Jennie
flashback
I woke in peace himala walang ingay ang dalawa. too much questions in my mind why lisa with my friends yesterday i lied to jisoo na di ako makapunta I was there already but I saw lisa with them I don't know what to do my heart beat more faster and faster usually when it come to lisa.
I decided to go to my last class for today manoban you make me crazy god knows how much I like you but I didn't wish na makilala mo ako at magkaroon ng ugnayan sayo hindi lang ang puso ko ang ginugulo mo pati buhay ko..
Finally class end and i immediately looking for mina para sabay na kaming pumasok sa work.
Mina let's go. i said
Wow jen excited hah tingnan ko lang after ilan weeks kung excited ka papasok., she said at ngumiti lang ako.,
Jen wala ka naman problema sa school sagot naman lahat ng university pero bakit kailangan mo pang mag trabaho. She asked
Kailangan ko mag ipon may kailangan akong gawin pero secret lang., i said
Don't be shock jen guess who with us today,. She said alam ko si lisa tinutukoy niya.,
Sino? me
Ang nag iisang lisa manoban omg jen she's really pretty ang lapit lapit niya sakin. Kilig na sabi niya, at pumunta na kami ng coffee shop.
Hours passed masyadong daming costumers ngayon sobrang busy pero di ako mapakali may hinahanap ako., huwag kang umasa na pupunta siya ulit.
But I was wrong ang taong laman ng isip ko mula kanina slowly walking she's just wearing simple white tshirt and short but damm she's still pretty handsome in my eyes kahit anong suitin nito bagay sa kanya.
I'm looking at her eyes then at her lips I want to kiss those lips I want to feel those lips all over my bo-- ahhhhh kung ano ano pumasok sa isip ko bakit kasi ang ganda ng nilalang na toh.
Stop staring at me miss kim might i melt. she said nakatitig pala ako
I'm not staring at you. Pag tanggi ko
Are sure miss kim ?., she's teasing me
Di ko alam napaka assuming mo. sabi ko.
Kanina pa ako pero nakatitig ka lang sakin ganun na ba ako ka pogi sa patingin mo,.she keep teasing me and im blushing so much right now.
Hindi ka lang pala assuming mayabang din. I deny and avoiding her gaze.,
Can I get what you want?? I asked her and now she's the one who staring at me like I'm the most beautiful in her eyes,.
She leaned toward me slowly and I close my eyes i felt her breath in my lips and she whispered., I'm just teasing you miss kim and you blushing I like it and I love your smell., she said while smiling.
I can't hold it anymore nanghihina ako parang nawala lahat ng lakas ko pero di ako pwede magpatalo sa nararamdam ko.,
Excuse me manoban are you flirting with me?? I asked she didn't answered back because someone calling her.,
I'm just lucky she's didn't comeback but I'm still confused what she did earlier I can still feel her breath and smell naalala ko sinabi ni sana napakalandi siguro nga ng manoban na yun. She's such a flirt.
At bumaba na ako para mag almusal di ako sanay ang tahimik ng dalawang toh..
May problema ba kayo??. tanong ko at umiling lang sila what happening.
Hahaha di ako sanay na ganyan kayo nakakapanibago. pang aasar ko.
Hayaan mo babalik din kami sa dati sige tawa ka lang mamaya tingnan natin. jisoo said and smirk
anong mamaya bakit anong meron., at biglang may nag doorbell at mabilis binuksan ni jisoo nalaglag panga ko sa nakita kung sino ang dumating WHAT THE F SHES DOING HERE. At tiningnan ko ng masama ang dalawa.,
BINABASA MO ANG
I Love You First - Jenlisa X Lisrene
RomanceLisa is inlove with Jennie ginawa niya ang lahat mahalin lang siya nito pero hindi naging sapat at nasaktan parin siya kaya umalis siya. sa pagbabalik niya at mag krus ang landas nila ulit what if nalaman niyang nauna pa pala siyang minahal nito. .