mà Ngụy Vô Tiện cũng không có vừa, là tiêu điểm của rất nhiều cô nàng a! Cả hai người bọn họ đều cực kì hot trên mạng. Tiêu đề giới trẻ đặt "Hai anh tiếp viên ở cùng căn chung cư"! Cũng chưa từng nghĩ sẽ nổi tới mức này.

[Hi Trừng] (DROP) Tổng hợp hiện đại vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ