8

2.9K 141 4
                                    

Đến ngày đi học,hắn nắm chặt tay nó bước vào trường khiền cho mọi người đều ngỡ ngàng.Mọi ánh mắt từ xung quanh bây giờ đều đổ vào sáu người đang chậm rãi bước vào trường,người thì thắc mắt nó là ai, người lại hỏi tại sao hắn lại nắm tay nó, người thì lại nói rằng tại sao bộ ba quyền lực nổi tiếng nhất trường lại dẫn ba con người lạ mặt này vào trường.

Mọi tiết học đều trôi qua êm đẹp cho đến khi tiếng chuông giờ giải lao vang lên,đây cũng là giờ náo loạn nhất trong ngày còn hơn cả giờ ra về hay nghỉ trưa.

Nó với hắn cùng bốn người kia đi đến khu quý tộc,đang đi giữa đường thì gặp một đám người đi ngược hướng,bỗng nhiên nó lại xích vào người hắn mặt cũng gần như ụp vào ngực hắn hai tay bấu chặt áo hắn.Chỉ nhiêu đó thôi hắn cũng đã biết vì sao nó lại như thế.Liếc nhìn Mark cùng Jeno ra hiệu cho hai người rồi lại giữ chặt cậu vào lòng rồi tiếp tục đi.

Mọi người đi đến bàn ngay cửa kính có thể ngắm được cảnh toàn khu xung quanh trường(chỗ ăn ở tầng 10).Hắn liền dẫn nó tới chỗ sát bên cửa rồi ngồi kế bên người hắn to đến nổi như ngăn cách nó với nữa bàn còn lại cũng như với mọi người xung quanh.

Nó nhăn mặt khó hiểu nhìn sang đối diện thì thấy Jaemin được Jeno ôm vào lòng đang nhìn nó cười tủm tỉm,ráng nhích người về phía sau để xem donghyuck thì thấy cậu dựa vào người Mark cười giỡn còn có cả nhéo má anh chọc anh cười theo.Chợt nhận ra chơi cùng một nhóm mà mỗi cặp cứ xa cách sao ý.

Đang suy nghĩ thì jeno cùng Jaemin đứng dậy đi lấy đồ ăn cho cả nhóm,sau khi hai người đi thì Lucas cũng bàn chuyện kinh doanh với Mark thấy thế Donghyuck tranh thủ sang ngôi chơi với nó.

"Hả?Sao cậu không kể với mình?"-Donghyuck la lên khi nghe Lucas kể rằng cậu bị bắt nạt

"Cậu có nhớ mặt bọn đó không?"-Jaemin hỏi

"Có...."

"Anh biết bọn đó là ai rồi, không cần sợ"-Lucas nói

"Bây giờ chỉ cần xử lý thôi nhưng quan trọng tụi nó có vẻ mạnh"-Jeno trầm ngâm đáp

"Là bọn Sunghyuck cũng chẳn lớn lắm so với tụi bên mình còn thua xa"-Mark

"Nó chỉ được số lượng thôi lần này tống hết ra ngoài cho đỡ ô nhiễm ngôi trường này"

"Nó đã thấy Renjun đi với tụi mình,nhất là khi nó thấy tao chắc chắn cũng sẽ rất cẩn thận hành động"-Mark nói.Phải nó rất sợ Mark vì có lần đụng mặt Mark khi tụi nó đang bắt nạt một nữ sinh thế là bị anh đập cho một trân đến giờ vẫn còn né anh khắp nơi,vì thấy đứa đầu bang cũng thuộc dạng con nhà giàu nên anh không muốn đuổi ngay nhưng ngày càng vượt quá giới hạn hết nữ sinh đến nam sinh bây giờ còn đụng cả người của anh,có muốn nhân nhượng cũng không được nữa rồi.

"Tao có cách nhưng cần Renjun chỉ sợ mày không dám"

"Được chứ?"-Lucas quay mặt sang Renjun hỏi

"Được nhưng tụi nó chỉ kiếm em vào thứ tư hàng tuần,bây giờ chỉ mới thứ hai chắc chắn không thể"-nó tỏ vẻ lo lắng

"Tôi biết chỗ tụi nó hay tụ tập"

"Nhưng bây giờ nếu dẫn Renjun tới đó chẳng khác gì nói với tụi nó rằng mình lấy cậu ấy để dụ nó ra,đã bắt gặp tụi mình ít nhiều cũng có phần cảnh giác có ngu cũng biết mình chơi tụi nó"-Jeno cũng lên tiếng

"Đó là sân sau trường giờ ra về cứ đi cổng sau cố ý để nó thấy như thế nào thì tụi nó cũng kéo Renjun lại"

"Ồ quả thật là Lee Minghyung..."

"Không cần nói tao biết tao giỏi"

"Ừm hẹn tụi bên mình đi bây giờ về lớp"-Lucas nói

"Khoan đã,dẫn các em ấy về lớp trước, để đảm bảo an toàn hơn"

"Ừm"

Thế là ngay hôm đó mọi người được chứng kiến ba thiếu gia của ba tập đoàn lớn nhất nhì thế giới đi xuống khu lớp 10.Đang đi thì thấy cô gái hôm bữa đi với hắn từ đâu xuất hiện ôm tay hắn cười tươi đòi đi cùng.Thấy thế cậu đang nắm tay anh liền bỏ ra đồng thời cũng đứng qua một bên.

"À đây là Renjun người yêu anh"

"Ồ Lucas nay có người yêu rồi hả,chào cậu"

"Em chào chị"-nhẹ nhàng đáp rồi đi xuống cạnh Donghyuck đứng

"Sao chị ấy nắm tay anh Lucas chặt quá ha?"-Donghyuck đi giữa nó với Mark tò mò hỏi

"Là thanh mai trúc mã hiển nhiên phải thân thiết thế rồi"-nó có chút buồn

"Nếu mà không biết giữ thì sẽ mất đấy, đến lúc đấy có muốn hối hận cũng không được đâu"-Mark cũng nhìn nó thì thầm

"Dạ vâng thưa thiếu gia"

"Nè sao cậu không đứng trên đó mà lại đi xuống dưới đây"-Jaemin đi đằng sau cũng thấy cô gái kia có vẻ chướng mắt

"Mark nói đúng nếu em không biết chủ động cứ như thế này Lucas sẽ bị người ta kéo đi mất cho xem"-Jeno cười cười nói

"Ngay từ đầu em và cậu ấy đã không thể rồi"

"Bỏ cái từ địa vị qua một bên đi chỉ cần em yêu người đó thật lòng thì dù là giàu nhất thế giới này em cũng có thể có được"-Jeno thân thiện giải thích cho cậu hiểu

Donghyuck đứng bên nghe Jeno nói thế lại suy nghĩ chuyện giữa mình và Mark,quả thật Jeno nói đúng cậu đã yêu anh như thế rồi bây giờ có chết cậu cũng vẫn yêu anh.

"Đúng vậy,em đã sai ngay từ đầu,sai ở đây không phải là yêu sai người mà là sai ở cái suy nghĩ của em,yêu nó không phân biệt địa vị hay tuổi tác em à.Khi mà người ta yêu một cách chân thật thì ắt hẳn sẽ nhận lại được những điều xứng đáng nhất cho mình"-thấy nó tội nghiệp đến Mark là người ít nói cũng phải động lòng mà nhắc nhở. Anh vô tình thì cũng rất vô tình nhưng khi mà anh nhắc nhở quan tâm ai thì chứng tỏ anh xem người đó là bạn,đó giờ mặc dù tỏ vẻ kêu ngạo nhưng thật chất anh là một người thân thiện chỉ có chít lạnh lùng ở vẻ ngoài.

"Nào hãy sống lạc quan lên em nhé,hãy yêu người ta một cách chân thành nhất chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng em đâu"-Jeno lại an ủi cậu thêm lần nữa

Đưa ba người về đến lớp thì các anh lại chạy thẳng về lớp mình chuẩn bị một chút việc.Trên đường đi về lớp nó đã được Jeno và Mark dạy cho nó hiểu rất nhiều thứ,mặc dù chỉ có vài ba câu nhưng cũng làm cho nó trưởng thành hơn rất nhiều.Hai người đã nói cho nó hiều rằng nó đang yêu đúng người và hãy tiếp tục yêu theo cái cách nó muốn chỉ là cần vứt bỏ đi nhưng thứ không cần thiết khiến nó bị phân tâm.

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
✎Vì đây chỉ mới là tác phẩm thứ hai của mình nên chắc chắn vẫn con nhiều sai sót và không được hay nên các bạn hãy bình luận góp ý cho mình nhé😄

☞❀Have a nice day❀㋡

|MARKHYUCK|NCT|Thiếu gia,tha cho em𓆤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ