31.END

2.9K 135 21
                                    

Đáng lẽ tuần sau mình sẽ đăng nhưng vì chỉ còn một chap là hoàn rồi nên mình cố viết luôn để kết thúc chiếc fic này💁🏼‍♀️
.
.
.
.
.
.

Trưa hôm sau đúng như anh nói có người đem trang phục đến cho cậu,theo sau còn có mẹ Lee bà đến đây là để giúp cậu trông Minhyuck.

Mà Donghyuck cậu trời sinh đã đẹp tự nhiên rồi cần gì phải trang điểm chi mà cũng có phải nhân vật chính là cậu đâu sao lại bày ra mấy cái trò nhảm nhí này chứ.Da cậu cũng đâu có đến nổi đen đâu mà dặm cho cậu cả chục tấn phấn lên mặt làm muốn ung thư da ấy.

Donghyuck bây giờ đang khoát lên người một bộ vets trắng tinh kèm thêm một bông hoa bên ngực, đây là mẫu vets mà Mark đã tự thiết kế và cho người may theo vóc dáng của cậu.Dĩ nhiên đây là bộ vets có một không hai được anh kiểm tra từng chút một, nó được may chỉ trong có hai ngày nhưng là được làm từ tay nhà thiết kế nổi tiếng của Anh.

Bộ vets của cậu tuy đơn giản nhưng nó khi mặc vào lại toát lên một sự sang trọng cùng quý phải,đặc biệt với một vóc dáng chuẩn như cậu lại càng thấy được vẻ đẹp của nó.Cũng không khó để thiết kế nó nhưng cái quan trọng để khiến bộ đồ Donghyuck đang khoác trên người toát lên được vẻ đẹp đấy là chất liệu cùng với cách may nó.Đường may được chú trọng từng li từng tí dù một lỗi sai nhỏ cũng không có và giá của nó là 30 000$.

Sau khie Donghyuck được chuẩn bị xong liền được người đưa ra đến bãi biễn nói tổ chức đám cưới của hai người.Cậu vẫn ngốc nghếch nghỉ rằng đây là đám cưới của anh với người khác và anh không muốn mất mặt nên phải chuẩn bị kĩ càng.Như thế thôi!!

"Con trai của mẹ hôm nay thật xinh đẹp"-mẹ Lee ôm bé Minhyuck đang ngủ ngồi cạnh cậu khi hai người đang trên đường tới địa điểm tổ chức đám cưới

"Có đẹp đến cách mấy mà không phải là nhân vật chính thì cũng chẳng là gì đâu mẹ à"-cậu cười cười vẻ mặt bi thương đáp

"Con đừng mẹ biết rằng con đối với Minhyung là thật lòng nhưng Minhyung nó đã chọn người khác mẹ không có quyền cản nó.Thôi thì trên đời này vẫn còn rất nhiều người tốt như nó, con vẫn còn rất nhiều cơ hội"

"Nhưng con từ đó đến giờ chỉ có Mark, cũng chỉ yêu một mình anh ấy,đã hứa sẽ mãi mãi chỉ yêu anh ấy.Làm sao con có thể dễ dàng quên đi người mà con một lòng yêu thương được chứ ạ..hức..hức"

"Mẹ đến lúc này cũng không thể giúp con được nữa,con từ trước đến giờ đều tốt ta biết điều đấy nhưng chỉ là Mark thực sự..."

"Sau khi về Hàn con sẽ dọn đồ về quê, sẽ không gặp anh ấy nữa, con đã suy nghĩ kĩ rồi lâu lâu sẽ dẫn thằng bé về thăm ông bà nội"

"Con đừng như vậy,Mark nó suốt ngày đi làm cũng nhờ có con với cháu mà ta mới thấy vui, con đi rồi bỏ ta ở lại một mình làm sao được"

"Con hãy suy nghĩ kĩ lại nhé, ta và ba con tuổi đã già giờ chỉ mong rằng gia đình hạnh phúc vì vậy chúng ta rất cần con ở lại"

"Vâng con sẽ suy nghĩ lại.."

Bà và hai ba con Donghyuck cuối cùng cũng tới nơi, vừa bước xuống xe cậu lại cảm thấy ngất ngây với vẻ đẹp ở đây.Nó được thiết kế với gam màu trắng kem là chính.Sân khấu chính để làm lễ được đặt ở phía biển và đèn và hoa đều được trang trí rải rác xung quanh nơi đó.Nguyên một khu biển ở đó đều được anh thuê lại và trải các hàng ghế dọc theo.Nó tuy đơn giản nhưng lại đem đến cho mọi người sự ấm cúng, trang trọng, nhìn bề ngoài như thế nhưng ai mà biết được nhị thiếu gia nhà họ Lee đã chi biết bao nhiêu tỉ đô cho buổi lễ này chứ.

|MARKHYUCK|NCT|Thiếu gia,tha cho em𓆤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ