•OOC! Đừng câu nệ tiểu tiết.
Tư thiết: Lam Hi Thần cùng Giang Trừng bằng tuổi.
_____________________________________
Từ sau hôm Lam Hi Thần bị gán danh hiểu "Háo sắc biến thái", cả hai đã trở mặt. Quan hệ còn tồi tệ hơn trước kia gấp đôi.
Đừng nói cãi nhau, lườm nhau, dọa nhau, đến nhìn một cái cũng không thèm. Nhất là Lam Hi Thần, cái cảm giác bị vu khống nó khổ sở thực sự. Nhiều nữ sinh thấy anh mà bỏ chạy, họ thực sự tin lời Giang Trừng, xem anh như tên biến thái.
Anh rất khổ tâm!
Và Lam đại thiếu đã làm một việc gây hoang mang cho Lam gia.
"Mẹ, con không đồng ý hôn sự này. Nếu mẹ còn ép con, con nhất định sẽ dọn ra khỏi nhà, đi vĩnh viễn không bao giờ trở về."
Lam Hi Thần nghiêm túc đến mức chân mày đều nhíu lại. Bộ dạng hiện tại của anh, Lam gia vợ chồng là chưa từng thấy ở anh bao giờ.
"Con sao lại nói như vậy?" Lam papa hiểu rằng, nếu không phải người ta làm con mình tức giận, con mình cũng sẽ không vì việc tư mà ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của hai đại gia tộc.
Lam Hi Thần muốn nói ra sự thật, cuối cùng lại sửa lưỡi, "Đơn giản, con không thích cậu ta."
Lam papa khẽ cười, lại nhìn vợ mình đang sắp phát tiết liền đuổi Lam Hi Thần lên phòng, bản thân ở lại an ủi thê nhi đang nổi sùng.
"Ông chiều nó nữa đi, bây giờ con nhà người ta có bao nhiêu tốt lành, vậy mà một câu nó không thích, ông liền chấp thuận? Ông có biết tôi phải khổ cực hớt tay trên của các nhà khác mới đem A Trừng về mém làm con dâu được không? Vậy mà nó chỉ nói nó không thích, ông lại dễ dãi như vậy?" Lam phu nhân thiếu điều muốn tát cho ông chồng mình mấy phát cái tội nuông chiều con cái.
"Bà mắng tôi cái gì a? Bà sinh nó ra không lẽ không hiểu con nó? Phải có khuất mắc gì con mới như thế, bà chưa hỏi han đã muốn tức giận với nó. Bà xem, làm như vậy được lợi ích gì?"
Lam papa hợp tình hợp lý nói. Nhưng còn đang muốn nói đỡ cho Lam Hi Thần vài câu, bà đã gọi điện cho thầy hiệu trưởng. Nói muốn đổi lớp học cho anh, còn muốn anh bị cắt chức hội trưởng.
Hiệu trưởng trường nghe mà toát mồ hôi, vâng vâng dạ dạ liên tục. Tay run run viết giấy xác nhận, ký tên đóng dấu.
Nhân gia lớn tuổi rồi! Đừng dọa người già chứ!
______________
Vậy là Lam Hi Thần bị mẹ kính yêu bán đứng tắng trợn, bà vừa khóc lóc vừa nói với giáo viên chủ nhiệm mới của anh rằng: "Thằng nhóc này lúc trước làm hội trưởng rất lạm dụng chức quyền, ỷ thế hiếp đáp người khác, làm ăn không được cái gì lại còn hay gây họa, mặt mày rõ là sáng sủa nhưng mà chả đứng đắn gì. Ngô chủ nhiệm, tôi là mẹ nó, tôi làm sao đành lòng nhìn nó phát triển một cách tiêu cực như vậy? Nó ở lớp cũ đã gây lỗi lầm lớn, bây giờ tôi xin chuyển lớp cho nó, với hi vọng cô sẽ giám sát nó kĩ càng. Tôi biết là giáo viên chủ nhiệm, cô rất bận rộn. Nhưng xin cô để ý nó nhiều hơn. Tốt nhất là để nó ngồi cạnh lớp trưởng hay là ai đó nghiêm túc chút. Họ Giang thì càng tốt. Cô cũng biết đó, nó không nghe tôi dạy dỗ, vẫn là nên để bạn đồng trang lứa của nó chỉnh đốn thì hay hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] (DROP) Tổng hợp hiện đại văn
De TodoCP : Hi Trừng Sẽ cân nhắc về CP phụ. Nhưng chính thì là Hi Trừng! Thể loại: siêu năng lực, phân chia thế lực, dị thế giới, tình yêu đôi lứa, vườn trường,..v....v... OOC!!! OOC nặng!!! Đã cảnh báo trước nha! Ai không thích các thể loại này mời cl...