Trái tim của Seokjin đập loạn xạ trong ngực, mỉm cười chào những nhân viên đi ngang qua, cậu bắt đầu xếp tất cả các dụng cụ trang điểm vào trong chiếc túi mà Jungkook đã tặng, đặt mút tán phấn cuối cùng vào giỏ rồi đeo lên vai.
"Taehyung không có ở đây. Cậu ấy đã đi ra ngoài rồi." Một trong những nhân viên nói với nhiếp ảnh gia.
Seokjin thở phào nhẹ nhõm khi nghe tin anh người mẫu đã về nhà. Cậu không biết làm thế nào để đối mặt với anh bởi chuyện xảy ra ban nãy, cậu tự hỏi làm sao cậu có thể làm thế khi đã có bạn trai, đó là ngoại tình.
Taehyung trước giờ chưa từng quá phận với cậu, anh luôn giữ thái độ lạnh lùng, mặc dù hơi thô lỗ nhưng anh vẫn luôn chu đáo. Nên khi Taehyung làm vậy cậu đã rất ngạc nhiên, còn ngạc nhiên hơn đó là cậu đã đáp lại anh. Hai má cậu đỏ lên khi những hành động kia chạy qua trí nhớ cậu, lúc đó cậu đã cầu xin sự đụng chạm của anh. Đây là chuyện sai trái!
Seokjin rời khỏi phim trường, đi thẳng đến bãi đậu xe. Khi cậu chuẩn bị đi vào trong xe thì một đôi tay mạnh mẽ kéo cậu lại.
"Taehyung!" Đanh giọng. Cậu nhìn xung quanh để chắc chắn rằng không ai có thể nhìn thấy họ. Cố gắng tránh khỏi gọng kìm của người kia nhưng sức cậu có hạn. "B...buông ra, tên khốn này!" Seokjin gắt lên.
Taehyung thích thú nhìn ai đó vì quẫn bách mà mắng anh, khẽ liếm môi dưới. "Thật sao? Trước đây em có nói vậy đâu cưng."
Giọng nói trầm thấp của Taehyung khiến Seokjin khẽ rùng mình, cậu tự nhủ không được phân tâm bởi mấy lời của anh nhưng cậu làm không được, bằng chứng là hai rạn mây hồng đã bay đến má cậu.
Cậu makeup artist hét lên khi anh người mẫu kéo lấy eo cậu, ép cả người cậu vào người anh. Ở vị trí này, cậu ngước lên, cả khuôn mặt anh tuấn của anh đều thu vào trong mắt. Taehyung nhìn ai đó ngắm mình đến ngẩn ngơ, nhịn không được liền cúi xuống hôn lên môi Seokjin nhưng người nhỏ hơn nghiêng đầu sang một bên, đôi môi anh cứ thế mà chạm vào má cậu.
"Tôi đã có bạn trai, Taehyung-shi." Seokjin nghiêm nghị.
Taehyung hơi nhích người ra, đưa mắt nhìn cậu từ đầu đến chân. Makeup artist của anh không bao giờ thất bại trong việc khiến anh bối rối, chỉ vì cậu quá đẹp. Bản thân anh là một người mẫu nổi tiếng nên dĩ nhiên sẽ làm việc với rất nhiều nam thanh nữ tú khác, nhưng không ai trong số họ thu hút anh giống như Seokjin.
Nếm được mùi vị của cậu rồi lại khiến anh càng trầm luân, anh muốn chạm vào cậu, muốn Kim Seokjin là của Kim Taehyung.
Nhếch môi, anh nhìn thẳng vào mắt cậu. "Tôi không quan tâm ngay cả khi đó là chồng của em, Jin." Anh dùng giọng nghiêm túc mà nói.
Người nhỏ hơn chỉ biết cắn môi, mắt nhắm nghiền bởi hơi thở phả lên má cậu của anh. Cậu lùi một bước, hé miệng muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại đổi thành hét lên. "T...tùy anh!"
Taehyung buông tay, Seokjin chỉ đợi có bấy nhiêu đó, cậu chạy vội vào xe.
Thở dài một tiếng, đợi khi người ta đi khuất Taehyung cũng vào xe của mình. Nhắm mắt lại, anh tự nói bản thân phải kiên nhẫn bởi hợp đồng anh ký với Seokjin là hai năm, nó có nghĩa là cậu phải 'chịu khó' gặp mặt anh hai năm nữa. Ngày còn dài, cơ hội còn nhiều.
Seokjin về đến nhà, sau khi đặt túi xách vào tủ, cậu liền đi tắm. Cậu mặc một bộ pijama bằng lụa trắng, chân vừa bước ra ngoài thì nghe tiếng cửa mở và biết chắc chắn rằng ai đến.
Năm nay Seokjin hai mươi tuổi, cậu và Jungkook đã bên nhau từ khi cậu mười sáu, bốn năm nói dài không dài nói ngắn không ngắn, cậu rất hạnh phúc khi mà qua bao sóng gió thì hai người vẫn là của nhau.
Jungkook thường ngủ ở nhà cậu, tuy nhiên y rất hay đi công tác ngoài nước nên cũng không thường xuyên ở nhà. Thỉnh thoảng Seokjin cũng sẽ sang nhà bạn trai ngủ.
"Babe..."
Jungkook nở một nụ cười nhỏ khi Seokjin chạy về phía y, bàn tay nhỏ nhắn xoa bóp từ vai xuống cánh tay y. "Anh trông rất mệt." Seokjin thở dài, "Anh có muốn ăn gì không?" Cậu vuốt ve mái tóc rối bù của y.
Một nụ cười yếu ớt hiện lên trên mặt Jungkook, y nắm lấy cánh tay cậu, không ngừng vuốt ve nó rồi đặt lên mu bàn tay cậu một nụ hôn. "Anh đã ăn trên đường rồi."
Seokjin chậm rãi gật đầu, cúi xuống gần hơn để hôn vào cổ bạn trai mình, nhắm mắt cố quên đi chuyện đã xảy ra giữa cậu và Taehyung, lấy nụ hôn thay cho lời xin lỗi với Jungkook.
Cậu bất ngờ cắn nhẹ quả táo Adam khiến Jungkook khẽ rên lên. Seokjin mỉm cười nhìn phản ứng của y, cậu âu yếm để môi hôn chạm vào bộ ngực săn chắc của y dưới lớp quần áo. Jungkook cười thầm trước hành động của cậu, Seokjin luôn có thói quen ôm lấy y hít ngửi như thế.
Seokjin nhíu mày, hôm nay bạn trai cậu không có mùi trái cây như mọi khi. "Anh đổi nước hoa hả?" Cậu hỏi.
Liếm môi, Jungkook hôn lên trán cậu. "Ừ, babe. Hôm nay thôi. Anh quên mang theo chai cũ." Y giải thích.
Cậu gật đầu không hỏi thêm gì nữa rồi ôm chầm lấy bạn trai trong khi nở nụ cười mãn nguyện. "Em yêu anh, Kookie."
"Anh cũng yêu em." Y thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bập Bênh
FanfictionBản dịch từ tác phẩm cùng tên của tác giả Taejinkookie_ Bản gốc được đăng tại: https://my.w.tt/vUVgk5eQu4 Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng chỉ để trong nhà hú hí thôi ạ. __________ Jeon Jungkook, một nhiếp ảnh gia tài hoa. Kim Taeh...