Phần 5

1.2K 18 6
                                    


Thấy Lâm Văn vẫn luôn cùng Chu Đình Khải nói chuyện, Thái tiểu béo không phục lắm, Lâm Văn là bằng hữu của hắn, cái này biểu huynh biểu đệ đâu mát mẻ đãi chỗ nào đi, chưa từ bỏ ý định đất lại cắm vào trong hai người gian liều mạng tìm đề tài, ai! Thật tìm được, Thái tiểu béo vội nói: "Ta kính nhờ chuyện của ngươi có khả năng hay không sao?"

Lâm Văn không nghĩ tới Thái tiểu béo làm người khác cũng hỏi ra đến , đảo vẫn luôn không cơ hội nói với hắn việc này, nhìn nhìn hắn dáng người, nhẫn cười nói: "Có chút mày , vốn là tính toán động thủ thử xem , tìm khắp cữu cữu giúp ta tìm dược thảo , ngươi yên tâm, đáp ứng chuyện của ngươi khẳng định sẽ không quên , chờ ta bên này chuẩn bị cho tốt khiến cho người đi gọi ngươi."

Vốn là vi tìm cái chỉ thuộc về mình cùng Lâm Văn đề tài, không nghĩ tới thực sự tin tức tốt, Thái tiểu béo hưng phấn đạo: "Ngươi thật là bằng hữu, ngươi là ta Thái tiểu béo cả đời bằng hữu!"

Lâm Văn bật cười, Chu Đình Khải nhìn xem có chút ngoài ý muốn, nếu không là sớm biết rằng Lâm Văn là song nhi, sẽ tưởng hai nam nhân tại nói chuyện với nhau, khó trách cữu cữu sẽ thích Lâm Văn, cũng là bởi vì vi phần này tính tình đi, mà phi như ngày ấy gặp qua Bạch gia một cái khác song nhi, xin lỗi, Chu Đình Khải liên cái kia song nhi tên đều không nhớ rõ .

Rốt cục sống quá lần này yến hội, tiếp nhận rồi khắp nơi người đánh giá thậm chí còn mang có đánh giá ánh mắt, cũng kiến thức Hạc tiên tử cao nhã không thể leo tới phong tư, Lâm Văn rốt cục có thể cùng cữu cữu đồng thời hồi Bạch phủ , vào Bạch phủ liền thật dài thở phào một cái, mà Bạch Phong phụ tử ba người thì lạnh lùng mà nói thanh cáo từ trở về chính mình sân , nếu không có đại trưởng lão cùng gia chủ ở đây, Lâm Văn cảm thấy chính mình hôm nay khẳng định còn phải tái tiếp thu một phen bọn họ phê bình giáo dục, giáo dục hắn song nhi nên như thế nào làm việc, không thể cùng Thái tiểu béo như vậy nam tử thân phận lui tới.

Bạch Dịch nhìn về phía bọn họ rời đi phương hướng trong con ngươi cũng lóe lãnh ý cùng tàn khốc.

Đại trưởng lão thấy bọn họ như thế thái độ, phất tay áo nói: "Gia chủ cứ việc đi làm đi, lão phu cái này đi tìm nhị trưởng lão thuyết minh việc này."

"Hảo, làm phiền đại trưởng lão." Bạch Dịch khôi phục ôn sắc đạo.

Chu Đình Khải là tự mình dẫn người đem Bạch Dịch một chuyến đuổi về đến lại phản hồi thành chủ phủ , cho nên kia phụ tử ba người vào Bạch phủ sau mới dám vứt sắc mặt. Lâm Văn đẩy cữu cữu trở về, tò mò hỏi: "Cữu cữu muốn làm cái gì?"

Bạch Dịch mỉm cười trung lộ ra cỗ lạnh ý: "Chờ xem đi, kế tiếp sẽ có tràng trò hay, cữu cữu đã sớm muốn làm , bất quá bởi vì Bạch thị hiện giờ không thể so đi qua cành lá sum xuê, đại trưởng lão bọn họ nhìn tại cùng là Bạch thị huyết mạch phân thượng tổng không nhẫn tâm được, nhưng cũng phải nhìn có vài người có đáng giá hay không đến giữ lại."

Lâm Văn không hỏi , đoán cũng đoán được xuất, Bạch thị phải có đại động tác, có vài người tái lưu lại muốn hình thành u ác tính , hắn nhìn cũng thay cữu cữu cảm thấy vất vả, tha những người đó đồng thời đi phía trước đi, còn không bằng thoải mái ra trận hảo: "Không quản cữu cữu muốn làm cái gì, ta cuối cùng sẽ đứng ở cữu cữu một bên ."

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ