Trúc mã rồi cũng thành đôi ver Hi Trừng nhất định ta sẽ viết. Nhưng ta lại bị mê cái motip 'Oan gia' hơn XD!
Cảnh báo: OOC!!! OOC nghiêm trọng!
Tư thiết: Hi Trừng bằng tuổi.
Đừng câu nệ tiểu tiết.
______________________________________
"Nghe gì chưa? Lam Hi Thần cùng với Giang Trừng vừa cãi nhau một trận rõ to ngoài cổng trường kìa."
"Xùy, có vậy cũng la cho lớn. Bạn đây chắc mới vào trường không lâu nên không biết. Hai người họ cãi lộn như cơm bữa. Lý do chính là bạn học Lam quản lý cổng quá gắt gao, đúng giờ là đóng cửa, không cho ai vào nữa. Đi trễ vài giây cũng bị ghi vào sổ."
"Phải. Mà bạn học Giang thì hay đi sát giờ, nên thành ra toàn bị bắt lại."
"Nhiều khi tớ còn thấy, Giang Trừng đi học đúng giờ đấy. Vậy mà cũng bị Lam Hi Thần vặn. Như là giày cột dây không chuẩn, áo có chút xíu nhăn, đầu tóc không gọn gàng, xắn quần,.... Mà tớ thấy, Giang Trừng cũng nghiêm túc lắm chứ không xuề xòa vậy đâu. Sao mà bạn học Lam lại gắt với Giang Trừng vậy nhỉ?"
"Chưa nghe câu oan gia ngõ hẹp à? Gặp mặt là ghét rồi chứ nói gì! Lam đồng học kiếm chuyện là bình thường thôi."
"Hên là hai người họ cách nhau một phòng học, chứ nếu mà chung lớp hay kế bên thì khổ cho cái tai của chúng học sinh."
"Tớ còn nhớ lại cái huyền thoại gây lộn năm ngoái của hai người bọn họ. Kinh thiên động địa luôn ấy!"
"Này đừng nói nữa, nhắc lại tớ vẫn còn ớn lạnh đây."
"Sao vậy? Cho hóng với coi!"
"Thì năm ngoái, có một sự kiện kinh khủng, gây xôn xao dư luận. Lam Hi Thần bị Giang Trừng cho ăn bộp vào mặt vì gây sự không có chủ đích. Lúc đó Lam Hi Thần tức quá, dùng cái quyền lực hội trưởng để xé phiếu phạt, phạt Giang Trừng về tội cố ý đả thương người thi hành công vụ. Giang Trừng bị phạt quét rác sân trường hai tháng cộng với hạ hạnh kiểm."
"Đáng sợ vậy sao? Nhìn Lam Hi Thần dịu dàng thế mà..."
"Bình thường thì đúng là vậy, cậu ấy đối với ai cũng tốt nhưng từ khi mối thù kia tồn tại, hai người bọn họ đều trở mặt với nhau."
Cả đám nhiều chuyện chỉ biết lắc đầu thở dài.
...............
"Tôi đi trễ lúc nào? Anh chỉ cho bằng ra nghe chưa!" Giang Trừng trợn mắt, rống cổ lên cãi.
"Sao? Tôi nói không đúng hả?
Lam Hi Thần vẫn mỉm cười, nhưng giọng nói thập phần dọa người.Giang Trừng cười khẩy, tặng anh một cú lườm sắc bén, "Chưa vào học có được không? Còn tới ba mươi giây nữa mới chuông bạn à!"
"Giang đồng học, tôi lấy tư cách là một hội trưởng hội học sinh để nhắc nhở cậu. Sau này không được đi học trễ nữa." Lam Hi Thần như hung thần ác sát, gằn giọng mà nói.
Giang Trừng híp mắt nhìn anh, tháo vạt của đồng phục ra, trực tiếp tròng lên cổ anh siết chặt. "Nếu như anh không cản tôi thì tôi không trễ! Này thì tư cách! Này thì hội trưởng hội học sinh! Anh đừng có dùng cái địa vị đê hèn cùng quyền lực đê tiện của anh doạ tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] (DROP) Tổng hợp hiện đại văn
RandomCP : Hi Trừng Sẽ cân nhắc về CP phụ. Nhưng chính thì là Hi Trừng! Thể loại: siêu năng lực, phân chia thế lực, dị thế giới, tình yêu đôi lứa, vườn trường,..v....v... OOC!!! OOC nặng!!! Đã cảnh báo trước nha! Ai không thích các thể loại này mời cl...