27

1.9K 128 2
                                    

Tui rất vui khi các cô thích fic này,nó cũng sắp end rồi tui sẽ cố gắng hoàn thành và có lẽ sẽ có fic mới nếu rảnh :>
.
.
.

Trong tám tháng qua đứa bé trong bụng cậu phát triển rất tốt,cậu cũng được sự trợ giúp từ mọi người thèm ăn gì cũng có muốn cái gì cũng được,và anh tuy chưa tỉnh lại nhưng bác sĩ nói rằng anh đã hoàn toàn hồi phục chỉ một thơi gian nữa thôi anh sẽ có thể tỉnh lại.

Đứa bé dần dần lớn lên trong bụng cậu,rất mạnh khoẻ,cậu đi siêu âm rồi là bé trai mẹ còn nói là thằng bé này từ đầu đến chân chỗ nào cũng giống Mark hoặc có thể nói mười phân thì bảy,tám phần là giống anh rồi điều này khiến cậu rất hạnh phúc.Có thể sinh cho anh một nhóc con như thế thì cậu không mong điều gì hơn.

Bây giờ là thời gian cậu chuẩn bị để sinh,là nam nên dễ bị sinh non,điều đó khiến cậu rất lo nhưng nhờ Jaemin cùng Renjun ở bên mỗi ngày đến tận 6h tối mới đi về mà lúc đó có mẹ anh ở bên nữa cậu cũng đỡ sợ hơn.

Mỗi ngày Donghyuck luôn mong chờ đứa bé cũng như là mong anh tỉnh lại,cậu luôn cố gắng để bản thân vui vẻ để mọi người không lo lắng,nhưng quá lâu rồi anh vẫn không tỉnh lại nỗi sợ ngày càng nhiều đối với cậu.

Hôm nay trong lúc đang ngồi chơi với anh thì cậu cảm thấy có chút đau bụng nhìn xuống thân dưới lại có chất lỏng màu hồng thì thoáng giật mình chạy xuống nhà gọi mẹ thì bà cũng hoảng theo mà la kêu tài xế còn nói rằng cậu sắp sinh rồi.Nó làm cậu không hiểu chút nào mặc dù có đau bụng đấy nhưng cũng không đến nổi như trong phim người ta hay diễn.

Đến bệnh viện cậu được đưa tới phòng chờ nhìn thấy người mẹ kia được chồng dìu dắt còn an ủi mấy lời đường mật khiến cậu cảm thấy tủi thân không thôi,anh giờ này không biết ở nhà ra sao rồi,Donghyuck nhớ anh quá,con cũng muốn mau chóng gặp daddy nữa...

Đây là lần đầu tiên nó khiến cậu rất sợ hãi lại không có anh bên cạnh nỗi đau bỗng dưng tăng gấp đôi nhưng nghĩ đến cảnh Mark sẽ tỉnh lại khi thấy con cậu lại kiêng cường hơn cố gắng cắn chặt răng nén cái đau lại.Cuối cùng cậu cũng nghe được tiếng khóc oa oa mệt mỏi thở hắc ra.

Donghyuck tuy chỉ mới học lớp 12 đối với người ta mà nói độ tuối này còn rất rất nhỏ để nghĩ đến việc có con và cũng là trường hợp hiếm thấy,tuy vậy nhưng cậu cũng đủ trưởng thành để có thể nuôi con mình chứ không như mọi người nghĩ.

Ôm con mà nức nở không nghĩ rằng mình ở tuổi này lại có con,nhưng dù sao đứa bé nhìn rất cưng và giống daddy của nó nha.

Cậu được đưa đến phòng hồi sức không lâu sau đứa bé cũng được đưa đến với cậu,vì cậu lại đàn ông không có sữa nên phải cho đứa bé uống sữa bột biết là sẽ không tốt nhưng cậu không muốn con cậu uống sữa của người khác.

Bà Lee thấy cậu mệt nên cũng giữ thằng bé để cậu được nghỉ ngơi nhưng Donghyuck cứ khăng khăng đòi giữ thằng bé còn đòi về nhà liền nhưng không được,cậu sinh mổ ít nhất phải ở lại tầm ba bốn ngày.

"Con định đặt tên cho nó là gì?-bà khều má thằng bé hỏi cậu

"Dạ con định đặt là Lee Minhyuck"-cậu ngồi cho nó bú sữa cười nói

"Ta thấy cũng được cái tên rất hay"

"À mà con biết gì không,lúc con ở phòng sinh anh Taeyong vừa gọi bảo đã có thai làm mẹ chới với"

"Vậy thì tốt quá rồi,mẹ bây giờ có tận hai cháu luôn"

"Mẹ vui lắm ba con cũng vậy con đừng buồn vì ba không đến chỉ là Minhyung bị như thế ba con lại phải tiếp quản công ty không còn thời gian"

"Không sao ạ con không buồn đâu ạ,con cũng mong anh Minhyung tỉnh lại để có thể thấy thằng bé"

"Nó sẽ mau tỉnh lại thôi con ạ,đừng qua lo lắng"

"Tụi con đến rồi đây bác ới"-Đang nói chuyện thì Jeno chạy vào cùng Lucas,Jaemin và Renjun

"Bác khoẻ không ạ,lâu rồi con không qua nhà"-Lucas lễ phép hỏi

"Khoẻ chứ con mà ba mẹ tụi con cũng khoẻ chứ?"

"Dạ khoẻ lắm bác,cũng đang đợi cháu để ẩm bồng bác ạ"-Jeno cười tươi

"Vậy con không biết cưới vợ sinh con,ba mẹ tụi con già rồi nuôi con lớn khôn chỉ mong chờ giây phút này,tụi con phải biết mà nhanh nhanh một chút"

"Dạ vâng tụi con sắp rồi bác ơi"-hai người đồng thanh

Nói rồi bà rời đi để cho mấy đứa nhỏ dễ nói chuyện với nhau hơn.

"Em bé buồn lắm vì các chú không ai quan tâm bé"-Donghyuck ôm bé mà mặt giả bộ giận

"Ô bé con dễ thương quá đi nha"-Renjun nựng má bé cảm thán

"Không thể chịu thua được em à,phải nhanh chóng làm một đứa thôi"-Lucas ngồi kế bên nó nói

"Aaa Jaemin à mau đám cưới thôi em ơi"

"Là tại mấy anh chậm trễ quá em nói rồi chỉ cần khinh đến Mẽo nữa tiếng đống hồ thoi là ngon lành,đợi đến đêm thêm chập nữa là đảm bảo 100% dính"

"Cảm ơn sư phụ đã nhắc nhở ngày mai hai trò sẽ thực hành"-Jeno chấp tay diễn sâu

"Ai cho mà cưới,muốn cưới phải có sính lễ đàng hoàn chứ"-Jaemin chu mỏ nói

"Em muốn gì đều có"

"Injun anh cũng muốn cưới"

"Thì cưới anh làm gì thấy ghê quá"-nó ngại ngùng đẩy hắn ra

"Nè nha muốn gì thì đi về nhà mà làm chứ đừng có ở đây tui thấy ngứa mắt lắm á,tui đang cô đơn mà mấy người còn diễn tuồng cho tui coi nữa,quạu á"

|MARKHYUCK|NCT|Thiếu gia,tha cho em𓆤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ