Phần 10

1.4K 8 8
                                    


Sanh cữu lưỡng đóng cửa lại đến ở bên trong không biết chơi đùa cái gì, Tiêu Duệ Dương ở bên ngoài là không hiểu ra sao, không trong chốc lát, Ô Tiêu chắp tay sau đít đặc biệt thảnh thơi đất thoảng qua đến , nhìn về phía phòng trong khi trong mắt hiện lên một tia sủng nịch ý cười.

Tiêu Duệ Dương đãi đến người nhanh chóng hỏi: "A Văn nửa đêm chạy tới làm cái gì đấy? Liên quan a Dịch cũng đi theo đồng thời hồ nháo ." Hắn cũng không nhận ra Lâm Văn lúc này chạy tới là nói chính sự , nói chính sự dùng đến đem hắn nhốt tại ngoài cửa sao?

"Ngươi muốn biết?" Ô Tiêu không chút nào để ý Tiêu Duệ Dương mặt đen, với hắn mà nói không nửa phần uy hiếp.

"Đương nhiên, không muốn biết còn dùng đến hỏi ngươi sao?" Tiêu Duệ Dương trong thanh âm mang theo cỗ bất đắc dĩ, đối mặt cái này Hắc xà yêu hắn chỉ có bị nghiền áp phân, yêu đều như vậy , còn có người đường sống sao?

"Nhân thể đồ đằng luyện thể, chính là hiện tại tưởng ngăn cản cũng tới không kịp đi." Trừ phi hắn Ô Tiêu ra tay, chính là Tiêu Duệ Dương cũng phá không hai người kia liên thủ bày ra cấm chế .

Tiêu Duệ Dương càng thêm vô lực : "Bọn họ cũng không phải Võ giả, như thế nào hảo hảo tưởng xuất một chiêu này ? Có phải hay không ngươi làm cái gì kích thích A Văn?"

"Tuyệt đối không có, " Ô Tiêu phi thường bình tĩnh đất nói, "Chẳng qua là A Văn tưởng lớn lên càng có nam nhân vị một ít."

Tiêu Duệ Dương thiếu chút nữa phun, nhưng rất nhanh trở về vị lại đây, dù sao hắn cũng đi mộc linh thế giới, biết bên ngoài thế giới cùng linh võ đại lục bất đồng, cũng hướng tới rõ ràng Bạch Dịch so biệt song nhi càng cường lòng tự trọng, nhưng... Vẫn là cảm thấy có chút hồ nháo đi: "Ngươi nếu biết, vì cái gì không có ra tay ngăn trở?"

Ô Tiêu thản nhiên cười nói: "Không quản lớn lên thế nào, kia đều là Lâm Văn, hắn muốn làm cái gì làm cũng được."

Hắn nhận định chính là xác tử trong cái kia linh hồn, về phần xác tử là dạng gì kỳ thật không phải như vậy quá để ý, liền tính Lâm Văn cùng Nguyên Bảo nhất dạng tiến vào con thỏ xác tử trong, khụ, hắn chỉ biết cảm thấy càng có ý tứ , tuyệt đối không có cái nhìn.

Huống chi bẩm sinh điều kiện có hạn, trừ phi Lâm Văn làm ra một bộ phi thường đặc biệt chuyên môn luyện thể công pháp cũng vẫn luôn kiên trì tu luyện đi xuống, nếu không liền hắn hiện tại này phó xác tử, tái như thế nào luyện cũng đi không được nhiều đại hình, tưởng muốn trường oai cũng khó.

Chương 362:

Sanh cữu lưỡng ở trong phòng gây sức ép một đêm, Tiêu Duệ Dương cùng Ô Tiêu ở bên ngoài cũng đợi một đêm.

Ngày hôm sau Lâm Văn đi ra nhìn thấy Ô Tiêu, không biết sao có chút chột dạ.

Bạch Dịch thì thản nhiên đến thực, nguyên lai bởi vì phục kiện hai chân duyên cớ liền an bài xuất một đoạn thời gian đến rèn luyện thân thể, hiện tại bất quá đem này bộ phận thời gian dùng để luyện thể mà thôi, mà Lâm Văn thì càng làm trước tại vu tộc không gian luyện qua kiếm quyết nhảy ra đến, về phần trên người Trú Nhan Đan, toàn bộ nhượng hắn bỏ vào giao dịch khu cửa hàng trong , ngăn chặn xuất hiện tại bên ngoài bị hữu tâm nhân lấy đi khả năng, miễn cho không cẩn thận trước tiên lầm phục , kia đã có thể không xong xuyên thấu đuôi ngắn nhìn đến Trú Nhan Đan đệ nhất thời gian liền đến xao Lâm Văn, kích động hỏi: "Thật là Trú Nhan Đan mà không phải Dưỡng Nhan đan? Chính là cái loại này có tác dụng trong thời gian hạn định thực trường Trú Nhan Đan?"

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ