Thực sự xin lỗi mọi người TvT vốn là sáng nay up rồi. Mà tại có chút chuyện quan trọng, xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi TvT
_____________________________________
Giang Trừng ngáp ngắn ngáp dài nằm trên giường, nhìn Lam Hi Thần đi qua đi lại.
"Hi Thần, ngồi im một chỗ được không? Chóng mặt!" cậu khó chịu gằn giọng.
Lam Hi Thần khó xử gãi đầu, ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh cậu. Anh là đang suy nghĩ chuyện quan trọng. "Nghe" em trai "nói" đã có người yêu, cũng đã dắt người yêu về Lam gia ra mắt ba mẹ. Và nhờ sự đột ngột của em trai, ba mẹ đã gọi điện cho anh, bắt anh cuối tháng phải đem về cho họ một "nàng dâu", không thì khỏi cần về nhà nữa.... Bây giờ biết kiếm ở đâu ra?! Còn một tuần nữa là hết tháng rồi.
Giang Trừng thấy Lam Hi Thần im lặng, tưởng vì ban nãy mình quát mà giận dỗi, liền vươn tay nhéo má anh. "Lam tổng, đừng nói là giận em nha?"
Lam Hi Thần không trả lời, mải mê chìm đắm trong mớ hỗn độn của riêng mình. Vừa vặn làm cậu tưởng anh thực sự không vui.
"...Lam Hi Thần? Ê... Giận thật sao? Uầy, bị mắng cũng không ít lần, còn trưng ra cái vẻ mặt đó làm gì?" Giang Trừng thấy Lam Hi Thần vẫn không chú ý, ngỡ rằng mình thực sự chọc cho người ta mất hứng. "Ai... Được rồi. Đừng giận dỗi nữa! Anh muốn cái gì? Hửm? Hay là anh muốn em làm gì, em đều có thể làm! Được rồi mà, đừng giận a!"
Lam Hi Thần như từ trong cơn mộng mị bừng tỉnh. "Em vừa nói cái gì?"
Giang Trừng bỗng cảm thấy.... Hình như mình lại chịu thiệt? Là mình tự chuốc lấy phiền phức? Có phải không vậy...?
"Đã nói rồi không được nuốt lời!" Lam Hi Thần cười tươi đến mức có thể mơ hồ nhìn thấy hàng vạn tia nắng!
"Anh.... Rốt cuộc có ý đồ gì?!!"
____________
"Anh đúng là vô sỉ! Dám lợi dụng lúc em lỡ miệng, bắt em giả làm người yêu về ra mắt ba mẹ anh?! Ác bá!" Giang Trừng nghiến răng, nhịn không được muốn đạp hỏng cái xe đắt tiền của anh.
"Anh khi nào lợi dụng? Là em tự mình nói mà, anh cũng chỉ là giúp lời hứa của em thêm phần giá trị. Không phải sao?" Lam Hi Thần cười cợt, cũng không nhìn Giang Trừng, chăm chú lái xe.
Mẹ nó... Quá mức vô liêm sỉ!
"A Trừng, một chút nữa nếu mẹ có mời ở lại ăn tối, đừng từ chối, mẹ anh sẽ không vui. Còn nữa, ba mẹ anh cả hai đều rất khó, nhưng em đừng quá căng thẳng, bình tĩnh đối đáp. Ba mẹ anh thích con dâu thông minh lanh lợi, hiểu tình hiểu lý, cho nên em liệu mà xử sự." Lam Hi Thần nhún vai nói, cực kì thản nhiên, giống như đang thực sự dặn dò cô vợ nhỏ trước khi về nhà chồng.
Khóe môi giật giật, cậu quay ngoắt người tức giận nhìn anh, "Lam tổng, anh đừng có được nước làm tới! Lỡ như....ba mẹ anh đồng ý thì sao?!"
Ba mẹ anh vốn rất dễ tính. Hơn nữa, Lam Hi Thần trong lòng đã chắc chắn ba mẹ sẽ đồng ý, nên mới muốn Giang Trừng giả làm người yêu. Theo ngôn ngữ giới trẻ chính là 'phim giả tình thật', "Đồng ý thì coi như em may mắn, được làm vợ anh. Nếu không đồng ý, thì em thật sự quá xui xẻo. Lấy được một người như anh, không dễ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] (DROP) Tổng hợp hiện đại văn
De TodoCP : Hi Trừng Sẽ cân nhắc về CP phụ. Nhưng chính thì là Hi Trừng! Thể loại: siêu năng lực, phân chia thế lực, dị thế giới, tình yêu đôi lứa, vườn trường,..v....v... OOC!!! OOC nặng!!! Đã cảnh báo trước nha! Ai không thích các thể loại này mời cl...