Chương 01

740 24 3
                                    

  Thẩm Nghiễn từ nhỏ đã biết, mình cùng người khác không giống nhau, có thể nói là không chỉ hắn, mà là cả Thẩm gia bọn họ, mặc dù Thẩm gia chỉ có năm người, thế nhưng bọn họ vẫn là khác biệt với người bình thường.

     Điểm này không chỉ là vì cơ thể bọn họ khác biệt so với người thường, mà là còn vì bọn họ nhìn thấy những thứ người bình thường không thể nhìn thấy.

     Từ nhỏ phụ thân của hắn đã nói cho bọn hắn biết, thế giới mà bọn hắn đang sống bất quá chỉ là một phần nhỏ trong thế giới rộng lớn.

     Còn thế giới chân chính là do Nhân giới, Quỷ giới, Yêu giới, Tiên giới, tứ giới hợp thành.

     Người Thẩm gia bọn họ không giống với tam giới, bởi vì nếu so với nhân loại, thì tam giới luôn luôn rất khó mang thai, mà người Thẩm gia vì có thể chất đặc thù, nên địa vị trong tam giới đều không thể xem nhẹ.

    ———— Tiền đề.

     Thẩm Nghiễn ngồi xổm ở cửa giận dữ tước vỏ khoai tây, củ to bằng nắm tay cứng như vậy mà bị hắn tước mất một nửa, khiến thị nữ quỷ đứng phía sau hắn nhìn chăm chăm Thẩm Nghiễn cảm thấy nguyên nhân hơn phân nửa là đau lòng.

     Ai bảo khoai tây ở đây quả thực là xa xỉ phẩm!

     Thế nhưng hắn không hiểu, trong Tứ Giới  Quỷ Giới đứng thứ ba,  sao chỗ này lại là cái nơi nghèo nhất vậy?

     Nghèo đến nỗi có chút lương thực cũng trồng không được, thế cho nên từ khi tới nơi này, khoai tây liền trở thành chúa tể nắm giữ sinh mệnh hắn, ăn từ canh khoai tây đến khoai tây miếng, thì nó vẫn như trước đây vẫn tồn tại không thể thay đổi được, chỉ cần nghĩ đến một chút liền không nhịn được mà muốn nôn.

    " Thiếu, thiếu một chút thôi, công tử? " Thị nữ quỷ bên cạnh ngữ khí thận trọng đem Thẩm Nghiễn đang mơ màng kéo về thực tế, nhìn củ khoai tây lớn chừng nắm tay giờ to bằng nửa cái nắm tay nhỏ, Thẩm Nghiễn cũng cảm thấy không sai biệt lắm, lại tiếp tục cắt xuống, hôm nay liền có thể tuyệt thực.

     Ai bảo khoai tây này phá thổ lại còn là số lượng hạn chế nữa chứ !

     Rửa tay xong, Thẩm Nghiễn nhìn  thị nữ quỷ "tiểu toái bộ" theo sát phía sau muốn cùng hắn tiến vào phòng bếp, vội nói: "Ngươi đừng bước vào, chờ ở đây đi."

     Nhìn thị nữ quỷ vì một câu của hắn mà lộ ra biểu tình mất mát, Thẩm Nghiễn không hề mảy may có nửa điểm không đành lòng.

     Kì thực nếu so sánh giữa đói bụng và cảm thông, đối với hắn mà nói vẫn là cái trước không thể chịu đựng được, dù chúa tể số mệnh là khoai tây, hắn cũng không muốn bị đói bụng.

     Nếu là bởi vì nhất thời không chịu nổi, bữa cơm hôm nay hơn phân nửa chính là khoai tây vậy cũng không ăn nổi nữa.

     Ai bảo quỷ đều là thích hút tinh khí, dù là trong khoai tây không có nhiều tinh khí, thế nhưng là không may bị quỷ đụng phải cũng sẽ không còn sót lại chút gì, đến lúc đó củ khoai tây kia liền chỉ còn lại bã vụn .

 Minh Hôn [Đam Mỹ ] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ