Yeahh!!!! Câu chuyện 10 òi 😍😍😍
Trời ơi, thật sự chưa từng nghĩ lết nổi tới câu chuyện thứ 10! Bản thân có nghị lực ghê luôn UvU. Cũng nhờ các tỷ huynh muội đồng môn, vote, bình luận tích cực mà ta có đủ can đảm lê lết tới chương này. Cảm ơn đã đồng hành với con tác giả này đến bây giờ.
Mà mọi người không có hứng thú với fic Vãn Thiên Hoa (đã đổi tên thành /Hoàng Thượng xin đừng sủng ta!/)
Ta cảm thấy mọi người không để ý lắm đến fic ấy. Dù sao cũng là motip khác bình thường - cung đấu. Chắc có lẽ mọi người không thích kiểu này nhỉ? Mọi người cho chút ý kiến, nếu thực sự không thích, ta sẽ xóa đi viết fic khác.Cảm ơn nhiều.
_________________Ở fic [Hi Trừng] Ta cùng ngươi hữu duyên, ta có viết 30 điều chưa biết về Giang Trừng theo lối cổ phong. Ở fic này, ta sẽ viết 30 điều chưa biết về Lam Hi Thần theo hơi hướng hiện đại ^^. Mong mọi người yêu thích.
Cảnh báo: OOC! - Thuộc về ta.
_____________________________________
NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ CHƯA BIẾT VỀ LAM HI THẦN
[HI TRỪNG]
1. Lam Hi Thần lúc mới chào đời, ngày đó cũng chính là ngày cây hoa Ngọc Lan ở vườn hoa của Lam gia cũng nở, hương thơm lay động lòng người.
2. Lam Hi Thần lên sáu tuổi đã viết chữ rất đẹp, nét nào ra nét đó. Đặc biệt, cực kì ham học hỏi.
3. Mẹ Lam Hi Thần từng nói với anh từ nhỏ, cũng lèm bèm mãi cho đến khi Lam Hi Thần lớn lên.
"Thần Thần, con cùng em trai con là niềm hãnh diện của gia tộc. Cho nên, con cùng em trai nhất định phải cố gắng, vượt trội hơn người khác. Còn nữa, sau này nhất định phải chọn vợ cho kĩ, mẹ muốn nàng dâu ngoan ngoãn hiểu chuyện."
Vì vậy, từ nhỏ Lam Hi Thần đã đem cái ý nghĩ "nàng dâu ngoan ngoãn hiểu chuyện" in ở trong đầu.
4. Nhưng bạn nhỏ Lam hình như không thích lấy vợ. Cũng đã từng thề với chú heo bông, nhất định không lấy vợ!
5. Năm Lam Hi Thần lên mười tuổi, một gia đình quý tộc, giàu sang chuyển tới sống kế bên Lam gia. Và cái lần gia đình ấy sang Lam gia chào hỏi, cũng là lần đầu anh biết say nắng là gì
6. Nhìn thấy bạn nhỏ Giang nấp sau lưng mẹ, bạn nhỏ Lam đã bật thốt một câu. "Tiểu mỹ nhân." Gây sốc cho gia đình hai nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] (DROP) Tổng hợp hiện đại văn
DiversosCP : Hi Trừng Sẽ cân nhắc về CP phụ. Nhưng chính thì là Hi Trừng! Thể loại: siêu năng lực, phân chia thế lực, dị thế giới, tình yêu đôi lứa, vườn trường,..v....v... OOC!!! OOC nặng!!! Đã cảnh báo trước nha! Ai không thích các thể loại này mời cl...