Lâm Văn bị loại này ăn nói lung tung càn quấy khí nhạc , cùng nàng biện lý căn bản là uổng phí công phu, trách mắng: "Lăn! Ngươi tính cái gì trưởng bối, không phải tìm thôn trưởng phân xử đi!"
"Ngươi cái tiểu súc sinh, hôm nay lão nương còn không tin thu thập không ngươi!" Nói xong liền giương nanh múa vuốt đất lại đây nắm Lâm Văn, trong lòng cất giấu cỗ ác khí, nếu không này tiểu súc sinh còn có công dụng, Hoàng thị hận không thể đem Lâm Văn mặt nắm hoa .
Hàm Mặc quả thực không thể tin được hai mắt của mình, biết vùng khỉ ho cò gáy xuất điêu dân, nhưng cũng không chân chính kiến thức quá điêu tới trình độ nào, hơn nữa chính mình còn bị một cái thôn phụ mắng thành dã nam nhân, với hắn mà nói giống như bị Lôi Phích nhất dạng.
Lữ dược sư rốt cuộc tại Khúc Điền thôn sinh hoạt không ít năm, gặp qua người đàn bà chanh chua đánh nhau cùng rất không nói lý, cho nên Hoàng thị này nghiêng về - một bên không có gì kinh ngạc, bất quá nhìn đến theo tới hai cái hộ vệ vẻ mặt đáng khinh dạng đất đánh giá Lâm Văn, nhất thời minh bạch này Hoàng thị một nhà cùng những người này làm giao dịch gì, đây là muốn lấy Lâm Văn tặng người đạp hư! Lữ dược sư đáy lòng cỗ cổ lửa giận dâng lên, khinh người quá đáng!
Này toàn gia mới chính thức là súc sinh, không, là súc sinh cũng không bằng!
"Hàm Mặc, còn không ra tay đem bọn họ chân đánh gãy ném ra ta sân!"
Hoàng thị bắt không được Lâm Văn, còn bị Lâm Văn đãi đến cơ đạp một cái, buồn bực đến kiêu ngạo hô to: "Hai vị hộ vệ đại nhân, mau tới giúp ta bắt lấy này tiểu súc sinh!"
Họ Vương hộ vệ cùng đồng bạn của hắn không chút nào đem lữ dược sư cùng một vị khác tuổi trẻ nam tử để vào mắt, sớm hỏi thăm quá trong thôn tin tức, vị này lữ dược sư bất quá là phàm dược sư, không cần băn khoăn, hơn nữa Lâm Văn này song nhi so với kia Lâm Mai một cái không nẩy nở tiểu nha đầu có tư sắc vả lại thủy linh nhiều lắm, nhượng người nhìn xem trong lòng thẳng ngứa, không nghĩ tới núi này trong thôn còn có như vậy hảo mặt hàng, đưa lên cửa đến không chơi bạch không chơi, vì thế nghe xong Hoàng thị quát to sau vẻ mặt nhe răng cười đất mò quả bưởi muốn tới hỗ trợ đãi người, không, có lẽ dùng trêu chọc đến nói thích hợp hơn.
Hoàng thị một đường đi tới một chút tịch thu liễm, còn rất có gióng trống khua chiêng ý tứ, bởi thế có chút thôn dân theo ở phía sau nhìn nàng rốt cuộc làm như thế nào, kết quả đã bị Hoàng thị nói ra lời nói cùng với lữ dược sư môn khẩu phát sinh một màn này sợ ngây người, có người vội gọi: "Không hảo, nhanh đi gọi thôn trưởng!"
"Chúng ta đi giúp lữ dược sư!" Lữ dược sư tại trong thôn địa vị không thể so thôn trưởng thấp, thỉnh lữ dược sư xem bệnh có thể sánh bằng mặt khác dược sư phí dụng tiện nghi nhiều lắm, nhìn Hoàng thị cùng nàng mang đến người liên lữ dược sư cũng không để vào mắt, nóng nảy.
Ngay tại thôn trưởng đến tin tức lòng như lửa đốt đất hướng bên này đuổi, Lâm Võ càng là hận không thể trưởng hai cánh bàng dùng phi chạy tới thời điểm, ngay tại hai cái hộ vệ không nhìn Hàm Mặc nghênh ngang đất từ bên cạnh hắn nhiễu quá đi thời điểm, đột nhiên hai cái điểm đen tật thiểm mà qua, trong viện đột ngột đất vang lên hai tiếng giết heo kêu thảm thiết, sợ tới mức tới rồi thôn dân một cái run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
Ficção GeralVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...