Lam đại sinh nhật vui vẻ :>>
Chương này là để chúc mừng sinh nhật Lam đại đại nhà Trừng Trừng. OOC cực nặng!!!
Đã khuyến cáo!
______________________________________
Hi Trừng và giả sử....
I. Giả sử bạn có người yêu thích làm nũng...
Lam Hi Thần:
"A Trừng!"
"... Lam Hi Thần! Em nói anh bao nhiêu lần rồi? Không được gọi A Trừng! Nghe ghê muốn chết."
.....
Lam Hi Thần xụ mặt mếu máo, khoanh tay phồng má giận dỗi.
"....Hi Thần"
"...."
"...Lam Hi Thần"
"...giận rồi."
Giang Trừng vuốt mặt. Tại sao cậu lại có người yêu thích giận hờn thế này?
=====
Giang Trừng:
"Anh ơi~"
Lam Hi Thần nở nụ cười tươi rói, quay lại nhìn người vừa gọi mình.
"Anh ơi... A Trừng mỏi chân rồi." Giang Trừng mếu môi nhìn Lam Hi Thần.
"Vậy em muốn như thế nào?"
"Anh cõng em đi...nha nha nha?" Giang Trừng nắm tay anh lắc lắc.
Lam Hi Thần vẻ mặt hưởng thụ cõng cậu trên vai. Anh thực may mắn khi có người yêu khả ái như vậy...
_______
II. Giả sử bạn có người yêu rất hiền nhưng không dễ ăn hiếp...
Lam Hi Thần:
"Anh không biết làm việc nhà sao? Em đi làm về rất mệt mỏi, anh phải giúp em việc nhà chứ?! Đằng này anh lại ngồi đó bấm điện thoại, anh là không cần em nữa phải không???" Giang Trừng tức giận nhìn Lam Hi Thần
Lam Hi Thần không nói không rằng, cầm chổi quét nhà, cầm khăn lau bàn, cầm bát lên rửa,....
.....
Giang Trừng nghỉ ngơi ở trong phòng, bỗng cửa phòng mở ra, Lam Hi Thần bước vào.
"Em đang mệt lắm, anh ra ngoài đi."
Lam Hi Thần lại quay người ra ngoài, ngoan ngoãn mà đọc sách không làm ồn.
Giang Trừng lại vì như vậy mà khó chịu. Anh sao không biết dỗ vợ? Cứ để vợ rống cổ họng lên mà hét, rồi mặc kệ mà làm như ý vợ?
Đúng là....phát điên mất thôi! Cậu không phải làm khó anh, mà là đang giả vờ, giả vờ có được không??!! Đang cần người dỗ dành, ôm ôm, hôn hôn có được không??!!
.......
"Lam Hi Thần! Anh căn bản không hề thương em." Giang Trừng nghiêm túc nhìn Lam Hi Thần
"....Anh có thương em mà."
"Vậy em sai gì là anh làm cái đó sao? Anh có phải đàn ông không?" Giang Trừng nghiến răng nghiến lợi uy hiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] (DROP) Tổng hợp hiện đại văn
De TodoCP : Hi Trừng Sẽ cân nhắc về CP phụ. Nhưng chính thì là Hi Trừng! Thể loại: siêu năng lực, phân chia thế lực, dị thế giới, tình yêu đôi lứa, vườn trường,..v....v... OOC!!! OOC nặng!!! Đã cảnh báo trước nha! Ai không thích các thể loại này mời cl...