Flashback
Seulgi POV
I heard everything mahal ni irene si lisa lang hiya buhay toh kung kailan nakilala ko na babaeng nag pa tibok ng puso ko at siya di palang wawasak were too close na lagi ko siyang kasama the way she look at me the way she care for me akala ko pareho kami ng nararamdaman akala lang pala.
Hindi ko namalayan andito pala si jisoo.
Seulgi problema mo bakit para kang iniwan ng mahal mo sa buhay.
Humarap ako sa kanya.
Jisoo anong gagawin mo kung yun taong mahal mo may mahal ng iba.She look me seriously.
Hindi ko alam I've never been inlove pero para sakin may two choices.Kung ayaw mo masaktan pa ng sobra pigilan mo na habang maaga pa iwasan mo kung kaya pa.
Panglawa if you really love her prove yourself to her ipaglaban mo sumugal ka na kahit mahal pa siyang iba diba sabi pag mahal mo dapat ipaglaban.
I just listen to her alin sa dalawa ang pipiliin ko ang pigilan or ipaglaban.
Seulgi inlove ka ba?? umiwas ako tingin.
Gago inlove ka nga.
Jisoo hindi ako inlove ok. pagtatangi ko at biglang dumating si lisa ang mahal ng mahal ko I'm not mad her wala siyang alam.Wow you look so hot limario. si jisoo tawag niya kay lisa limario.
Natawa si lisa.
OK na ba tong suot ko.kahit ano pang suotin pa magugustuhan ka ni jennie mahal ka nun. sabi ni jisoo tinakpan ni jisoo ang bibig nung na realize niya kung ano ang sinabi Haha.
Anong sabi mo?? tanong ni lisa sagutin mo gago.
Ahh sabi ko magugustuhan ni jen suot mo mahal kaya yan ang ibig kong sabihin. palusot ni jisoo at nag work naman.Muntik na ako. Bulong ni jisoo sakin
Oo muntik na rin kunin ni Jennie buhay mo.biro ko sa kanya.JENNIE BUMABA KA NA JAN ANDITO NA SI LISA. sigaw ni jisoo.
Lisa saan mo siya dadalhin?? tanong ko sa kanya.
Actually hindi ko pa alam. Sabi habang kinakamot ang ulo.Lisa kahit saan mo siya dalhin basta siguraduhin mo lang mag eenjoy si Jennie mababaw lang kaligayahan niya. sabi ko sa kanya at ngiti lang ang sagot ni lisa.
Simple lang suot ni jennie pero lumitaw ang kagandahan nito.
Tiningnan ko naman si lisa na ngayon nakatulala habang pinagmamasdan si jennie she's really inlove un mga mata niya ganun din ako kay irene ang pinag kaiba nga lang mahal siya ni Jennie hindi nga lang niya alam eh ako alam ko may mahal si irene hindi nga lang ako.
""""Take care everyone covid19 will end soon. 🙏🙏🙏.
BINABASA MO ANG
I Love You First - Jenlisa X Lisrene
RomanceLisa is inlove with Jennie ginawa niya ang lahat mahalin lang siya nito pero hindi naging sapat at nasaktan parin siya kaya umalis siya. sa pagbabalik niya at mag krus ang landas nila ulit what if nalaman niyang nauna pa pala siyang minahal nito. .