I Love You First

1.4K 30 1
                                    

Flashback

"Jennie kumusta panliligaw ni lisa. I stopped for what I'm doing because of jisoo question.

She asked me again pero hindi ako sumagot its been a month and everyone knows it that lisa is courting me.

Maraming ako narinig positive and negative tungkol sakin but I just ignore ayaw ko pansinin ang gusto ko makatapos and to fulfill my dream.

Consistent si lisa panliligaw walang araw na walang bulaklak or kahit ano na pwede niyang ibigay kahit tinatapon ko lang minsan.

Kahit gusto ko sabihin sa kanya how much i love her I just can't as long as kaya ko pang pigilan.

"Are you still scared jen.?? Jisoo asked me again.
"I'm not scared jisoo magulo na ang buhay ko paano pa kaya pag pumasok pa  si lisa sa buhay ko. I answered

"Malay mo si lisa ang sagot sa magulo mong buhay. dagdag ni jisoo.
Before jisoo leave me.
Jen hindi masamang sumubok give it try kung hindi mag work eh di hindi at least you try.

Gusto kong subukan gusto kong maramdam paano mahalin ng isang lisa manoban

I woke up early dahil may pasok and lisa is already here.

Hi jen good morning. Happily she said and here we go my heart I just smile at her nagulat siya dahil first time kong ngumiti sa kanya hindi ko alam bakit ko ginawa un.

Nakita ko yun. Jisoo whispered
Ano susundin mo na ba yan. at tinuro ang puso ko.
I sighed. I don't know jisoo naguguluhan pa ako.

Lisa tara almusal muna tayo pasensya ka na hah itlog at tinapay meron kami. Nahihiyang sabi ni seul.

Ah ok lang gusto ko nga toh at least may kasabay ako. sagot nito at nagsimula na kumain.

Isa sa nagustuhan ko kay lisa ay un marunong makisama at sobrang close na nilang tatlo madalas sila ang magkakasama sa school parang ang tagal na nilang magkakilala.

Nakangiti ako habang pinagmamasdan silang tatlo na nag aasaran.

I Love You First - Jenlisa X LisreneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon