Lâm Văn vỗ vỗ vai hắn nói: "Ngươi cũng muốn cố gắng, chúng ta tam phẩm đan sư cũng không kém ."
"Đối, chúng ta còn đuổi kịp ngọ nhất dạng bình thường phát huy là đến nơi, ngàn vạn muốn thiếu nổ chút lô bảo toàn ta mặt mũi." Có khác người nói cười nói, buổi sáng bọn họ không nổ quá một lần lô, so sánh với tổng nghiệp đoàn đan sư, đến Hạc tiên tử xuất hiện thời điểm mới khôi phục nguyên khí, buổi chiều bọn họ đến tái tiếp tái lệ.
Tràng ngoại đối nghiệp đoàn tình hình quen thuộc người phát hiện hai phe đội ngũ trung cũng không có xuất hiện tân gương mặt, chẳng lẽ khuôn mặt cũ trung có người đột phá? Nhưng rất nhanh đã có người phát hiện dị thường chỗ, tổng nghiệp đoàn nhất phương đi ở phía trước đầu lĩnh người là Hạc tiên tử, như vậy đầu lĩnh người nàng hoàn toàn xứng đáng, mà phân hội đội ngũ đi tuốt ở đàng trước lại là Lâm Văn cái này hắc mã, nhượng hắn đi tuốt ở đàng trước, chẳng khác nào những người khác cũng chấp nhận hắn là nên chi đội ngũ trung đan thuật cao nhất minh đan sư.
Hạc Nguyệt Mân cùng Lâm Văn phân biệt tại tự phương trận doanh thủ vị ngồi xuống, vừa lúc xa tương đối vọng, cho nhau mắt nhìn liền dời đi ánh mắt.
Diệp hội trưởng đi lên chủ tịch thai, ho nhẹ một tiếng lên tiếng: "Buổi chiều tỷ thí sẽ cho đại gia mang đến càng thêm phấn khích kịch liệt trường hợp, song phương các hữu một vị đan sư lựa chọn Võ vương đan, xét thấy Võ vương đan sở cần linh tài trân quý, nghiệp đoàn chỉ có thể cho song phương cung cấp một phần tài liệu, thỉnh song phương đan sư quý trọng sử dụng, các ngươi chỉ có một lần cơ hội, mặt khác đan sư không tại đây hàng ngũ. Phía dưới mời chúng ta nhân viên công tác xác định các vị đan sư sở lựa chọn đan dược, đưa lên từng người sở cần tài liệu."
Tràng vẻ ngoài chúng nghe được không hiểu ra sao, vị thứ hai Linh vương rốt cuộc là ai? Diệp hội trưởng biệt điếu bọn họ khẩu vị hảo hay không, nói thẳng đi ra không tốt sao? Còn muốn làm cho bọn họ đoán coi đoán? Nhưng là có một nhóm người đem hồ nghi ánh mắt đầu hướng Lâm Văn, ai nhượng vị trí của hắn tọa đến khéo như vậy diệu, cùng Hạc Nguyệt Mân chính tương đối ứng.
"Luyện chế Võ vương đan đan sư có thể sử dụng chính mình đan lô cùng đan hỏa, không chịu trận đấu quy tắc hạn chế, có thể bắt đầu."
Diệp hội trưởng vừa dứt lời hạ, trừng lớn ánh mắt nhìn chằm chằm tỷ thí trên đài nhìn người liền phát hiện, nhân viên công tác nhanh chóng tiến lên hỏi ý kiến Hạc Nguyệt Mân cùng Lâm Văn, sau đó... Lấy đi bọn họ trước người từ nghiệp đoàn cung cấp thống nhất đan lô, sau đó... Bọn họ từng người từ chính mình nạp giới trong lấy ra chính mình đan lô!
Ngọa tào! Tràng vẻ ngoài chúng trong lòng bị liên tiếp ngọa tào điên cuồng xoát bình , trên đài chỉ có hai người sử dụng chính mình đan lô , mà còn đã bắt đầu kiểm tra chính mình đan lô, vậy cũng là nói, vị thứ hai Linh vương không là người bên ngoài, chính là lớn nhất hắc Marin văn, trên quảng trường không khí nhất thời giống như nước lạnh tích tiến dầu sôi trong nồi nhất dạng ông đất một tiếng nổ tung .
Có lầm hay không, vị thứ hai Linh vương thật là vị kia Thập Thất tuổi thiếu niên! Thập Thất tuổi cũng đã là Linh vương , điều này làm cho tại tọa tuổi một bó to còn tại Linh vương Võ vương dưới giai đoạn giãy dụa quảng đại Võ giả Linh sư có thể đi tử vừa chết , nguyên bản bọn họ cho rằng Thập Thất tuổi có thể luyện chế Huyền Dương đan tam phẩm đan sư đã vượt quá bọn họ dự kiến , hiện tại mới có người đi ra nói cho bọn hắn biết, bọn họ quá ít thấy nhiều quái, cao cấp Linh sư tính cái gì, tam phẩm đan sư lại có cái gì giỏi lắm , đây chính là Thập Thất tuổi Linh vương! Đây chính là Thập Thất tuổi tứ phẩm đan sư!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
Fiction généraleVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...