E I G H T

1.5K 177 11
                                    

Seokjin đã dọn dẹp tắm gội xong, cậu mặc một bộ pijama lụa thoải mái.

Cậu không ngốc, cậu có thể nhận ra Jungkook đang từ từ đổi thay và trở nên xa cách với cậu.

Công việc của hai người rất bận rộn, đặc biệt là Jungkook. Cậu không muốn đòi hỏi bạn trai dành nhiều thời gian cho mình vì cậu biết y rất yêu công việc nhiếp ảnh này, cậu không muốn chiếm chỗ đam mê của y.

Đó cũng là lý do tại sao mỗi khi y có thời gian rãnh cậu nhất định sẽ ở cùng y. Seokjin luôn nhắc nhở bản thân rằng không có ai có được cậu ngoài bạn trai mình, Jeon Jungkook.

Ngồi bên giường nhìn Jungkook đang bận rộn bấm gì đó trên điện thoại. Khúc khích một tiếng, cậu dụi mặt mình vào cổ Jungkook, đặt lên đó một nụ hôn khiến y cũng quấn chặt vòng tay quanh eo cậu.

Ôm ngược lại y, Seokjin hôn từ má xuống xương hàm bạn trai. Jungkook đặt điện thoại sang một bên khi Seokjin liếm nhẹ lên quai hàm góc cạnh. Mỉm cười, Jungkook áp môi mình lên môi cậu, bàn tay to lớn đặt lên lưng cậu, kéo sát về phía mình.

Seokjin ngồi ngang người Jungkook, đầu cúi xuống, khẽ nghiêng để y thuận tiện tiếp cận môi lưỡi cậu. Nụ hôn càng lúc càng nóng bỏng, thổ lộ nhiệt tình của cậu với y.

Jungkook khẽ rên khi Seokjin đột nhiên nghiến vào thành viên bên dưới, bàn tay vuốt ve bắp đùi của Seokjin bên ngoài lớp vải. Cắn nhẹ lên môi cậu, y tìm đến bả vai người nhỏ hơn, mút mạnh tạo thành một vòng tròn đỏ thắm trên làn da trắng mịn. Hài lòng nhìn mỹ cảnh trước mặt, bạn trai y đang vì động tác của y mà ngửa cổ nỉ non.

Ngay lúc y vừa định hôn cậu thì hình ảnh một người con trai nhỏ nhắn lướt qua tâm trí y, cảm giác có lỗi nổi dậy.

Gượng cười với người trong lòng khi cậu mở to mắt nhìn y, hôn nhanh lên chóp mũi rồi luồn tay vào tóc cậu vuốt nhẹ. "Hôm nay anh mệt. Xin lỗi em, babe." Y nói.

Seokjin đỏ mặt xấu hổ vì bị bạn trai từ chối. Vội vã rời khỏi người y, cậu nằm về phía giường của mình, mắt dán vào trần nhà để tránh ánh mắt của y.

Đây là lần đầu tiên cậu chủ động trong chuyện này, ngẫu nhiên hôn y, động chạm khắp cơ thể y rồi sau đó...không có sau đó. Phải chăng y đã bắt đầu mệt mỏi với cậu? Seokjin muốn Jungkook để nhắc nhở bản thân không được để ai khác chạm vào mình ngoại trừ y, nào ngờ y không muốn.

Jungkook choàng tay ôm ngang eo cậu, kéo cậu về thực tại. Y nhìn sâu vào đôi mắt của bạn trai mình, đôi mắt xinh đẹp nhất mà y từng nhìn thấy. "Xin lỗi em. Xin lỗi vì mấy lời đã nói lúc trước, anh không có ý nặng lời với em."

Nhắm mắt lại để tội lỗi cùng thất vọng siết chặt lấy tâm can mình. Cậu không xứng đáng với lời xin lỗi của Jungkook bởi trong mối quan hệ này y là người vô tội. Cậu mới là người phải xin lỗi vì đã để người đàn ông khác hôn mình.

Cậu đã rất cố gắng để không có bất kỳ tiếp xúc thân thể nào đối với chàng người mẫu, nhưng Taehyung giống như vô tình mà hành động như thể đó là một chuyện rất bình thường.

"Không sao đâu. Ngủ đi, hm." Seokjin nói, ôm lấy Jungkook, hôn lên đỉnh đầu y, hít vào mùi vani xen lẫn với bạc hà mà cậu yêu thích.

Bập Bênh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ